Đặt banner 324 x 100

Trái Cây Buôn Ma thuật Daklak


Trái Cây Buôn Ma Thuột ĐakLak Top 1 luôn phong phú và đa dạng. Và được thiên nhiêu ưu đãi

Khu vực Tây Nguyên với 5 tỉnh: Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông và Lâm Đồng có tổng diện tích đất sản xuất nông nghiệp hơn 2,4 triệu ha.

Trái cây không còn xa lạ trong cộc sống hiện đại, bạn có thể ăn hàng ngày hay làm quà biếu cũng rất phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, độ an toàn khi sử dụng bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín nhất.

Trái Cây BMT – Trái Cây Buôn Ma Thuột  Đak Lak Top 1 luôn phong phú và đa dạng mang đến các loại trái cây trong và ngoài tỉnh. Đưa đến tận tay khách hàng những trái cây tươi sạch, an toàn.

Local fruitt được thành lập với mong muốn trở thành cửa hàng cung cấp thực phẩm dinh dưỡng và trái cây tươi với nguồn gốc rõ ràng đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam. Ngày nay, nhận thức về sức khỏe của người Việt ngày càng được nâng cao, dễ thấy mọi người bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về các loại thực phẩm dinh dưỡng và dần thay đổi chế độ ăn uống của mình. 
 

Trái Cây Buôn Ma Thuật ĐakLak Top 1Trái Cây Buôn Ma Thuật ĐakLak Top 1

Trái Cây Buôn Ma Thuật ĐakLak Top 1

Tinh Dầu Macca

Trái Cây Buôn Mê Thuật Đak Lak Top 1

Trong hạt macca có chứa rất nhiều dưỡng chất cấu thành nên da và tóc như vitamin B, vitamin E nhiều thành phần axit amin như oleic, linoleic và palmitoleic giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa giúp làn da của các chị em sẽ mịn màng và tươi trẻ

Trái Cây Buôn Ma Thuật ĐakLak Top 1Trái Cây Buôn Ma Thuật ĐakLak Top 1Trái Cây Buôn Ma Thuật ĐakLak Top 1Trái Cây Buôn Ma Thuật ĐakLak Top 1

Trái Cây Buôn Ma Thuột Đak Lak Top 1

MACCA RANG 

Hạt macca không chỉ là một loại hạt dinh dưỡng ngon mà nó còn là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng.

Trong số các loại hạt thì hạt macca mang trong mình hàm lượng dinh dưỡng cao, lượng vitamin và dưỡng chất từ hạt mắc ca cao hơn hẳn so với các loại hạt khác. Về phần khoáng chất thì hạt mắc ca chứa  hàm lượng lớn các chất như kẽm, đồng, canxi, phốt pho; cùng với đó là các chất 

chống oxy hóa mạnh mẽ như polyphenol, axit amin, chất flavon và selen. Với thành phần dinh dưỡng này, hạt macca không chỉ là loại hạt thơm ngon mà còn là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, vừa bồi bổ thể trạng, vừa ngăn ngừa các bệnh ung thư thường gặp và hiệu quả trong việc làm đẹp, nuôi dưỡng làn da mịn màng, săn chắc, mềm mại và căng tràn sức sống.

Thông tin liên hệ


: tien12210
:
:
:
: