Đặt banner 324 x 100

6 Cách Phối Đồ Với Jordan Mà Bạn Cần Biết


1. Phối đồ với áo thun và quần short

Để có được 1 Outfit đẹp thì không thể nói tới áo thun form rộng và quần short ngắn vì chúng rất dễ phối với các loại giày sneaker hiện nay và trong số đó “ Jordan “ cũng không ngoại lệ. Khi chúng ta kết hợp với outfit giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái, không gò bó, khó chịu để có thể tham gia các hoạt động thể dục, thể thao mà chúng ta ưa thích. Không những thế đó là một trong những trend thời trang hiện nay mà rất được nhiều người có.

Cách Phối Đồ Với Jordan

2. Phối với Hoodies, Sweater, Jacket

Vào mùa đông chúng ta không thể thiếu Sweater, Hoodie để sưởi ấm được nhiệt độ cơ thể. Để lựa chọn được một đôi giày phối với outfit này thì giày “ Jordan” là một sự lựa chọn hoàn hảo vào mùa đông giá buốt này. Không những mang lại độ ấm mà còn mang lại sự thẩm mỹ cao giữ được vẻ trẻ trung và năng động không khác gì so với các mùa khác.

Cách Phối Đồ Với Jordan

3. Kết hợp với quần Tây

Đối với các bạn học sinh thì việc mặc quần tây đi học thường ngày là một thói quen và cũng là quy định của nhà trường đặt ra. Để giúp các bạn học sinh trở nên năng động, thời trang hơn thì Jordan Air Force 1 là sự lựa chọn rất đúng. Không những mang lại thời trang mà còn thể hiện lịch sự, thu hút điểm nhìn.

 

Cach Phoi Do Voi Jordan (1) (1) (1)

 

4. Váy Body, sexy

Jordan không chỉ dành riêng cho phái nam mà còn là một vật dụng vô cùng xuất sắc với phái nữ. Trước kia váy thường kết hợp với giày búp bê, giày cao gót tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, nhưng hiện nay các bạn nữ chọn cách phối đồ với Jordan để khẳng định được cá tính riêng cho bản thân, giúp cho các bạn nữ khoe được body mang lại vẻ đẹp hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Cách Phối Đồ Với Jordan

 

Cách Phối Đồ Với Jordan

5. Cách phối đồ với Jordan kết hợp với Áo Basic và Quần Jean

Từ trước đến nay cách phối đồ này chúng ta đã rất quen thuộc, bởi chúng sẽ chọn và mang tính đơn giản. Nhưng ở đây “ đơn giản ” lại mang một vẻ đẹp lịch sự, thiện cảm với ánh nhìn của mọi người. Vì vậy đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các bạn nam.

Cach Phoi Do Voi Jordan 1

6. Kết hợp Áo Blazer và Quần Ống Suông
Đối với các bạn nữ, áo Blazer luôn mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Và quần uống suông đã quá quen thuộc với chúng ta, nó không những dễ mặc mà còn có thể háng dáng siêu cao cho các bạn nữ. Vì vậy outfit này sẽ rất phù hợp với Jordan, các bạn cũng có thể đi kèm theo các phụ kiện đơn giản như túi vách, khuyên tai, vòng tay… để có thể là điểm nhấn và nổi bật trước đám đông, thu hút được ánh nhìn nhé.

ao blazer phoi voi jordan

Như vậy chúng ta đã biết cách phối đồ với Jordan, tìm hiểu các outfit khác nhau để có thể phù hợp với giày Jordan.Để có thể bắt được trend hiện nay thì chúng ta cần biết những đôi hot trend để chúng ta có thể tự tin thể hiện tích cách của bản thân rồi. Chúc các bạn thành công!.

By Niêu Niêu

Thông tin liên hệ


: thaolieu
:
:
:
: