Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream tuyệt đỉnh nhất 2021


Nắm bắt xu thế, người kinh doanh không ngừng đầu tư để tối ưu hiệu bán hàng trên livestream. Phần mềm bán hàng livestream được đánh giá là một công cụ hỗ trợ đắc lực nhất hiện nay. Trên thực tế, nhờ các phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream mà tỷ lệ chốt đơn 5, thậm chí là 10 lần.
1. Phần mềm chia sẻ livestream
Ninja Share Livestream là phần mềm bán hàng livestream pro hiệu quả hiện nay. Bạn không cần phải mất hàng tiếng để ngồi tìm nhóm, viết caption bài share như trước đây. Công cụ sẽ thực hiện tự động cho bạn nhờ các tính năng:


 
  • Chia sẻ livestream tự động kèm caption, tăng mắt người xem livestream tạo độ tin cậy với khách hàng
  • Spin nội dung chia sẻ, tránh bị đánh spam
  • Tự động thích, bình luận video trước và sau khi share livestream
  • Thực hiện share livestream đồng thời trên nhiều nhóm, gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng
  • Mời bạn bè xem livestream tự động
  • Hỗ trợ tham gia nhóm theo từ khóa, danh sách UID nhóm
Các tính năng của phần mềm chia sẻ livestream vào các nhóm ghi điểm với người dùng bởi sự chuyên nghiệp và thông minh. Việc cài đặt diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. Do được trang bị sẵn cơ chế chống khóa, kháng spam tự động nên hiệu quả share luôn ở mức cao nhất với chi phí thấp nhất. Đội ngũ kỹ thuật của Ninja sẽ liên tục hỗ trợ, nâng cấp phần mềm để đáp ứng sự thay đổi từ phía nền tảng bạn thực hiện livestream bán hàng.

2. Phần mềm phát lại livestream
Mỗi lần livestream bạn cần bỏ ra từ 2-3 tiếng. Chi phí nhân sự hỗ trợ cũng không hề rẻ. Để tối ưu hiệu quả của mỗi video livestream, bạn có thể cân nhắc sử dụng phần mềm phát lại livestream tự động. Không cần tốn công sức và thời gian live, bạn vẫn có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả từ livestream cũ. Đây là phần mềm bán hàng livestream pro được người bán sử dụng phổ biến hiện nay.



Một số chức năng chính của phần mềm phát lại livestream Ninja Stream được người dùng đánh giá cao gồm:
  • Tự động phát lại video livestream bất kỳ theo yêu cầu của người dùng
  • Thực hiện phát lại livestream tự động trên nhiều group, page cộng đồng
  • Lấy danh sách comment dễ dàng, chính xác
  • Lặp lại tự động các video livestream hàng trăm lần nhằm gia tăng tỷ lệ tiếp cận
  • Share livestream tự động ở mọi nơi chỉ cần bạn dùng khóa luồng
  • Cho phép người dùng lên lịch phát lại đồng thời trên nhiều tài khoản.
  • Công cụ hỗ trợ inbox tự động cho khách hàng quảng cáo sản phẩm
  • Mời xem livestream tự động
  • Seeding comment theo tên người, tên Page để quảng bá sản phẩm trên live hiệu quả hơn
Phần mềm bán hàng livestream pro Ninja Stream được đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho người kinh doanh online. So với các sản phẩm công nghệ trên thị trường, Ninja Stream được phát triển chuyên biệt cho việc phát lại live. Giao diện dễ nhìn và cách sử dụng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ phải trả hơn 5000 VNĐ/ngày để sở hữu toàn bộ tính năng thông minh của phần mềm này.

3. Phần mềm chốt đơn tự động
Bình luận liên tục đổ về trên livestream gây khó khăn cho người bán trong việc chốt đơn. Đó là lý do các doanh nghiệp/chủ shop sử dụng phần mềm cốt đơn tự động trên livestream – Ninja Comment. Hàng loạt các tính năng quét comment facebook thông minh được đánh giá là giải pháp hàng đầu giải quyết cho tình trạng bán hàng trên live kém hiệu quả.



Một số tính năng nổi bật của phần mềm chốt đơn tự động là:
  • Quét comment trên livestream theo thời gian thực tự động. Bạn vừa livestream và có thể bán hàng hiệu quả.
  • Chốt đơn tự động cho khách theo mã đơn email/SĐT: Phần mềm tạo đơn tự động cho khách hàng bình luận trên live theo SĐT hoặc mã email. Điều này hạn chế tối đa tình trạng sót đơn, nhầm đơn.
  • Chốt đơn theo cú pháp: Với những khách hàng bình luận theo cú pháp được thiết lập sẵn trên hệ thống, phần mềm hỗ trợ tạo đơn tự động. Một mình bạn có thể vừa bán, vừa chốt cả nghìn đơn mà không bị sai sót.
  • Lọc thông tin khách hàng chuyên nghiệp, tự động. Tính năng lọc số điện thoại, email trên live của Ninja Comment được người dùng đánh giá cao. Nguồn data được chuyển thẳng đến bộ phận telesale để tư vấn.
Toàn bộ data khách hàng được lưu thành file trên excel trên hệ thống. Điều này hỗ trợ tối đa cho việc tư vấn, remarketing về sau. Phần mềm được kết nối trực tiếp với máy in. Do vậy, người dùng có thể xuất thông tin và in hóa đơn một cách dễ dàng. Giao diện của Ninja Comment thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản và phù hợp với đa dạng đối tượng.
Trên đây là nội dung chia sẻ của chúng tôi tổng hợp về các phần mềm bán hàng livestream tốt nhất hiện nay. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một công cụ phần mềm phù hợp nhất. Việc bán hàng trên live chắc chắn sẽ đạt kết quả cao hơn. Việc x5, x10 doanh thu nằm trong tầm tay.

Mọi thông tin chi tiết về phần mềm liên hệ qua:
Phone/ Zalo: 0962 390 658 ( Ms Hoàng Mai)
Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393
Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong
Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658
Youtube: Giải pháp bán hàng 4.0

Thông tin liên hệ


: Maimai21
:
:
:
: