Đặt banner 324 x 100

Hạt Cacao Tách Vỏ (Cacao Nibs) Loại 200gr – Rang Mộc Nguyên Chất


Cocoa Nibs Là Gì?

Hạt Cacao Tách Vỏ Cocoa Nibs (hay còn được gọi là Cacao ngòi) là phần nhân bên trong hạt cacao đã được rang, tách vỏ và cán vỡ. Đây chính là nguyên liệu có vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất socola.

Hạt Cacao Tách Vỏ sau khi trải qua quá trình lên men, phơi khô và rang sẽ có vị đắng đậm đà, chua hậu vị và thơm hương socola. Không chỉ được sử dụng làm thực phẩm, cacao ngòi còn có rất nhiều tác dụng đối với sức khoẻ con người.
Tác Dụng Của Hạt Cocoa Nibs

Giúp Giảm Cân An Toàn với Hạt Cacao Tách Vỏ

Tìm hiểu về phương pháp giảm cân bằng thực phẩm, hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết: Hầu hết những người ăn kiêng đều đã từng sử dụng Cacao Nibs. Trong loại cacao này có chứa hơn 30% chất xơ. Ngoài ra, thành phần của nó còn có những dưỡng chất giúp làm giảm cortisol – một loại hormone gây căng thẳng và khiến chất béo bị giữ lại trong cơ thể. Nhờ đó mà khả năng đốt cháy chất béo tăng lên, giúp bạn giảm cân một cách an toàn.

Tốt Cho Tim Mạch Và Hệ Thần Kinh

Trong Hạt Cacao Tách Vỏ nguyên chất có chứa Phenylethylamine và Anandamide. Đây là hai hợp chất có khả năng giúp tinh thần bạn luôn thoải mái, giảm stress, có tác động tích cực đến tâm lý con người. Nếu đang trong giai đoạn ôn thi căng thẳng, bạn có thể sử dụng hạt nibs thường xuyên để giúp tâm trạng tỉnh táo hơn.

Ngoài ra, trong Cocoa nibs còn có chứa nhiều Magie, giúp cho não bộ khoẻ mạnh. Những tác dụng này của Cacao Nibs đã được chứng minh thông qua các nghiên cứu dịch tễ học và lâm sàng.
 

Chống Lão Hoá

Hạt Cacao Tách Vỏ là phần nhân của quả cacao. Chính vì vậy mà lượng dinh dưỡng nó chứa bên trong là rất lớn. Ngoài những hợp chất kể trên, hạt cacao nibs còn có chất chống oxy hoá. Việc ăn hạt cacao này mỗi ngày sẽ giúp làm giảm quá trình lão hoá của cơ thể bạn.

Cách Sử Dụng Hạt Cocoa Nibs

Vì đã được rang chín nên bạn hoàn toàn có thể dùng trực tiếp Cacao ngòi như một món ăn vặt. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm cacao với các loại ngũ cốc, sữa chua để làm tăng hương vị món ăn.

Hạt Cacao Tách Vỏ Chất Lượng Mua Ở Đâu?

Deva Food là nhà cung cấp Hạt Cacao Nibs (Cacao Ngòi) uy tín trên thị trường. Chúng tôi sử dụng nguồn cacao sạch của Việt Nam, kết hợp với công nghệ chế biến hiện đại từ Bỉ để cho ra những sản phẩm chất lượng.
 

Cacao Nibs Nguyên Chất Deva Food

  • Thành phần: 100% cacao hạt rang tách vỏ
  • Khối lượng tịnh: 200gr
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc không khí
  • HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất

 

Deva Food CAM KẾT sản phẩm tự nhiên 100%

Không hoá chất, hương liệu, phụ gia

 

AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ NGƯỜI DÙNG

Thông tin liên hệ


: Devacoffee123
:
:
:
: