Đặt banner 324 x 100

Thời trang 2021


Ở một mức độ nào đó, các phong cách hiện tại giống với xu hướng thời trang thập niên 90 theo nghĩa bắt chước các hình bóng và hoa văn của những mùa đó, với một sự khác biệt lớn; phong cách cổ điển được sáng tạo lại trong phong cách thời trang dạo phố và thời trang dạo phố quá khổ và có màu sắc lớn.

Nó giống như không có gì chúng ta đã thấy trước đây, được các chuyên gia giải thích là: "một người cần phải bù đắp cho việc khóa COVID-19 ở đoạn đầu và dẫn đến sự nhàm chán."

Tuy nhiên, vì thời trang không ngừng thay đổi và phát triển, nên việc theo kịp các xu hướng thời trang mới nhất là chìa khóa quan trọng, đặc biệt là bây giờ trong thời kỳ hậu COVID, khi mọi người sẽ bắt đầu ra ngoài trở lại.

Không chậm trễ hơn nữa, đây là 36 xu hướng thời trang hàng đầu hiện nay của năm 2021; rẻ, hợp túi tiền và dễ mặc, hãy chắc chắn rằng bạn làm theo các hướng dẫn để trông thật phù hợp trong mùa hè này.

Một điều nữa: hãy đọc cho đến cuối để khám phá 7 mẹo bền vững hàng đầu (theo phong cách khôn ngoan) rất thịnh hành hiện nay vào năm 2021.

#1 HOODIES KẾT HỢP BLAZER:
Một trong những kiểu áo phổ biến nhất làm rung chuyển các xu hướng thời trang hiện nay là áo hoodie ấm cúng - tuy nhiên, được mặc với một chút biến tấu.

Mặc blazer với áo hoodie không còn đơn thuần là phong cách đường phố nữa mà trở thành phong cách chủ đạo xuyên thế hệ.

Mặc một chiếc áo hoodie mảnh có ghim cách ly bên dưới áo khoác ngoài sẽ tạo thêm một lớp cách điệu cho diện mạo tổng thể của bạn.

Hãy tìm một chiếc áo khoác mỏng, thon - tốt nhất là màu sẫm hơn, chắc chắn, không có quá nhiều hình thêu hoặc hình họa.

Kết hợp nó với một chiếc áo blazer màu tối. Slacks hoặc denim là tùy thuộc vào bạn - hoặc sẽ phù hợp tùy theo trường hợp.

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: