Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện thời trang cho nam giới


Thời trang nam luôn được chú ý, tuy nhiên, hầu hết nam giới thường chú ý đến những chi tiết tinh xảo hơn. Phụ kiện dành cho nam giới có xu hướng bị bỏ qua, trong khi những trang phục đi trước như áo sơ mi và quần jean lại được chúng tôi chú trọng và cân nhắc hàng đầu.

Điều này thật đáng tiếc khi phụ kiện có thể dễ dàng làm hỏng trang phục và phong cách của chúng ta. 

Mặc dù thời trang có tính chu kỳ, nhưng lời khuyên được đưa ra đã đúng trong một thời gian dài và có thể sẽ đúng vô thời hạn trong tương lai. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của việc đeo phụ kiện thời trang của những người đàn ông tốt.
1. Nhẫn
Nhẫn-Thời trang-Phụ kiện-Nam giới
Nói chung, chiếc nhẫn phải khá khiêm tốn. Đồ trang sức lớn, cho dù chính hãng hay không, thường trông dính và cuối cùng làm mất tập trung phần còn lại của bộ trang phục. Một ban nhạc đơn giản thường là tốt nhất. Đừng ngại thử những vật liệu lạ.

Nhẫn nam không nên giới hạn trong hôn nhân và không nên giới hạn vàng hoặc bạc.

2. Kính
Kính nam đeo phụ kiện thời trang
Kính tốt thực sự có thể nâng cao quần áo của bạn. Nếu bạn không cần kính theo toa, hãy đeo kính râm của bạn. Kính giả trông thật lạ. Xem xét hình dạng khuôn mặt của bạn khi đeo kính. Kính hình chữ nhật trông đẹp hơn trên khuôn mặt tròn và khuôn mặt có các đặc điểm sắc nét (chẳng hạn như đường cằm nhọn) sẽ dễ đeo hơn.

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: