Đặt banner 324 x 100

Máy bơm định lượng dạng Piston. Máy bơm Vimex


Máy bơm định lượng dạng Piston. Máy bơm Vimex 

Cuộc sống ngày càng phát triển và cùng với đó là nhiều loại máy móc ra đời để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau, trong đó có máy bơm đóng vai trò quan trọng từ dân dụng đến nông nghiệp và công nghiệp… Máy bơm định lượng dạng piston là loại bơm định lượng hóa chất, bơm định lượng dạng màng và bơm định lượng điện tử.

Bơm định lượng Piston (Pít tông) còn được gọi là bơm định lượng trục vít hoạt động nhờ vào một pít tông hình trụ tròn di chuyển lên xuống hoặc vào ra buồng bơm (tương tự như một chiếc xilanh), được lắp đặt hai van 1 chiều, 1 ở đầu ra và 1 ở đầu vào. Van đầu vào cho phép chất lỏng chảy vào bên trong buồng chứa chất lỏng, van đầu ra cho phép chất lỏng chảy từ buồng chứa ra ngoài.

>>>>Xem thêm: máy khuấy

 

Máy bơm định lượng piston

Khi piston di chuyển lên, nó sẽ tạo một khoảng trống bên trong buồng chứa giúp hút chất lỏng vào thông qua van đầu vào, khi pít tông di chuyển xuống, nó sẽ tạo một áp suất cao để đẩy van ở đầu ra, tạo đường ra cho chất lỏng. Ta có thể định lượng được lưu lượng chất lỏng chảy ra nhờ vào việc thay đổi tốc độ, hoặc bước sóng của piston.

Bơm định lượng piston được sử dụng nhiều khi nhu cầu cần bơm lượng chất lỏng lớn, khi mà máy bơm màng không thể đáp ứng được.

Những thương hiệu bơm định lượng hóa chất nổi tiếng

Có rất nhiều thương hiệu bơm định lượng để bạn lựa chọn, nhưng đâu mới là thương hiệu nổi tiếng được sử dụng nhiều và bơm nào có chất lượng bền. Dưới đây là một số thương hiệu mà hiện nay được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều trong những năm vừa qua.

>>>>Xem thêm: bơm hoá chất giá rẻ

Bơm định lượng Bluewhite

Blue White là thương hiệu bơm định lượng của Mỹ, đi đầu trong ngành bơm để định lượng chất lỏng, công ty do Ozzie King sáng lập. Blue-White Industries được thành lập vào năm 1957 chuyên về sản xuất máy bơm định lượng, lưu lượng kế, và các thiết bị xử lý lọc nước.

Một thương hiệu bơm định lượng đến từ xứ sở Kim chi – Hàn Quốc, được sản xuất bơm công ty Cheonsei IND.CO.,LTD. Cheonsei đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất máy bơm định lượng hóa chất và phụ kiện máy bơm, trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực máy bơm ở Hàn Quốc.

Bơm định lượng Doseuro

Được sản xuất tại Italy, Doseuro với hai dòng bơm định lượng chủ đạo là bơm định lượng màng và bơm định lượng piston. Ở thị trường Việt Nam chỉ cung cấp các sản phẩm bơm định lượng kiểu màng nhưng có hai lựa chọn cho khách hàng đó là: bơm kiểu màng cơ khí và bơm kiểu màng điện tử.

Bơm định lượng Etatron

Một thương hiệu đến từ Italy, bơm định lượng Etatron thường là dòng bơm màng điện tử. Etatron có chuyên môn đáng kể trong ngành bơm định lượng hóa học, bộ điều khiển và định lượng hóa chất.

Bơm định lượng hóa chất Hanna

Được thành năm năm 1978 tại Italia, Hanna nổi tiếng về việc sản xuất các thiết bị đo lường cầm tay, có đầy đủ các dụng cụ đo đủ mọi loại hóa chất: Canxi, PH, Kiềm, Nhôm, Chlorine,…

Máy bơm định lượng Injecta

Injecta là thương hiệu bơm định lượng của Ý, được ứng dụng nhiều trong việc xử lý nước thải, nước uống và công nghiệp.

Bơm định lượng OBL

OBL là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bơm định lượng tại Việt nam, bơm định lượng được lượng lớn chất lỏng mà các dòng bơm màng mini khác không đáp ứng được yêu cầu.

Được đánh giá là nhà máy sản xuất bơm định lượng hàng đầu châu âu, thành lập tháng 7 năm 1975.

Bơm định lượng Prominent

Được sản xuất tại Đức, máy bơm định lượng Prominent hiện đang được sử dụng trên toàn cầu với hơn một triệu máy bơm định lượng công suất lớn nhỏ khác nhau, cung cấp một hiệu suất đáng tin cậy và chính xác trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Bơm định lượng hóa chất Pulsafeeder

Một thương hiệu bơm đến từ Mỹ, các sản phẩm bơm định lượng Pulsafeeder được sản xuất với vỏ bọc Solenoid làm lạnh giúp giải phóng nhiệt để đảm bảo và duy trì khả năng chịu được áp lực của bơm.

Qúy khách hàng cần chọn địa chỉ cung cấp máy bơm uy tín như công ty TNHH Vimex để có được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ

Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng hóa chất tại hà nội

Thông tin liên hệ


: doihoan12
:
:
:
: