Đặt banner 324 x 100

Máy ép dầu giá rẻ ép được đậu nành, bơ, dừa không?


Những chiếc máy ép dầu giá rẻ, vỏ hộp được làm bằng nhựa đang được bán khá chạy trên thị trường. Bởi những lời quảng cáo hấp dẫn, có cánh của nhiều đơn vị bán hàng. Nhưng khi mua về máy chạy rất kém và không phải loại nguyên liệu nào cũng ép được. Cho nên, nhiều bà con khi mua về cảm thấy rất thất vọng, mất niềm tin. Vậy thì dòng máy này ép được những loại dầu ăn nào, cùng Lalifa tìm hiểu nhé!

Máy ép dầu gia đình giá rẻ ép được nguyên liệu nào?

Máy ép dầu gia đình loại giá rẻ cũng có năm bảy loại khác nhau. Bà con mua những loại máy giá rẻ dán nhãn công nghệ Thái Lan, Nhật Bản nhưng chất lượng kém. Đặc biệt phần ốp nhiệt, trục ép vừa mỏng, ngắn sẽ không ép được đậu nành, dừa, gấc, óc chó… Vì nhiệt quá yếu, công suất máy kém khó có thể ép được những loại nguyên liệu có tính dẻo, cứng như vậy.

Tuy nhiên, nếu mua dòng máy ép dầu gia đình giá rẻ nhưng được làm hoàn toàn bằng inox hàng Trung Quốc của công ty Lalifa vẫn ép được những nguyên liệu khó kể trên. Bởi khi so sánh hai loại máy giá rẻ này với nhau, bà con sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt về độ dày mỏng của thiết bị.

Vì vậy không phải loại máy giá rẻ nào cũng nên mua, nên sử dụng. Có nhiều loại mua về được một vài tháng chỉ muốn bỏ đi, dùng chỉ thêm mất thời gian, khó chịu.

Máy ép dầu giá rẻ hoạt động chủ yếu dựa vào sự gia nhiệt. Cho nên, trước khi cho nguyên liệu vào ép bà con phải kiểm tra, sơ chế thật cẩn thận. Ví dụ như đối với lạc, đậu nành cần phải rang khô, dừa hay gấc, bơ phải thái nhỏ phơi khô cho hết nước mới mang đi ép được. Không thể ép khi các nguyên liệu còn quá tươi. Nếu không sẽ tắc kẹt máy, hỏng trục.

Máy ép dầu lạc dầu thực vật LALIFA05

Máy ép dầu giá rẻ nên mua ở đâu?

Dòng máy ép dầu giá rẻ so về công suất, hình thức hay chất lượng chắc chắn không thể bì được với dòng máy tầm trung, máy cao cấp. Nhưng nếu mua máy giá rẻ ở Lalifa dù là giá rẻ bà con cũng sẽ an tâm hơn nhiều. Bởi vì so với giá rẻ của các đơn vị khác thì máy vẫn tốt hơn.

Máy ép dầu giá rẻ của Lalifa cũng được làm hoàn toàn bằng inox, không phải loại vỏ nhựa mỏng manh dễ vỡ như bà con hay thấy. Hơn nữa, máy được nhập khẩu từ Trung Quốc sẽ được giới thiệu luôn, không vòng vo, không nói dối khách hàng. Cho nên, bà con thấy thoải mái, ok sẽ mua còn không thôi.

Dòng máy ép dầu giá rẻ của công ty ép được cả đậu nành, lạc, vừng mè đa dạng nhiều loại nguyên liệu. Những gia đình nào dùng ít và muốn tiết kiệm chi phí thì những mẫu máy như này vô cùng hợp lý. 

 

Dòng máy giá rẻ ở Lalifa cũng có nhiều loại, bà con có thời gian trực tiếp đến xem máy. Hoặc gọi video để được quan sát máy trực tiếp, cụ thể. Thậm chí mang nguyên liệu đến ép thử test máy cũng rất hoan nghênh.

Tình hình chất lượng của máy móc như thế nào cũng được chia sẻ chân thực, không nói quá, nói hay để nhằm mục đích bán được hàng. Chính vì thái độ chân thành, tận tâm như vậy nên trong nhiều năm qua luôn được bà con đánh giá, lựa chọn là cơ sở mua sắm máy ép dầu an tâm nhất.

Xem thêm:

https://lalifa.com/he-lo-su-that-bat-ngo-ve-may-ep-dau-nhan-mac-duc-nhat-thai-lan/

Thông tin liên hệ


: chubodoi
:
:
:
: