Đặt banner 324 x 100

Phân loại áo dài cách tân nữ đẹp qua chất liệu và kiểu dáng


  • Chất liệu:

Cũng giống áo dài truyền thống, áo dài bí quyết tân nữ luôn cầu kỳ chất liệu trong quá trình may.

Phổ biến nhất trong mẫu mã áo dài này là voan và lụa tơ tằm. Đây là kiểu vải bóng, mềm và nhẹ, chất vải mịn. Chất liệu này sẽ tạo ra sự cao nhã và thoải mái cho người mặc.

Gấm cũng là lựa sắm cực kỳ hợp dành cho áo dài phương pháp tân. Với sự sang trọng, quý phái, những dòng áo gấm màu trầm sẽ tăng sự quyến rũ hơn cho bạn. Tuy nhiên kiểu áo này chỉ dành cho những người ngoài 30 tuổi, trưởng thành và chín chắn.

Chất liệu ren phối hợp cùng áo dài bí quyết tân sẽ tạo điểm nhấn cực tốt. Những dòng áo mặc trong các giả dụ như event, tiệc… vì sự cầu kỳ trong họa tiết.

  • Kiểu dáng: 

Áo dài phương pháp tân nữ đẹp là kiểu dáng mới, càng càng ngày càng được tăng trưởng thêm. Vậy phải có cực kỳ đa dạng mẫu mã cho cái áo này. Có thể kể đến như áo dáng suông, áo tay lửng, áo bó cơ thể,… Mỗi thiết kế sẽ ưa thích với từng dáng người hay các sự kiện khác nhau.

Áo dài truyền thống là một bộ trang phục được mặc cùng có quần dài, che thân từ cổ đến chân, dành cho cả nam và nữ nhưng y phục dành cho nữ vẫn được ưu ái hơn.

Về cấu tạo áo dài truyền thống, cổ áo cao khoảng 2-3,5 cm, ấp ôm khít cổ, tạo hình chữ V trước cổ. Áo dài truyền thống thường dùng khuy bấm, từ cổ chéo sang vai rồi dọc xuống ngang hông. Khuy áo dài ở phần thân trên được nhất mực tại 5 vị trí biểu tượng cho 5 đạo khiến người của dân tộc Việt: nhân, nghĩa, lễ, trí, tín, đồng thời vừa giúp dòng áo dài không bị xộc xệch.

Thân áo dài gồm 2 phần: thân trước và thân sau, cả 2 phần đều dài từ cổ xuống mắt cá chân, được may sát vào thân thể người. Tay áo thường may dài, ko với cầu vai, may kéo dài từ cổ áo tới cổ tay. Tà áo gồm 2 tà là tà trước và tà sau, xẻ từ ngang hông xuống dưới.

Ngày nay để tạo sự tươi mới, thoải và tiện dụng hơn cho người mặc, áo dài đã được phương pháp tân đã được thay đổi 1 số khía cạnhx như: Cổ áo được tinh giản thậm chí là không cổ, khuya áo được thay thế bằng khóa bên hông hoặc sau lưng, thân áo chỉ dài đến nửa bắp chân, tay áo cách điệu…

xem thêm: https://annystore.biz/2021/08/25/ao-dai-mau-do-suc-hut-lon-khi-mang-no/
https://www.techrum.vn/threads/%C3%81o-d%C3%A0i-duy%C3%AAn-d%C3%A1ng-anny-store.494754/
https://www.blogger.com/blog/post/edit/7457258906878597048/4459618242162173543?pli=1
 

Thông tin liên hệ


: maiduyen247
:
:
:
: