Đặt banner 324 x 100

Khối hệ thống robot pallet xếp bao tự động hóa


cùng với xu hướng tự động hóa của nền công nghiệp công nghệ tiên tiến 4.0 đang diễn ra trên thế giới. Việc ứng dụng ROBOT XẾP BAO sẽ là 1 trong bước chân mang dấu tích cải tiến vượt bậc, hỗ trợ đắc lực cho những Công Ty ngành chế tạo gạo, thức ăn gia súc, xi măng…. Sửa chữa thay thế con người ở công đoạn bốc xếp hàng hóa, vốn nặng nhọc và tiềm ẩn nhiều rủi ro về tin cậy lao động.

các quyền lợi ROBOT PALLET mang đến

ROBOT XẾP BAO lên pallet giúp tăng cường độ công việc, đáng tin cậy và biến hóa linh động trong chế tạo, tiết kiệm thời hạn và Ngân sách. Sâu xa sức cạnh tranh cho dây chuyền sản xuất của bạn.

Robot xếp bao bổ trợ quá trình bốc, nhặt, xếp dòng sản phẩm lên pallet. Giúp giảm sút các cộng sự và người vận hành việc làm đơn điệu, lặp đi tái diễn, giúp tăng công suất đồng thời giảm bớt việc làm nặng nhọc cho nhân công.

robot pallet hợp với những Doanh Nghiệp có không gian chế tạo có hạn, giúp tiết kiệm chi phí diện tích S chế tạo nhưng hiệu xuất công việc mang về vươn tầm.

có hạn tối đa rủi ro lao động

bản chất cho thấy thêm, trông rất nổi bật như Doanh Nghiệp sản xuất xi-măng môi trường thiên nhiên bốc vác đầy khói bụi, nặng nhọc, tác động ảnh hưởng sức khỏe của người lao động.

Nhưng khi ứng dụng ROBOT PALLET bạn trọn vẹn yên tâm trong khâu này. Robot xếp bao dễ dàng làm việc trong những môi trường thiên nhiên độ ẩm cao, khói bụi, ô nhiễm và hoạt động một cách không thay đổi và lâu dài. Thao tác tính năng ngay trong cả những Khu Vực sản xuất khoảng không có hạn và gian nguy.
tự động hóa nhận ra và dừng khẩn cấp, đặt ra thông báo (còi, đèn, tín hiệu) khi có chướng ngại vật, va chạm hoặc những bất thường như sự xuất hiện của những dòng thiết bị máy móc, con người trong vùng an toàn đã cài đặt…

hoạt bát gắp bao với rất nhiều kích thước

ROBOT PALLET linh động gắp sản phẩm với cân nặng lên tới 50kg nhờ hệ thống kẹp - gắp. Công suất được đo lường, vận động theo chương trình đã được lập trình sẵn hoặc đơn giản thay đổi dữ liệu khi có nhu cầu phát sinh, khả năng cung cấp của ROBOT XẾP BAO

quản lý không chuyển biến, công suất nâng cao.

ROBOT PALLET với kết cấu vững chắc, năng lực chuyên môn chịu tải trọng cao và bền và chắc chắn. Có thể hoạt động hàng tiếng đồng đồ tiếp tục, suốt cả ngày đêm 24h/7 mà không cần nghỉ ngơi. Vì vậy công suất tăng nhiều mang lại doanh thu kép cho Doanh Nghiệp. Mặc dù vậy, cũng cần tiếp tục lau chùi, bảo trì máy định kì và sửa chữa những linh kiện hao mòn để ROBOT XẾP BAO vận động trơn tru và hiệu quả hơn.

yêu cầu tự động trong chế tạo nói ngày càng cao. Yêu cầu máy móc hỗ trợ và dần sửa chữa thay thế lao động chân tay và môi trường thiên nhiên thao tác làm việc độc hại là tất yếu.

đòi hỏi Công Ty phải thích ứng để trở nên tân tiến và sâu xa cạnh tranh ở mức của mình trên thị trường. Cho nên, cần có sự lựa chọn ROBOT XẾP BAO chất lượng và nhà phân phối sản phẩm tự đủ khả năng, uy tín và đầu tư phương án robot công nghiệp vào chế tạo là chiến lược lâu dài của các Doanh Nghiệp.

Với gần 10 năm kỹ năng tay nghề về ngành sản xuất máy móc công nghiệp, Châu Đà được xem là lựa chọn hàng đầu của các khách. Chúng tôi luôn cách tân, cập nhật những công nghệ tiên tiến tiên tiến nhất về tự động hóa để mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm mang lại công năng cao với giá cả đầu tư hài hòa và hợp lý.

Thông tin liên hệ


: robotpallet
: robot pallet
:
: hà nội