Đặt banner 324 x 100

Những thành phần tái tạo da cần biết trong làm đẹp


AHA, BHA, Retinol là những thành phần thường thấy trong các quy trình tái tạo da. Việc tái tạo da thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da tươi trẻ và cải thiện các vấn đề da đang gặp phải.

Xem thêm: https://www.apsense.com/user/maihandotvn

Khi bạn dễ dàng phát hiện các vấn đề như lão hóa, nếp nhăn, không đều màu, nám, các đốm nâu… thì cũng là lúc da cần tái tạo. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích, bạn có thể lựa chọn những hoạt chất sau trong quy trình tái tạo.

1. TÁI TẠO DA LÃO HÓA: CÁC CHẤT THUỘC NHÓM RETINOL

Retinol và các dẫn xuất thuộc nhóm Retinoid là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bác sĩ da liễu trong việc giải quyết các vấn đề từ mụn đến lão hóa. Với cơ chế chính là thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, Retinol giúp đẩy nhanh quá trình thay da tự nhiên để những tế bào non trẻ và tươi mới dần được đẩy lên trên tầng bề mặt của da. Nhờ vậy, da sẽ láng mịn, tươi trẻ hơn. Đồng thời, các hoạt chất thuộc nhóm Retinoid còn làm đầy phần trung bì của da nhờ kích thích sản sinh elastin và collagen. Chính vì vậy, những tình trạng như nếp nhăn, da chảy xệ, kém săn chắc dần dần được cải thiện khi quy trình chăm sóc da có sự góp mặt của Retinol.

2. TÁI TẠO DA GỒ GHỀ & LẤY LẠI LÀN DA PHẲNG MỊN: CÁC NHÓM THUỘC NHÓM HYDROXY ACID

Các hoạt chất thuộc nhóm Hydroxyl acid được dùng trong thời gian gần đây thường rơi vào hai nhóm: AHA và BHA. Cách hoạt động chung của của nhóm Hydroxy acid là tăng cường khả năng tái tạo và phân rã các liên kết tế bào hóa sừng (tế bào chết).

Tế bào chết tích tụ trên bề mặt da, không những khiến da dễ rơi vào tình trạng tắc nghẽn sinh ra mụn mà còn cản trở quá trình thẩm thấu của mỹ phẩm vào sâu trong da. Khi lấy đi lớp tế bào chết bằng các hoạt chất hóa học, các tế bào cũ khi không còn gắn kết chặt chẽ sẽ dễ dàng bị bong ra, đồng thời tế bào mới sẽ được kích thích sản sinh nhiều hơn. Chính vì những điều đó, khi sử dụng AHA và BHA làn da sẽ dễ dàng cảm nhận được sự nhẵn mịn, trơn láng, mượt mà.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997

#maihan #duocmypham #chamsocda

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: