Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Những việc phải làm sau khi đã lỡ dùng rượu thuốc


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Những việc phải làm sau khi đã lỡ dùng rượu thuốc

Rượu thuốc- một trong những sản phẩm của ngành mỹ phẩm “kem trộn”. Với những lời quảng cáo về sự hiệu quả nhanh chóng, giải quyết nhiều vấn đề của da từ mụn cho đến nám, tàn nhang giúp chị em lấy lại làn da căng bóng, mịn màng, rượu thuốc nhanh chóng được nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt hơn, với lời quảng cáo về thành phần thảo mộc an toàn, rượu thuốc chiếm được lòng tin của nhiều người. 

Cũng vì vậy, ngày càng có nhiều người tìm đến rượu thuốc để “cứu rỗi” làn da đang bị mụn của mình. Nhưng thực chất, rượu thuốc vốn dĩ là một sản phẩm của kem trộn, có chứa các thành phần như corticoid. Hoạt chất này nhanh chóng làm lành các vùng da bị mụn, các nốt mụn bị ẩn dưới da, làn da lúc này rơi vào trạng thái ngậm nước giúp da luôn căng mướt, mịn màng. 

Chính vì vậy, thời gian đầu sử dụng làn da sẽ rất đẹp, mịn màng và trắng trẻo. Nhiều người đổ xô sử dụng rượu thuốc trị mụn cũng vì thế. Tuy nhiên, thời gian sau khi sử dụng, khi lượng corticoid bị tích tụ nhiều, làn da sẽ dần xuất hiện các hiện tượng nhiễm độc corticoid. 

Làn da dần mỏng hơn, lộ mao mạch máu, các nốt mụn từ đây cũng dần bộc phát nhiều hơn. Mụn mủ viêm vàng gây nóng rát và đau nhức trên da. Và lúc này, làn da gần như không còn sức đề kháng chống chọi trước những tác động từ môi trường bên ngoài. Do vậy, làn da sẽ ngày càng bị tổn thương nghiêm trọng hơn. 

Khi da đã Lỡ Nhiễm Độc Rượu Thuốc Thì Làm GÌ?

“Cắt liều” từ từ

Nhiều người khi phát hiện da đang bị nhiễm độc từ rượu thuốc sẽ nhanh chóng ngừng sử dụng ngay. Tuy nhiên, theo các bác sĩ thì việc ngưng đột ngột sẽ vô tình khiến làn da bị phản ứng ngược. Từ đây, da sẽ càng yếu hơn, tình trạng mụn sẽ càng bộc phát mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, lời khuyên của các chuyên gia rằng nên “cai thuốc” từ từ.

Có nghĩa là, bạn nên giảm liều lượng từ hàng ngày sang cách ngày, và từ từ chấm dứt hẳn. Để đảm bảo an toàn tốt nhất bạn nên tìm gặp đến các cơ sở phòng khám uy tín, nơi có bác sĩ da liễu chuyên khoa sẽ chẩn đoán, nhận định tình trạng hiện tại và giúp bạn xây dựng phác đồ điều trị, lộ trình cai thuốc phù hợp hơn. 

Thải độc da

Làn da dùng rượu thuốc chính là da đã bị nhiễm độc. Có những làn da dùng rượu thuốc thời gian dài hoặc với liều lượng corticoid cao thì khả năng cơ thể bị tích tụ và nhiễm độc cũng nghiêm trọng hơn. Các hoạt chất corticoid không chỉ đơn thuần gây ảnh hưởng đến làn da mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, gây nên các bệnh lý về thận, phù nề. 

Chính vì vậy, bạn cần nhanh chóng đào thải các độc tố corticoid ra khỏi da, để vừa tránh làm tổn thương da vừa khiến đi sâu vào cơ thể gây hại. Đối với thải độc da có các phương pháp như xông hơi, đắp mặt nạ thải độc từ tự nhiên hoặc có sẵn. 

Vệ sinh da sạch sẽ

Làn da đang bị mụn do nhiễm độc corticoid cần bảo đảm yếu tố vệ sinh sạch sẽ, nhẹ nhàng. Bởi lẽ, làn da lúc này vừa mỏng, yếu ớt mà các nốt mụn mủ viêm còn rất dễ vỡ. Nếu vô tình làm vỡ các nốt mụn mủ này, không chỉ gây lây lan trên diện rộng mà còn có thể gây viêm nhiễm nặng, hoại tử và nhiễm trùng máu nguy hại tính mạng. 

Do vậy, bạn cần lựa chọn các sản phẩm chăm sóc, vệ sinh da nhẹ nhàng từ tẩy trang, sữa rửa mặt, toner để tránh da bị kích ứng. Thêm vào đó, cần hạn chế các sản phẩm có chất tẩy rửa cao vì có thể khiến da bị căng tức, lớp màng bảo vệ da bị phá vỡ và dầu nhờn sẽ càng đổ bộ nhiều hơn. Vì vậy, tình trạng mụn sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn, bạn nên chú ý đến vấn đề vệ sinh da sạch sẽ. 

Phục hồi da

Đối với những làn da nhiễm độc từ rượu thuốc thì ngoài việc đào thải độc tố còn cần chú trọng đến phục hồi da. Làn da khỏe là khi được bổ sung độ ẩm đầy đủ, dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng tế bào, tăng sinh tế bào mới. Và khi da đã khỏe, làn da sẽ đẩy lùi được những độc tố, những tác nhân gây hại cho da. 

Do đó, bạn nên bổ sung, phục hồi cho da bằng các sản phẩm dưỡng trực tiếp trên bề mặt da hoặc từ bên trong bằng các loại thực phẩm chức năng. 

Bảo vệ da 

Bất kể làn da nào cũng cần phải được bảo vệ trước tia UV từ ánh nắng mặt trời hay ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử. Trong khi đó, làn da nhiễm độc tố do dùng rượu thuốc lại càng phải được bảo vệ, che chắn kỹ lưỡng hơn. Bởi lẽ, làn da lúc này vô cùng yếu và rất dễ bị ảnh hưởng, sạm đen cũng như mụn ngày càng nghiêm trọng hơn do da khô hơn, dầu thừa đổ nhiều hơn. 

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack là một trong những dòng sản phẩm từng đình đám một thời trên thị trường. Là sản phẩm được đánh giá cao về sự an toàn, lành tính và hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm giúp thanh lọc, đào thải độc tố, làm se nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng viêm sau một lần sử dụng mà không bị khô da. 

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: