Đặt banner 324 x 100

Thiết kế website giá rẻ


Để có thể đầu tư một khoản tiền lớn xây dựng trang web thì không hẳn là điều dễ dàng đối với nhiều cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Xuất phát từ thực tế đó, Công ty Phương Nam Vina chúng tôi đã triển khai cung cấp dịch vụ làm website giá rẻ, chuyên nghiệp, giao diện đẹp, đảm bảo chất lượng chỉ với số tiền đầu tư 2 triệu đồng / trang kèm theo nhiều chương trình ưu đãi như tặng tên miền quốc tế và hosting dành cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Phương Nam Vina sẽ giúp gì cho bạn?
- Tiếp nhận yêu cầu, hỗ trợ tư vấn đầy đủ thông tin, báo giá dịch vụ thiết kế website phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Hỗ trợ tư vấn mẫu website giá rẻ, đề xuất thêm ý tưởng để bạn lựa chọn được giao diện website phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo được vấn đề tài chính.
- Thiết kế web giá rẻ chuyên nghiệp, giao diện đẹp, chuẩn SEO, tương thích mọi trình duyệt, thiết bị và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh theo đúng mong muốn của bạn.
- Hướng dẫn sử dụng và quản trị website thành thạo, hỗ trợ tư vấn thêm các giải pháp quảng cáo, phát triển website để công việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn.

Chương trình ưu đãi, hỗ trợ dịch vụ thiết kế website giá rẻ:
- Tặng 01 tên miền quốc tế (.com, .net, .info,…) sử dụng miễn phí trong năm đầu tiên.
- Tặng 01 gói dịch vụ lưu trữ hosting dung lượng từ 01 - 04Gb theo gói website khách hàng đăng ký.
- Tặng 01 tài khoản đăng tin quảng cáo miễn phí trên hệ thống website của Phương Nam Vina.
- Hỗ trợ cập nhật website miễn phí trên các công cụ tìm kiếm như: Google, Cốc Cốc, Bing.
- Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì vĩnh viễn, sao lưu dữ liệu website định kỳ đề phòng sự cố.
- Hỗ trợ tư vấn giải pháp phát triển trang web phù hợp, giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.

Với khoản kinh phí đầu tư nhỏ chỉ từ 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một trang web giá rẻ, giao diện đẹp, chuẩn SEO, chất lượng để phục vụ cho hoạt động quảng cáo, kinh doanh. Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ thiết kế web giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn của Công ty Phương Nam Vina hoặc gọi số Hotline: 0912 817 117, 0915 101 017 để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn và kính chào!

Thông tin liên hệ


: pnvn1
:
:
:
: