Đặt banner 324 x 100

Nên sắm máy nước nóng năng lượng điện hay năng lượng mặt trời


Máy nước hot là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không những thế giữa máy nước hot chạy điện và máy nước hot năng lượng mặt trời thì nên lắp mẫu nào tốt hơn? Hãy cùng Tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy nước nóng chạy điện

Máy nước nóng chạy điện là cái máy nước nóng tiêu dùng trực tiếp nguồn vật liệu điện năng để làm cho nóng nước sinh hoạt. Mang chiếc máy chạy điện được chia khiến cho máy nước hot trực tiếp và gián tiếp.

Máy nước nóng trực tiếp

Là loại máy dùng thanh điện trở làm cho nóng trực tiếp, lúc mẫu nước chảy qua thanh điện trở này thì sẽ được khiến cho hot tức khắc và đưa ra ngoài vòi nước. Loại máy này không cần dùng bình chứa.

Nhiệt độ làng nhàng của máy nước nóng trực tiếp trong khoảng 45-55 độ C.

Máy nước nóng gián tiếp

Máy nước nóng gián tiếp hoạt động dựa trên bình cất nước nóng sở hữu dung tích từ 15-30 lít, khi mở vòi nước nước từ bình hot và bình mát sẽ pha vào nhau để tạo ra loại nước ấm. Nhiệt độ của máy nước hot gián tiếp thương ngả nghiêng khoảng 70 độ C và chỉ cần đun hot 1 lần sở hữu thể dùng phổ thông lần sau ấy.

máy nước nóng Rossi

giá tiền của bình nước nóng chạy điện hơi thấp. Tuy nhiên bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền điện năng tiêu thụ hàng tháng, hơn nữa nếu tiêu dùng không đúng cách mang thể gây chập cháy rất hiểm nguy.

>> Tham khảo những sản phẩm: máy nước nóng Tân Á Đại Thành

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành hoạt động theo nguyên lý chuyển hóa quang đãng năng thành nhiệt năng để làm nóng nước. Dung tích của chiếc máy này lớn ( trên 140 lít).

những máy nước hot đều được tích hợp công nghệ phun sơn tĩnh điện, ruột bình bảo ôn được làm cho bằng nguyên liệu Inox SUS 304 siêu bền, an toàn cho sức khỏe.

máy năng lượng mặt trời tân á đại thành

không những thế chi phí của cái bình năng lượng mặt trời hiện vẫn còn khá cao. Chả hạn bình với dung tích 140 – 200 lít sở hữu giá ngả nghiêng trong khoảng 4 – 8 triệu đồng/bộ, bình với dung tích to trên 200 lít thường với giá bán trên 10 triệu đồng/bộ và bình du nhập sẽ sở hữu giá cao hơn vài triệu đồng/bộ so sở hữu bình phân phối trong nước.

>> Xem thêm: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành

Nên sử dụng máy nước hot chạy điện hay năng lượng mặt trời

Vậy máy nước nóng nào tốt? Đối với các khu vực phổ biến nắng như miền nam, nam trung bộ, duyên hải miền trung thì mang thể sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời để tận dụng nguồn ánh nắng tự dưng. Tuy nhiên giả dụ gia đình bạn không sở hữu điều kiện kinh tế thì vẫn có thể bằng máy nước nóng chạy điện.

Đối có những vùng ít nắng và có mùa đông thì nên sử dụng máy nước hot chạy điện bởi vào mùa đông, nhiệt độ rẻ, ít nắng, mưa đa dạng, nhu cầu tiêu dùng nước nóng cao cho nên bình năng lượng mặt trời khó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Trên đây là những thông báo để giải đáp thắc mắc: Nên mua máy nước nóng năng lượng điện hay năng lượng mặt trời. Hi vẳng độc giả đã hiểu hơn để mua về đồ vật phù hợp với gia đình mình nhất.

Thông tin liên hệ


: duongthanh63
:
:
:
: