Đặt banner 324 x 100

Cân điện tử rẻ liệu có chất lượng


Cân bàn điện tử là gì 

Cân bàn điện tử là một loại cân điện tử kích thước lớn hay được dùng ở các nhà máy xí nghiệp. Ở các xưởng sản xuất hay các hộ kinh doanh thường sử dụng các loại cân bàn điện tử để đo khối lượng sản phẩm. Bởi nó không chỉ cân đo nhanh chóng mà còn có độ chính xác cao. Giúp hỗ trợ con người tối đa trong quá trình làm việc.
Cân bàn điện tử
Cân bàn điện tử

Mẫu cân bàn điện tử cao cấp, chính hãng

Cân bàn điện tử được sản xuất ra với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và tính năng riêng biệt. Nhằm phục vụ nhu cầu cân hàng hóa, sản phẩm của con người. Dưới đây là một số loại bàn cân điện tử thông dụng:

Cân bàn điện tử 100kg

Hiện nay, cân bàn điện tử 100kg là dòng sản phẩm cân được ưa chuộng nhất. Bởi vì loại cân bàn điện tử này được trang bị các tính năng nổi bật sẽ giúp ích rất nhiều cho con người trong việc cân đo các loại hàng hóa, thực phẩm,….  Hơn nửa, cân bàn điện tử 100kg vừa đủ để sử dụng cho các doanh nghiệp nhỏ cần cân trọng lượng của các đồ dùng nhẹ. Đặt biệt là dòng cân này rất thích hợp cho các hộ gia đình sử dụng. Và nó cũng đang từng ngày thay thế cho những chiếc cân truyền thống trước đây. 
Cân bàn điện tử 100kg
Cân bàn điện tử 100kg

Cân bàn điện tử 200kg 

Cân bàn điện tử 200kg là dòng cân chuyên sử dụng trong cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Một số hộ gia đình kinh doanh lương thực thực phẩm như lúa gạo, … Với sự nhỏ gọn, tiện lợi và cực kì dễ sử dụng cho nên nó xuất hiện ngày càng nhiều trong đời sống.Thông số kỹ thuật của cân bàn inox điện tử

Cân bàn điện tử 500kg 

Cân bàn điện tử 500kg được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến. Phần khung được làm từ thép không gỉ và mặt bàn cân được làm bằng inox vô cùng chắc chắn. Độ chính xác của cân có độ chính xác cực cao, tỉ lệ sai số rất thấp 1/60000. Phần chân có thể di chuyển trên mọi địa hình nên việc di chuyển rất nhẹ nhàng.  Ngoài ra, cân còn được trang bị tính năng tự kiểm tra bin, tự động tắt nguồn vô cùng thông minh. Cũng bởi lẽ ấy nên cân bàn điện tử 500kg được lựa chọn bởi các khu công nghiệp. 

Cân bàn điện tử Cas Hàn Quốc 

Đây là một dòng sản phẩm cân có thể nói là hiện đại bật nhất hiện nay. Với độ chính các cấp III theo tiêu chuẩn OIML. Độ phân giải nội cao, tốc độ xử lý nhanh. Có thể tùy chỉnh được các đơn vị cân khác nhau như kg, g, trừ bì theo nhu cầu sử dụng. Đặt biệt, cân còn tích hợp với màn hình điều khiển xoay 360 độ rất tiện lợi khi sử dụng. Và còn rất rất nhiều tính năng hiện đại khác. Để biết cụ thể, chi tiết của dòng sản phẩm này thì liên hệ ngay cho Điện Máy Trường Việt.
can-ban-dien-tu-3674-2
Cân bàn điện tử Cas Hàn Quốc

Cân bàn điện tử 150kg 

Cân Bàn Điện Tử 150kg có khung bàn cân được làm bằng thép sơn tĩnh điện, mặt bàn cân làm bằng inox. Chân đế của cân có thể di chuyển ở mọi địa hình nên rất tiện sử dụng. Chính vì thế mà nó được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như: sản xuất, chế tạo, mua bán.

Cân bàn điện tử dạng ghế 

Cân bàn điện tử dạng ghế ra đời với độ tiện dụng cao nên được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi. Nó thường xuất hiện trong các xưởng cơ khí, điểm thu mua hàng hóa và ở cả những cửa hàng vật liệu xây dựng,… Không những thế, con người cũng ứng dụng cân ghế điện tử vào những công ty, nhà máy sản xuất hàng hóa, kinh doanh hộ gia đình. Ngoài ra, còn có ở các nông trại, nhà hàng, bến cảng và trong các ngành thủy hải sản.
Cân ghế điện tử
Cân bàn điện tử dạng ghé

Cân bàn inox điện tử

Cân bàn inox điện tử được tích hợp các tính năng như: Tự kiểm tra pin, Màn hình hiển thị LED XANH dễ đọc, Chức năng tự kiểm tra pin, … Ngoài ra, cân bàn inox có bàn cân làm bằng INOX 100%, Chống Trượt, Sơn Tĩnh Điện. Thiết kế chống bụi, cũng như sự ảnh hưởng của môi trường. Vì vậy cân bàn inox được sử dụng để cân trọng lượng khi Cân Cafe, Tiêu, Điều hoặc Cân Sắt Thép, ...
can-ban-chong-nuoc-inox-0(1)
Cân bàn inox điện tử chống nước

Cân bàn điện tử dùng ở đâu

Cân bàn điện tử được ứng dụng ở nhiều nơi
Cân bàn inox điện tử được ứng dụng ở nhiều nơi
  • Là một sản phẩm tiện dụng, đem lại hiệu quả công việc cao. Vì thế, cân bàn điện tử được ưa chuộng sử dụng ở hầu hết mọi nơi. Từ các bếp ăn đến các công xưởng, nhà máy sản xuất, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Đến các bến cảng, cửa khẩu cũng cần đến cân này để xác định khối lượng hàng hóa.
  • Đây là loại cân được sử dụng để đếm số cân nặng của hàng hóa, sản phẩm. Giúp quá trình sản xuất, kinh doanh được thuận lợi hơn.
  • Cân bàn inox điện tử có chức năng kết nối với các thiết bị như máy tính, máy in. Nhằm hỗ trợ việc kinh doanh của người dùng dễ dàng hơn. Thông thường ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi sẽ áp dụng tính năng đó của cân điện tử để đo khối lượng và tính giá tiền cho loại thực phẩm đó.

Xem thêm cân điện tử 15kg siêu nhỏ gọn
Cấu tạo của cân bàn điện tử

Hầu hết các dòng cân bàn điện tử đều có cấu tạo giống nhau, gồm hai thành phần chính, đó là: phần cơ khí và phần điện. Phần cơ khí có: khung vỏ cân, đĩa cân điện tử, giá đỡ,...
  • Khung vỏ cân là lớp vỏ bên ngoài để bảo vệ các thiết bị bên trong. Khung vỏ này thường được tạo ra từ nhựa hoặc thép chịu nhiệt, chống gỉ.
  • Bộ phận đĩa cân là nơi để thực phẩm, hàng hóa cần đo khối lượng. Được sản xuất từ các loại chất liệu cao cấp, có độ bền cao, an toàn cho sản phẩm.
Cấu tạo của cân bàn điện tử
Cấu tạo của cân bàn điện tử
Phần điện sẽ có: Cảm biến trọng lượng (loadcell), đầu cân hiển thị, mạch khuếch đại tín hiệu,...
  • Thiết bị cảm biến trọng lượng là khu vực tiếp nhận trọng lượng của sản phẩm. Rồi phát tín hiệu điện vào hệ thống bo mạch của cân bàn điện tử. Sau đó bộ vi xử lý sẽ phân tích và đưa ra số cân và hiển trị trên màn hình.
  • Đầu cân bàn inox điện tử tích hợp màn hình hiển thị và các phím chức năng. Bộ phận này được đặt ngay gần đĩa cân hoặc trên giá đỡ giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng.
Truy cập tại đây để được tư vấn và hỗ trợ https://dienmaytruongviet.vn/

Thông tin liên hệ


: nemchohuyen
:
:
:
: