Đặt banner 324 x 100

Đồ Thờ Quảng Đại địa chỉ thỉnh tượng uy tín nhất toàn quốc


Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán đồ thờ cúng, bạn chưa biết tìm đến địa điểm nào để yên tâm được tư vấn và mua hàng uy tín. Chúng tôi sẽ giúp bạn. Là một cơ sở nằm trên địa bàn của Làng nghề Sơn Đồng- địa chỉ nổi tiếng với nghề tạc tượng hàng đầu nước ta, Đồ thờ Quảng Đại đang dần trở thành cơ sở được nhiều người biết đến, lựa chọn làm đối tác bởi sự uy tín, chuyên nghiệp. Một số sản phẩm có thể kể đến tại Quảng Đại như: tượng phật A Di Đà, Tượng Tam tòa Thánh mẫu, Tượng ông Hoàng Bơ,…. Nếu bạn đang quan tâm đến thỉnh tượng phật A Di Đà, hãy đến với Đồ thờ Quảng Đại, mọi thông tin về tượng, giá cả, văn khấn tượng Phật A Di Đà sẽ được đưa đến bạn.
Địa chỉ thỉnh tượng uy tín nhất toàn quốc
Tượng Tam Thế Phật     
Tượng Chuẩn Đề    
Tượng Phật Di Đà    

Tượng Phật A Di Đà là ai?
Đức Phật A Di Đà là một vị vua trong truyền thuyết theo kinh điển Phật giáo Đại Thừa, người đã từ bỏ vương quốc của mình để trở thành một tu sĩ Phật giáo và có tên là Dharmakara, có nghĩa là “Kho Chứa Pháp”. Nhiều Phật tử thuộc trường phái Tịnh Độ thường xuyên niệm “Nam Mô A Di Đà Phật” để nương tựa thân mình vào Đức Phật A Di Đà để Ngài dẫn họ về cõi Tây Phương Cực Lạc sau khi chết.
Theo các kinh sách, Đức Phật A Di Đà sở hữu công đức vô hạn phát sinh từ những việc tốt không biết bao nhiêu kiếp trước. “A Di Đà” có thể dịch là “Ánh Sáng Vô Hạn” do đó Đức Phật A Di Đà thường được gọi là “Đức Phật Ánh Sáng”.
Được truyền cảm hứng bởi những lời dạy của Đức Phật Lokesvaraja, Đức Phật A Di Đà đã lập ra 48 lời thề nguyện tuyệt vời để cứu độ chúng sinh. Lời thề thứ 18, là nền tảng của Tịnh Độ: “Nếu sau khi đạt được Phật quả, tất cả chúng sinh khát khao thành thực và đức tin để được tái sinh trong đất của tôi, niệm tên tôi 10 lần mà không được sinh ra ở đó, thì tôi không thể đạt được giác ngộ hoàn hảo.”
Kể từ đó, Đức Phật A Di Đà sau 5 năm tu luyện, cuối cùng đã đạt được giác ngộ tối cao. Điều này có nghĩa là lời tuyên thệ từ bi và vĩ đại của Ngài giờ đây đã trở thành hiện thực, cõi Tây Phương Cực Lạc (Pure Land – Sukhavati) đã được thiết lập, đau khổ của chúng sinh sẽ được giải thoát nếu họ có đức tin để gọi tên Ngài.

Nét đặc trưng của tượng phật A Di Đà
Đức Phật A Di Đà trên đầu có các cụm tóc xoắn ốc, mắt nhìn xuống, miệng thoáng nụ cười cảm thông cứu độ, khoác trên người áo cà sa màu đỏ (tượng trưng cho màu mặt trời lặn phương Tây).
Tư thế tay của Đức Phật A Di Đà: Đức Phật A Di Đà có thể trong tư thế đứng, tay làm ấn giáo hóa - tức là tay mặt đưa ngang vai, chỉ lên, tay trái đưa ngang bụng, chỉ xuống, hai lòng bàn tay hướng về phía trước; trong mỗi tay, ngón trỏ và ngón cái chạm nhau làm thành vòng tròn.
Đức Phật A Di Đà cũng có thể ngồi kiết già trên tòa sen, tay bắt ấn thiền (tay để ngang bụng, lưng bàn tay phải nằm chồng lên lòng bàn tay trái, hai ngón cái chạm nhau). Trên tay Phật có thể giữ một cái bát, là dấu hiệu cho giáo chủ.
Nhân vật thường bên Đức Phật A Di Đà thường được minh họa cùng hai vị Bồ tát là Quán Thế Âm (bên trái, cầm cành dương và bình nước cam lộ) và Đại Thế Chí Bồ tát (bên phải, cầm bông sen xanh).
Có được thờ tượng Phật Di Đà trong nhà hay không ?
Chính vì sự đức độ và khiết tịnh của Đức Phật đã khiến cho nhiều người lo lắng không biết rằng mình có được thờ tượng Phật A Di Đà trong nhà hay không?
Câu trả lời là được – Ai cũng có thể thờ tượng Phật A Di Đà trong nhà. Bởi Ngài luôn dang tay giúp đỡ hết tất cả chúng sinh, không phân biệt ai cả, nên ai cần đến Ngài thì Ngài sẽ giúp họ.
Đồng thời, khi thờ tượng Phật A Di Đà trong nhà còn giúp cho bạn cảm thấy tâm tịnh, giảm đi sự tham lam và đố kị. Và thay vào đó, chính là bồi dưỡng tâm hồn bạn để giúp đỡ chúng sanh thoát khỏi sự đau khổ của trần thế.
Ý nghĩa tên tượng Phật A Di Đà
Đức Phật A Di Đà là đức Phật làm giáo chủ cõi Tây Phương Cực Lạc:
Qua tên gọi Đức Phật A Di Đà, dân gian truyền nhau với ba ý nghĩa:
  • Vô lượng quang có nghĩa là hào quang trí tuệ của Ngài chiếu khắp các thế-giới.
  • Vô lượng thọ có nghĩa là thọ mạng của Ngài sống lâu không lường kể.
  • Vô lượng công đức có nghĩa Đức Phật A Di Đà làm những công đức không ai kể xiết.
Những mấu động đẹp được rất nhiều đền , thờ thỉnh
Động sơn trang
Chúa sơn trang
Ngũ hổ

Tại sao chọn thỉnh tượng Đức Phật A Di Đà tại đồ thờ Quảng Đại?
  1. Đồ thờ Quảng Đại luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với cam kết 100%  làm hài lòng với mọi khách hàng với các sản phẩm tượng Phật A di Đà
  2. Đặc biệt đội các nghệ nhân khắc tượng tại đây đều là những người có tay nghề kỹ xảo, kinh nghiệm không dưới 10 năm.
  3. Với những dịch vụ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và nhận làm theo các đơn đặt hàng của quý khách hàng có nhu cầu làm các chất liệu, kích cỡ khác nhau để phù hợp cho gia đình mình.
  4. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn (được kiểm định rõ ràng trước khi chạm khắc) với giá tận gốc.
  5. Đồng thời, Quảng Đại cũng có giao hàng tận nơi trên toàn quốc Việt Nam
  6. Được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán tiền

Hãy liên hệ ngay tới Đồ thờ Quảng Đại nếu bạn đang muốn thỉnh tượng Phật A Di Đà. Mọi thông tin chi tiết, ý nghĩa tượng, văn khấn thỉnh tượng Phật A di Đà sẽ được Quảng Đại cung cấp nhanh chóng cho bạn. Dù bạn ở đâu, chỉ cần bạn có nhu cầu thỉnh tượng phật A di Đà, Quảng Đại sẽ hỗ trợ vận chuyển, giao hàng đến tận nơi cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ:
ĐỒ THỜ TƯỢNG PHẬT QUẢNG ĐẠI
Cơ sở 1: Ngã tư Sơn Đồng - Hoài Đức - Hà Nội
Cơ sở 2: Khu công nghiệp làng nghề Sơn Đồng
Điện thoại: 0904 699 991






 

Thông tin liên hệ


: honghong
:
:
:
: