Đặt banner 324 x 100

Lời khuyên thời trang hay nhất mọi thời đại (và cách sử dụng nó trong cuộc sống thực)


Mặc dù là công việc mà mọi người đều làm hàng ngày, mặc quần áo (hoặc kết hợp một bộ trang phục, nếu bạn muốn trở nên sang trọng), có thể cảm thấy như là phần khó nhất và khó chịu nhất của buổi sáng. Ai mà không đứng trước một tủ đầy quần áo và nghĩ "Mình không có gì để mặc !?" Hãy yên tâm, bạn không đơn độc trong bài toán hóc búa hàng ngày này. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của một nhóm chuyên gia — các nhà thiết kế hàng đầu, nhà tư vấn phong cách và chuyên gia bán lẻ — để làm sáng tỏ hành động (nghệ thuật?) Của việc mặc quần áo, một lần và mãi mãi.
1
Tỷ lệ cân đối.
Cách thực hiện: Rõ ràng, bạn muốn thể hiện những gì bạn tự hào — cánh tay săn chắc hoặc một vòng eo thon gọn. Đó là việc hạ thấp các phần ít được yêu thích hơn là một điều khó khăn. Một chiến thuật? Thêm khối lượng ngược lại, chẳng hạn như mặc quần ống rộng để bù lại nửa trên nặng hơn đang mặc thứ gì đó vừa vặn. Nhà thiết kế Nicole Miller giải thích: “Mục tiêu là để thậm chí là chính bạn. "Vì vậy, hãy tránh bất cứ thứ gì quá khổ nếu không trông bạn sẽ to hơn." Một ý tưởng khác: Mất tập trung. Louise Roe, tác giả của cuốn sách Front Roe, cho biết nếu bạn có dáng người quả lê, hãy mặc một chiếc quần đen có thể bỏ quên, sau đó kéo trọng tâm lên trên bằng một chiếc khăn quàng cổ đậm.

2
Mặc theo xu hướng phù hợp với lứa tuổi.
Cách thực hiện: Kỳ lạ là, có một phiên bản dành cho người lớn hơn của style du jour. Mặc áo crop top: Để tránh lộ da thịt, hãy kết hợp áo dài đến rốn với váy cạp cao — hoặc áo dài hơn với áo crop top trùm qua. "Nó mang lại cho bạn một cái nhìn tương tự," nhà thiết kế Rebecca Minkoff hứa hẹn. Điểm mấu chốt: "Bạn không bao giờ muốn mình có vẻ không thoải mái với tuổi tác và cố gắng trông trẻ hơn", Lilliana Vazquez, một chuyên gia về phong cách và là biên tập viên của TheLVGuide.com nói.

3
Áo ngực phù hợp giúp bạn trông thon gọn hơn.
Vazquez nói: "Nơi ngực của bạn nằm trên ngực của bạn tạo ra sự khác biệt lớn về cách quần áo vừa vặn." Nói cách khác, nếu bạn mặc một chiếc áo ngực vừa vặn, sẽ không có hiện tượng chảy xệ hay phồng lên — và điều đó có nghĩa là dáng bạn sẽ trông thon gọn hơn từ mọi góc độ. Mục tiêu nằm giữa khuỷu tay và vai của bạn. Kristen Supulski, giám đốc bán hàng của Vanity Fair, cho biết bạn đã ghi được một điểm phù hợp khi "phần trung tâm phía trước của áo ngực phẳng, không có nếp nhăn hoặc gọng ở các đường cúp và áo ngực không bị phồng lên hoặc tạo độ phồng". Đồ lót hàng hiệu. "Nếu bạn có thể bóp chỉ hai ngón tay dưới dây đeo và nó vẫn cảm thấy vừa vặn, đó là sự phù hợp hoàn hảo."

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: