Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch: Nguyên nhân khiến vùng da quanh mắt càng ngày càng tệ


Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch: Nguyên nhân khiến vùng da quanh mắt càng ngày càng tệ

Một trong những biểu hiện rõ rệt nhất của lão hóa da chính là nếp nhăn, đặc biệt là nếp nhăn vùng mắt. Những dấu hiệu lão hóa biểu hiện rõ nhất là bắt đầu ở tuổi 20, đây chính là nguyên nhân khiến cho bạn trông già đi. Sau đây là những nguyên nhân khiến nếp nhăn da vùng mắt ngày càng tệ, hãy cùng tìm hiểu ngay nào!

Nguyên Nhân Khiến Vùng Da Quanh Mắt Xuất Hiện Nếp Nhăn

Nguyên nhân chủ quan

Nguyên nhân chủ quan khiến nếp nhăn, chân chim xuất hiện trên da là do quá trình da bị lão hóa. Các chất giúp da mịn màng gồm có collagen, elastin và hyaluronic acid càng ngày càng suy giảm. Cùng với quá trình oxy hóa của da được quyết định bởi gen cũng là nguyên nhân gây lão hóa vùng mắt.

 

Không chỉ có vậy quá trình sản sinh Hyaluronic bị chậm khiến cấu trúc da lỏng lẻo, độ kết dính của da bên ngoài yếu khiến da bị khô, sạn, nếp nhăn trên da đặc biệt là vùng mắt xuất hiện thường xuyên và ngày càng khó chữa.

Nguyên nhân khách quan

Cùng với các nguyên nhân chủ quan trên từ bên trong cơ thể thì các nguyên nhân khách quan từ bên ngoài cũng là một trong những nguyên nhân gây lão hóa vùng mắt. Nhân tố môi trường, thói quen sinh hoạt, cũng như cách chăm sóc da hằng ngày…

Thức khuya – nguyên nhân số 1 gây lão hóa vùng da mắt

Trong một nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng một trong những nguyên nhân gây nhăn da vùng mắt là do thức khuya. Việc thức khuya sẽ tỉ lệ thuận với mức độ da lão hóa nhanh hay chậm. Thường xuyên thức khuya sẽ làm rối lọan sự tuần hoàn bình thường của việc trao đổi chất và hệ thống thần kinh, rối loạn hệ thống thần kinh sẽ khiến cho da bị khô, không có sức đàn hồi, sạm, không bóng. Theo đó, thời gian ngủ tốt nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da là trước 11h, nếu thức quá thời gian này vùng mắt trở nên thâm quầng, tốc độ lão hóa nhanh.

Ngoài ra, thức khuya còn là nguyên nhân hàng đầu của việc suy giảm sức khỏe như:Thường xuyên thức khuya, khiến chúng ta luôn ở trong trạng thái mệt mỏi, sa sút tinh thần, sức đề kháng của cơ thể giảm gây nên các bệnh: cảm cúm, viêm đường tiêu hóa, dị ứng ….

Thức khuya còn khiến đầu óc căng thẳng, không tập trung tư tưởng, đau đầu…

Thức khuya sẽ dẫn đến tình trạng “ăn đêm”, dẫn đến nguy cơ đau dạ dày.

Thường xuyên ăn đêm dễ gây ung thư dạ dày (do đường tiêu hóa không được nghỉ ngơi, việc tái sinh tế bào niêm mạc dạ dày bị ảnh hưởng dễ dẫn đến viêm loét dạ dày…)

Việc nghỉ ngơi không có quy luật khiến cho sức khỏe sa sút, việc phục hồi sức khỏe kém hơn người bình thường.

Thức khuya ảnh hưởng đến nội tạng, tính tình nóng nẩy, tỷ lệ mắc bệnh tim tương đối cao.

Nắng nóng, khói bụi

Ánh nắng mặt trời ẩn chứa các tác nhân gây hại với làn da, vì trong ánh nắng có chứa tia UVA và UVB là kẻ thù của da. Đây là nguyên nhân khiến cho da bị sạm đen, bỏng đỏ, làm xuất hiện các nếp nhăn, nghiêm trọng hơn là tình trạng da lão hóa sớm và có khả năng ung thư da.

Nguy cơ mắc bệnh ung thư da có ở những người mà da của họ không được bảo vệ khi tiếp xúc với nắng hoặc do sử dụng các nguồn hóa chất không an toàn khi làm đẹp. Da vùng mắt vô cùng mỏng manh và nhạy cảm, do đó đây là khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn, biểu hiện của tuổi tác rõ rệt nhất, chính vì vậy cần chú trọng chăm sóc da vùng mắt thật kỹ, bổ sung nước, các loại thực phẩm giàu Vitamin và khoáng chất có lợi cho đôi mắt như vitamin A, E,... Đồng thời, có thể kết hợp, sử dụng kem dưỡng dành riêng cho vùng da mắt và kết hợp đắp mặt nạ 2 lần/ tuần. 

