Đặt banner 324 x 100

Gian Hàng Hội Chợ | MT-PRODUCTION


Gian hàng hội chợ là một vật phẩm quảng cáo dùng để trưng bày và giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp. Các booth thường được đặt ở các trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm, sự kiện,... 
 
 
Việc thiết kế gian hàng hội chợ được xem là chiến lược để giúp các công ty, doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và tiềm nguồn khách hàng, đối tác tiềm năng cho doanh nghiệp.
 
 
Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn
 
 
Kích thước một gian hàng tương ứng với 3 x 3 x 2.5m, một số gian hàng có kích thước 4 x 3 x 2,5 tùy vào ban tổ chức. Gian hàng hội chợ triển lãm quảng bá sản phẩm có thể được ghép nhiều gian hàng lại với nhau để tạo ra các gian hàng lớn, rất tiện lợi cho việc sử dụng trong nhà và ngoài trời. Các gian hàng này thường chỉ trang trí đơn giản bằng bảng tên công ty đặt ở phía trước.
 
 
>> ;) https://mt-production.com.vn/vi/tin-noi-bat/nhung-y-tuong-hang-dau-trong-thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-ma-cac-doanh-nghiep-huong-den-121
 
 
Gian Hàng Hội Chợ
 
 
Gian hàng hội chợ tự dựng
 
Tạo sự nổi bật cho gian hàng tại triển lãm, các công ty doanh nghiệp thường đầu tư khâu thiết kế gian hàng sao cho ấn tượng và thu hút sự theo dõi của khách hàng, những người tham gia. Với gian hàng này thường không giới hạn về kích thước và chất liệu. Gian hàng hội chợ tự dựng tạo nên sự nổi bật, góp phần thành công trong chiến lược quảng bá thương hiệu của công ty. Song song đó, các gian hàng còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ.
 
Xem thêm: 
 
>> :p https://mt-production.com.vn/vi/tin-noi-bat/chuan-bi-gi-truoc-khi-hoi-cho-trien-lam-dien-ra-14
 
 
CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp, KDC Vĩnh Tân, KP 3 , P.Thạnh Lộc , Quận 12,TP.HCM 
Xưởng sản xuất: 54/2 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, huyện Hóc Môn,TP.HCM 
Điện thoại: (028) 2250 8557 
Email: minh@mt-production.com 
Website: mt-production.com.vn

Thông tin liên hệ


: suongnguyen
:
:
:
: