Đặt banner 324 x 100

Đánh giá laptop Lenovo Thinkpad X240


Lenovo Thinkpad X240 là chiếc laptop Thinkpad mỏng nhất và nhẹ nhất trên thị trường hiện nay với trọng lượng 1,29kg và độ mỏng 20,3mm.  Bạn hãy cùng BMTSHOP đánh giá qua sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế

Laptop Lenovo Thinkpad X240 được thiết kế khá đặc trưng với bộ vở màu đen sang trọng, với vỏ nắp carbon, vỏ khung gầm được làm từ Magie đem lại sự chắc chắn và bền bỉ nhất.

Một vài điểm khác như logo thương hiệu Thinkpad trên nắp máy cùng với checkpoint nổi tiếng cũng được thiết khá đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế như bao sản phẩm khác của Thinkpad.

Giống như các sản phẩm cùng dòng thì Thinkpad T series khác, Thinkpad x240 có bản lề khá chắc chắn cho phép mở màn hình lên đến 180 độ.

Mặt sau có 4 chân cao su giúp máy đứng vững trên những bề mặt trơn trượt và có rất nhiều khe tản nhiệt. Phần pin có thể tháo rời.

Nó có độ bền cao đạt tiêu chuẩn STD 810G của Mỹ.

 

2. Bàn phím

Laptop Lenovo Thinkpad X240 sở hữu bàn phím chống tràn giúp chúng ta không phải lo khi nước đổ vào bàn phím khiến bị cháy những linh kiện bên trong (nó chỉ hạn chế thôi nha, các bạn đừng đổ nước vào bên trong nha :>)

Bàn phím của Laptop Lenovo Thinkpad rất nổi tiếng, nó tạo cảm giác khi gõ rất chân thật trên từng ngón tay.

Phím bấm có độ nảy khá sâu, phím được cắt cong và không phát ra tiếng lạch cạch khi gõ.

Touchpad cũng không nhạy lắm.

Lenovo ThinkPad T430 - Core i5 - Thế hệ 3 - (Siêu Mạnh/Siêu Bền/Doanh Nghiệp)

 

3.  Cổng kết nối

Laptop Lenovo Thinkpad X240 sở hữu nhiều cổng kết nối giúp tiết kiệm được một khoản chi phi kha khá để các bạn có thể mua được những cổng truyền khác.

Bên trái laptop bao gồm 1 khe thẻ SC, 1 cổng nguồn, 2 cổng USB 3.0, 1 khe tản nhiệt tương đối lớn, 1 cổng mini displayport.

Bên phải laptop được trang bị bao gồm 1 jack cắm audio 3.5mm, 1 khe thẻ SD, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng internet, 1 cổng VGA và một khe khóa kingston.

4, Màn hình

Laptop Lenovo Thinkpad X240 được trang bị phần viền cao su. Phần viên cao su giúp chúng ta ngăn được bụi vào mặt trong của máy khi chúng ta gập lại.

Sở hữu màn hình 112.5 inch HD 1366x768 LED đem lại cảm giác màu sắc sâu và độ hiển thị sắc nét.

 

5. Hiệu suất

Tốc độ đọc và tốc độ truyền wifi cực kì tốt lên tới 300MG/s giúp chúng ta có khả năng bắt wifi tốt hơn và cũng là phương tiện giúp chuyển wifi đến các thiết bị khác.

Webcam đem lại cảm giác sắc nét lên đến 720p, trang bị 2 mic công nghệ chống ồn.

Âm thanh  phục vụ tốt cho gọi video, xem phim và nghe nhạc

Nhiệt độ khi sử dụng trong 15 phút thử nghiệm phát video ở phân giải 1080p thì nhiệt độ ở khu vực nóng nhất của máy chỉ 31 độ C.

Sử dụng viên pin 3 cell lắp bên trong thân máy và viên pin 3 cell bên ngoài cho thời gian sử dụng rất tốt.

Laptop Lenovo Thinkpad X240 cũng như các sản phẩm khác thuộc dòng Thinkpad luôn được trang bị công nghệ bảo mật thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc, bao gồm bảo mật vân tay.

Mã hóa dữ liệu toàn bộ ổ cứng, quản lý kết nối USB, mã hóa kết nối phần cứng và bảo mật BIOS.

đánh giá lenovo thinkpad t440s

6. Cấu hình

Laptop Lenovo Thinkpad X240 sử dụng CPU i5-4300U , RAM 4GB, dung lượng ổ cứng SSD 128GB, card đồ họa graphics 4400.

Với tác vụ văn phòng thì cảm thấy không có độ trễ, có thể chơi những game nhẹ và mức đồ họa trung bình, các phần mềm đồ họa đơn giản.

đánh giá lenovo thinkpad t440s

7. Phần mềm và bảo hành

Lenovo đã cung cấp cho Laptop Lenovo Thinkpad X240 một số tiện ích hữu dụng. Ví dụ, bạn có thể kiểm soát webcam, microphone và điện năng tiêu thụ khi dùng laptop làm trạm phát Wi-fi cho thiết bị khác.

Phần mềm QuickCast cho phép bạn truyền dữ liệu giữa các máy ThinkPad cùng một mạng và chạy Windows 8.

Kết luận
Laptop Lenovo Thinkpad X240 có điểm yếu là touchpad tệ nhưng bù vào đó là hiệu năng ổn định với thời lượng pin khủng, cấu hình ổn định, bàn phím rất tốt, màn hình sắc nét, thiết kế cấu hình cao và bền, giá rẻ tầm trung.
Laptop Lenovo Thinkpad X240 rất phù hợp với các bạn sinh viên và các bạn kỹ thuật về giá tầm rẻ. Nó có thể chịu va đạp, sức mạnh bộ khung tuyệt vời. Tuổi thọ pin 6 cell giúp thời gian hoạt động lên đến 15 giờ.
 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: Tien47
:
:
:
: