Đặt banner 324 x 100

Đánh giá dịch vụ thương mại Exness, nhà môi giới hoạt động tốt nhất ở Châu Á


Một trong những nhà môi giới ngoại hối và CFD trực tuyến tốt nhất ở châu Á, Exness cung cấp các giải pháp giao dịch cạnh tranh, đòn bẩy của exness và việc đánh giá dịch vụ thương mại Exness sẽ giúp cho trader biết thêm nhiều thông tin rất hữu ích cũng như biết được cách mà exness trở thành nhà giao dịch nổi tiếng.

Exness là ai?

Exness là tên thương hiệu của "Global Capital Markets Trading Ltd", một công ty môi giới Forex & CFD ở Seychelles, được thành lập vào năm 2011.

Nhà môi giới chủ yếu có trụ sở tại Síp và được cấp phép bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSB) đảo Síp. Exness là một nhà môi giới tương đối mới, với các Công cụ & Dịch vụ Giao dịch mới nhất.

Với Exness, bạn có thể giao dịch FX, Kim loại và CFD thông qua MetaTrader 4 và Sirix Trader. “Sirix Trader” có sẵn với dịch vụ “CopyKat” và MetaTrader4 có sẵn với Cộng đồng FX lớn nhất thế giới “MQL5”. Cả hai nền tảng MT4 và Sirix Trader, và tất cả các loại Tài khoản đều được cung cấp với mô hình thực thi STP.

Thông tin giao dịch Exness

Với Exness, bạn có thể giao dịch các cặp tiền tệ ngoại hối, Chỉ số vốn chủ sở hữu, Hàng hóa, Kim loại và Dầu thông qua MetaTrader 4 và Sirix. Mức chênh lệch là Thả nổi và bắt đầu từ 2,6 pips. Chênh lệch rộng hơn một chút so với mức trung bình, nhưng Exness mang lại "Hoàn tiền" cho các nhà giao dịch có Số tiền ký quỹ hoặc Khối lượng giao dịch lớn hơn. 

Exness CopyTrader - Giao dịch tín hiệu

“CopyTrade” có sẵn miễn phí cho tất cả các nhà giao dịch của Exness và nó mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội sao chép các giao dịch của các nhà giao dịch chuyên nghiệp và có lợi nhuận.

Bạn có thể kiểm tra danh sách 100 nhà giao dịch hàng đầu của Exness và chọn mục yêu thích của bạn và nhận tín hiệu từ các tài khoản này đến của bạn trong thời gian thực. Có nhiều lý do tại sao tín hiệu giao dịch lại tuyệt vời như vậy.

Dưới đây là một vài trong những điều đó:

Họ dễ dàng tiếp cận các nhà giao dịch mới vào thị trường tiền tệ.

Họ cung cấp dữ liệu có liên quan để giao dịch.

Nó cho phép các nhà giao dịch tiếp cận nhiều cách mua cổ phiếu trên sàn exness khác nhau có thể dẫn đến lợi nhuận lớn.

Họ cung cấp thực hành ‘bánh xe đào tạo’ trong thị trường Ngoại hối, giúp các nhà giao dịch có được kiến ​​thức và sự tự tin.

Với Exness là nhà môi giới ngoại hối và nhà cung cấp tín hiệu ngoại hối hàng ngày của bạn, bạn sẽ có thể thực hiện các giao dịch thông minh, đầy đủ thông tin và tích hợp đơn giản, liền mạch vào thị trường ngoại hối.

Chọn nhà cung cấp phù hợp cho các tín hiệu của bạn là quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ thực hiện - Exness cung cấp thông tin an toàn, bảo mật và minh bạch cho các nhà giao dịch để giúp họ tối đa hóa giao dịch của mình.

Kết luận

Exness không giao dịch cho khách hàng của chính mình. Tuy nhiên, nhà môi giới có thể cung cấp hỗ trợ đầy đủ về quy trình giao dịch thông qua các chuyên gia giao dịch và các công cụ đào tạo khác nhau sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để đưa ra quyết định giao dịch tốt. Và bài đánh giá dịch vụ thương mại Exness ở trên phần nào sẽ giúp bạn biết được về sàn exness.

Thông tin liên hệ


: longle435
: dangthanhtam
:
: 64, nguyen bieu
: