Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện livestream game cần thiết để trở thành game thủ chính hiệu


Hiện nay có rất nhiều cái tên nổi tiếng trong làng StreamGaming như Ly Mặt Trời, Idol Khỉ hay là Bờm Tiên Sinh. Họ đều không phải là những tuyển thủ chuyên nghiệp nhưng họ có đam mê, nhiệt huyết và một số tài lẻ. Những điều này đã giúp họ có chỗ đứng trên thị trường Stream Game hiện nay.

 

Bạn muốn mua phụ kiện livestream game để trờ thành game thủ?

Vậy trong bài viết này mình sẽ sơ qua các linh phu kiện livestream game cần thiết để khiến bản thân mình chuyên nghiệp hơn nhé.

 

Máy tính để livestream game

Dưới đây là cấu hình PC tối thiểu để livestream game các bạn tham khảo nhé

 

RAM 8GB

 

Windown 10 64bit

 

CPU Intel(R) Xeon(R) CPU E5-2689 0 @ 2.60Ghz (16CPUs) ~ 2.6Hz

 

GPU NVIDIA GeForce GTX 960

 

Để chơi vừa chơi game vừa phát trực tiếp mà mượt thì máy bạn phải có cấu hình càng mạnh càng tốt.

 

Card đồ hoạ Để chơi được các game với mức FPS khủng thì cần phải có Card đồ hoạ mạnh, CPU i5 - 4670 là cấu hình tối thiểu để bạn chơi game với mức FPS cao cùng đó là 8GB RAM

 

CPU để chơi game thì bạn sẽ ưu tiên chọn CPU có xung nhịp cao, không có quá nhiều nhân và luồng để tiết kiệm chi phí.

 

Phần mềm hỗ trợ livestream game

Một số phần mềm để livestream phổ biến nhất hiện nay như là OBS, Open Broadcasting hay là XSplit. Ngoài ra bạn còn một số phần mềm khác của Logitech bạn có thể tham khảo để phát triển stream của mình.

 

Camera - Webcam Stream

Các dòng webcam của Logitech là lựa chọn tối ưu vì chúng có có chất lượng ghi hình chuẩn HD 1080p và với một góc nhìn rộng. Ngoài ra các sản phẩm chất lượng tốt của Logitech chúng còn được bổ sung thêm cả chức năng cực ngon như auto tách nền để gamer thủ có thể loại bổ những hình ảnh lằng nhằng quanh mình để bạn trông thật ngầu trên livestream của mình.

 

[​IMG]

 

Microphone - Headphone

Đây là thiết bị quan trọng không kém gì camera bởi nó giúp bạn trực tiếp trò chuyện với các bạn. Bạn có thể chọn những loại Headphone để tiết kiệm chi phí, Và dùng Micro có sẵn của nó. Nhưng điều cần thiết là một cái Headphone có mic đủ ngon để khử được những tiếng ồn không mong muốn, tạp âm xung quanh bạn. Giúp giọng nói của bạn thánh thót như chim hót hoặc trầm ấm như tiếng sấm.

 

[​IMG]

 

Xem thêm sản phẩm: Tai nghe Sony Extra Bass

 

Màn hình để dành cho Livestream Game

Nghe có vẻ không liên quan lắm nhưng màn hình sẽ rất quan trọng đấy, vì gắn bó với Stream game thì bạn sẽ làm việc rất nhiều bên máy tính, nên một màn hình chất lượng cao sẽ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn rất tốt. Và một lý do rất quan trọng nữa là bạn sẽ không muốn alt+tab khỏi game ra màn hình desktop để chỉnh sửa option của kênh stream khi có vấn đề vậy nên hai màn hình độc lập sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát kênh stream của mình. Với các game FPS như các game bắn súng thì bạn có thể chọn các màn hình với tần số quét cao như:

 

Màn hình ASUS GAMING VG279Q 27″ IPS 144Hz

 

 

Màn hình cong ASUS TUF GAMING VG27VQ 27″ VA 165Hz

 

 

Như vậy là bộ phụ kiện livestream game cần thiết đã được phụ kiện Ngọc Tài giới thiệu. Chúc các bạn, các game thủ và đặc biệt các streamer mới vào nghề lựa chọn và xây dựng được một bộ chơi game ưng ý, và đáp ứng được tốt nhất nhu cầu stream của mình.

 

Fanpage: Phụ kiện Ngọc Tài BMT

Thông tin liên hệ


: richshoes
: Phụ kiện Ngọc Tài
: 0889024366
: 155 Điện Biên Phủ, TP Buôn Ma Thuột