Đặt banner 324 x 100

"đo ni đóng giày" cho không gian nghỉ dưỡng wellness tại sun tropical village


Trên nền sắc xanh mát lành VƯỜN - RỪNG - BIỂN, những căn biệt thự của Sun Tropical Village mang lối kiến trúc đặc trưng Tropical - Indochine thấm đẫm hơi thở vùng nhiệt đới cận xích đạo. Ở đó thiên nhiên hòa quyện với nét hoài niệm tạo nên không gian gần gũi, độc đáo, mới mẻ.
  • Tính kết nối được đề cao tối đa qua các chi tiết thiết kế: hàng hiên và mái chìa lớn, tầm nhìn của từng căn phòng cũng được chú trọng với những khung cửa rộng mở để gia chủ tận hưởng cảnh vật thiên nhiên xung quanh.
  • Lối kiến trúc Tropical - Indochine thể hiện sự hòa hợp hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên. Gam màu xanh của lá cây, bầu trời hay biển,... những nét đặc trưng của miền nhiệt đới nổi bật trên sắc trắng chủ đạo, giúp không gian thư giãn trong từng căn biệt thự được tôn vinh tinh tế.
  • Bên cạnh trải nghiệm wellness tại các công viên hay Wellness Center với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe 5 sao, "nghỉ dưỡng" tại Sun tropical Village, đặc biệt ở các căn biệt thực thuộc Park 9 & Park 11 - "trái tim xanh" giữa lòng Sun Tropical Village sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cả về vị trí và tiện ích.
Với đầy đủ "hương vị và âm thanh" của thiên nhiên, "ngôi làng nhiệt đới" - Sun Tropical Village phù hợp cho những cư dân tinh hoa theo đuổi lối sống wellness living, nơi con người và thiên nhiên có sự tương tác lẫn nhau, để tái tạo năng lượng tự nhiên và sống vui vẻ mỗi ngày.

https://www.youtube.com/watch?v=G5QS8r6H9gU

Công ty TNHH BĐS EAGLE
Địa chỉ:
HCM: Tầng 1 Tòa nhà Gic Tower, 326 CMT8, P.10, Q.3, TP HCM
Phú Quốc: B1-802 Khu phố Waterfront, Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline: 079 666 9068
Email: hotro.eagleland@gmail.com

Thông tin liên hệ


: eagleland13
:
:
:
: