Đặt banner 324 x 100

Cửa Gỗ Nguyên Tấm Nguyên Khối Là Gì?


Người đam mê hoặc sành chơi gỗ luôn dành sự yêu thích đặc biệt cho cửa gỗ nguyên khối, nguyên tấm. Tuy nhiên, khái niệm cửa gỗ này vẫn còn khá mông lung. Vậy cửa gỗ nguyên tấm – cửa gỗ nguyên khối là gì? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

[​IMG]

Cửa gỗ nguyên tấm – cửa gỗ nguyên khối là gì?

[​IMG]

Mẫu cửa gỗ sồi solid Modern của Trường Thắng

​Cửa gỗ nguyên tấm hay cửa gỗ nguyên khối là loại cửa được làm từ gỗ thịt nguyên khối. Đây là loại gỗ được khai thác tự nhiên, được gia công cắt gọt thành các phiến chứ không qua chế biến công nghiệp. Điều này giúp cho gỗ nguyên khối giữ được kết cấu và vân gỗ tự nhiên. Đây chính là lý do khiến cho loại cửa gỗ này thu hút khách hàng đến vậy.

[​IMG]

Mẫu cửa gỗ solid óc chó hai panel Milan của Trường Thắng​

Ưu điểm của cửa gỗ nguyên tấm – cửa gỗ nguyên khối:

  • Bền bỉ với thời gian, đậm nét sang trọng

  • Càng dùng lâu càng mới, càng đẹp

Tuy nhiên, hạn chế lớn duy nhất của cửa gỗ nguyên tấm (cửa gỗ nguyên khối) là giá thành cao. Vậy có cửa gỗ nào vừa chất lượng vừa có giá tốt không? Cửa gỗ veneer chính là giải pháp thay thế hoàn hảo trong trường hợp này.

Cửa gỗ nguyên tấm veneer là gì?
Sản phẩm là dòng cửa được Trường Thắng nghiên cứu và phát triển trong hơn 15 năm. Vẫn giữ được vẻ ngoài lịch lãm của vân gỗ và độ bền không kém cạnh cửa gỗ nguyên khối.

Cửa veneer được sản xuất từ veneer gỗ tự nhiên với cốt liệu Plywood Nga. Sự kết hợp này giúp phát huy toàn bộ đặc tính ưu việt của vật liệu. Do đó, sản phẩm luôn đạt chuẩn thẩm mỹ cao, hạn chế tối đa cong vênh, co ngót…

[​IMG]

Cấu tạo của cửa gỗ nguyên khối veneer​

Cửa gỗ nguyên khối veneer tại Trường Thắng được làm từ veneer gỗ Oak và Walnut nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ vì các đặc tính vượt trội như kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam và tính thẩm mỹ cao.

Quy trình sản xuất cửa gỗ nguyên tấm veneer

Gỗ sau khi khai thác sẽ được lạng (bóc slide) thành những lát dày từ 0.3mm – 0.6mm; chiều rộng tuỳ theo loại gỗ, trung bình khoảng 180mm; dài khoảng 2400mm; sau đó được phơi và sấy khô thành những tấm Veneer thành phẩm.

Veneer thành phẩm trước khi xuất xưởng phải thông qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ nhà sản xuất. Tại Trường Thắng, veneer trước khi may phải được chọn lọc và ghép kỹ lưỡng để hài hoà về pattern. Veneer được may lại với nhau bằng một loại chỉ chuyên dụng sao cho các mối ghép có độ liền mạch gần như tuyệt đối. Sau khi may xong, các tấm veneer được dựng trên một mặt phẳng để đánh giá về độ đồng nhất của pattern.

Cùng chiêm ngưỡng một vài mẫu cửa gỗ nguyên tấm veneer đẹp của Trường Thắng

[​IMG]

Mẫu cửa gỗ veneer gỗ sồi vân dọc Trendy V của Trường Thắng​

[​IMG]

Mẫu cửa gỗ veneer óc chó vân dọc Trendy V của Trường Thắng​

Vậy là hiện nay, với công nghệ và kỹ thuật hiện đại, không cần bỏ ra một số tiền lớn, bạn vẫn có thể sở hữu một cánh cửa gỗ nguyên tấm veneer với vẻ ngoài hoàn hảo, cảm giác chân thật như cửa gỗ nguyên khối từ gỗ thịt tự nhiên. Hãy để đội ngũ chuyên viên tư vấn của Trường Thắng giúp bạn lựa chọn mẫu cửa gỗ phù hợp nhất.

Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!

[​IMG]

Với phương châm “Bền vững theo thời gian”, Trường Thắng cam kết mang đến cho khách hàng cửa gỗ tốt nhất. Sản phẩm được tạo thành từ nguyên phụ liệu đạt chứng chỉ quốc tế về formaldehyde và chì, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia Trường Thắng giàu kinh nghiệm luôn lắng nghe để tìm giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn cam kết về thời gian giao hàng, lắp đặt và chính sách bảo hành.

Nguồn: Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Trường Thắng

Thông tin liên hệ


: Dona
: Nội thất Trường Thắng
: 0907000268
: 72 - 74 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, HCM