Thói quen dụi mắt

Khi bụi bay vào hay mỏi mắt nhiều chị em thường dụi mắt liên tục bằng tay, nếu thói quen kéo dài sẽ gây nếp nhăn vùng mắt. Hoặc thói quen chống tay vào má vô tình làm nếp nhăn vùng mắt rõ thêm.

Thay vào đó, chị em nên massage nhẹ nhàng cho vùng da quanh mắt, không chỉ có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu mà còn có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu rất tốt.

Hướng dẫn thực hiện massage cho vùng da dưới mắt:

Hãy nhắm mắt và dùng 3 ngón tay đặt lên mắt, xoáy nhẹ nhàng xung quanh.

Sau đó, dùng ngón tay trỏ và ngón tay giữa đặt nhẹ nhàng lên mắt rồi từ từ kéo sang hai bên thái dương.

Thực hiện cách làm này liên tục trong khoảng 15 phút, kiên trì áp dụng hàng ngày để đẩy lùi những nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa da đáng kể, đồng thời có tác dụng thư giãn có thể rất tốt. 

Thói quen nằm sấp

Nhiều người có thói quen nằm sấp khi ngủ, nhưng không hề biết rằng nó có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Những ảnh hưởng dễ nhận thấy của việc nằm sấp khi ngủ như: khó thở, ngực chảy xệ, đau cổ vai gáy, mất ngủ,..

Thực tế, những chị em có thói quen nằm sấp khi ngủ có tỉ lệ lão hóa da vùng mặt nói chung và vùng mắt nói riêng nhanh hơn. Do đó, để bảo vệ làn da và sức khỏe, chị em hãy tập dần từ bỏ thói quen này ngay hôm nay nhé. 

Chế độ dinh dưỡng nghèo nàn

Một chế độ dinh dưỡng nghèo nàn là nguyên nhân làm tổn thương sức khỏe và ảnh hưởng đến vẻ đẹp làn da nhất là vùng mắt. Khi không được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cơ thể không có đủ năng lượng để hoạt động và nuôi dưỡng các cơ quan khác.

Theo các nhà khoa học, vùng da mắt vốn mỏng gấp 10 lần so với da vùng mặt, hơn nữa sở dĩ vùng mắt dễ nhăn và nhanh lão hóa là do ngay bên dưới lớp da quanh mắt có các liên kết mô, mạch máu dễ tạo nếp nhăn. Hơn nữa, việc cơ mắt phải thực hiện chớp, nháy mắt khoảng 10,000 lần cũng là lý do khiến vùng da mắt dễ nhăn hơn.

Trên đây là những nguyên nhân gây nhăn da vùng mắt mà hầu hết mọi người đều mắc phải. Để cải thiện và ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện, bạn có thể tham khảo, áp dụng các phương pháp như đắp mặt nạ thiên nhiên lên vùng mắt, dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm cho mắt hoặc nhờ sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Xóa nếp nhăn hiệu quả bằng công nghệ nâng cơ không phẫu thuật Rada vàng quang xung kích độc quyền tại Cosmedical Clinic chính là giải pháp 5 trong 1: xóa nếp nhăn, vết chân chim, cải thiện da chùng nhão, nâng cơ săn chắc, tươi trẻ làn da, đảm bảo an toàn.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch là sản phẩm nằm trong top những loại mặt nạ dành cho mắt được ưa chuộng nhất ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Đây là loại mặt nạ tới từ Hàn Quốc - xứ sở tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp. Loại mặt nạ này được đánh giá rất cao trên các diễn đàn làm đẹp cũng như sàn thương mại điện tử.

Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch thích hợp cho những ai là “cú đêm”, công việc tiếp xúc nhiều với máy tính, làm việc căng thẳng, vùng mắt xuất hiện nếp nhăn. Ngoài ra, mặt nạ còn có thể dùng nơi khóe miệng nên cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch

Sau khi rửa mặt, đắp miếng mặt nạ lên vùng bọng mắt, khóe cười

Để khoảng 15-20 phút rồi bỏ miếng đắp ra

Nhẹ nhàng vỗ nhẹ cho các chất lỏng còn lại được hấp thụ vào da.

Rửa lại với nước sạch

Khuyên dùng: 2-3 lần / tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Lavender Tea Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: