Đặt banner 324 x 100

Xu Hướng Rèm Cửa Phòng Ngủ Chống Nắng Bằng Vải Bố


Một trong những xu hướng rèm cửa phòng ngủ 2021 chính là sử dụng rèm vải bố, một chất liệu vải có khả năng chống nắng cực kỳ tốt cùng với thiết kế đơn giản tạo nên những bộ rèm cửa vải bố dành cho không gian phòng ngủ không kém phần sang trọng, ấm áp.
 
 
 
 
Rèm cửa phòng ngủ vải bố
 
Rèm cửa vải bố hay còn gọi rèm vải thô, vải canvas được dệt ngang, các thớ ngang có độ thô và cứng chắc chắn hơn so với các chất liệu thông thường. Sở hữu tính năng chắc chắn này nên vải bố còn được sử dụng làm thảm, túi xách, nệm bọc ghế,...
 
 
Vải bố rất an toàn cho người sử dụng và có độ bền khá cao bởi chất liệu dệt hoàn toàn từ thiên nhiên 100% như gai, sợi bông. Với chất vải dày dặn, mộc mạc rèm cửa phòng ngủ bằng vải bố sẽ góp phần làm không gian thêm sang trọng hay những căn phòng có thiết kế hiện đại.
 
 
 
 
Ưu điểm của rèm cửa vải bố
 
Có khả năng chống nắng rất cao có thể đạt được 100%, được nhiều người dùng đánh giá tốt hơn so với chất liệu khác. Ngoài ra, cùng với chất liệu dày dặn này, nó cũng có khả năng chống tiếng ồn hay âm thanh khó chịu từ môi trường bên ngoài hạn chế lọt vào bên trong không gian, nhất là phòng ngủ.
 
 
Một ưu điểm khác biệt, thường vải bố không có hoa văn hay họa tiết trên vải trông rất đơn điệu. Tuy nhiên khi kết hợp với không gian nhà ở nó lại tạo nên một vẻ đẹp mộc mạc, hiện đại.
 
 
Rèm vải bố có khá nhiều gam màu, trong đó màu chủ đạo của loại vải thô này là màu ghi hay màu nâu nhạt. Các bộ rèm cửa phòng ngủ làm từ vải bố thường được thiết kế theo phong cách phương Tây, cổ điển, kiểu cách đơn giản như rèm vải 1 lớp hay 2 lớp hoặc kiểu rèm roman, bắt mắt và mang một nét độc quyền.

Thông tin liên hệ


: suongnguyen
:
:
:
: