Đặt banner 324 x 100

Hướng đến về khái niệm căn bản robot công nghiệp


Robotics Robot công nghiệp sản xuất có một bộ cá biệt của khả năng được chấp nhận họ thực hiện trong môi trường công nghiệp, trong những lúc cũng nhận ra chúng từ những robot chuyên dụng khác. Một mạng lưới những cử chỉ cơ khí tinh vi, được Action bởi những cảm ứng và phần mềm máy vi tính, được chấp nhận robot công nghiệp để tiến hành một loạt những nhiệm vụ: tại chỗ và hàn hồ quang, nhặt lên và vận động kẹp, kẹp Gia Công, và việc chuyển giao và thao tác của những bộ phận đều là phổ biến phần mềm cho robot công nghiệp.

nhiều chủng loại Robot công nghiệp
tùy thuộc vào những ứng dụng và những cấu hình, có khá nhiều loại khác nhau của những robot công nghiệp hoàn toàn có thể thích hợp, tương tự như những thông số kỹ thuật robot khác biệt. Có một số loại cơ bản của robot công nghiệp thường được sử dụng: robot nonservo, robot servo, robot lập trình máy vi tính và robot lập trình.

Một robot nonservo chủ yếu được sử dụng để di chuyển và định vị đối tượng; nó hoàn toàn có thể nhận biết một đối tượng người sử dụng, giao vận các đối tượng người sử dụng và đặt chúng xuống. Một robot servo có phạm vi rộng hơn các khả năng do sự hiện diện của các làm việc và quan tác động, phụ robot có chức năng tựa như những cánh tay và bàn tay của robot, cấp nó tăng tính linh hoạt và chuyển động lớn hơn. Một robot hoàn toàn có thể lập trình hoàn toàn có thể tàng trữ các lệnh trong một cơ sở dữ liệu, tức là nó rất có thể lặp lại một nghĩa vụ một số tiền xác định của thời hạn. Một máy vi tính Robot lập trình căn bản là 1 trong những robot servo có thể được tinh chỉnh từ xa, trải qua một máy tính.

nhiều chủng loại robot Configurations công nghiệp
xét về năng lực chuyên môn vận động robot, có một số thông số kỹ thuật robot phổ biến: khớp nối theo chiều dọc, Descartes, SCARA, hình tròn trụ, cực và đồng bằng.

Theo chiều dọc lề
Một cấu hình khớp nối theo chiều dọc, còn gọi là cánh tay nối, liên quan tới sự việc liên kết cánh tay nối của 1 robot để robot thông qua một doanh xoắn. Cũng chính vì mỗi links trong cánh tay được nối với nhau bằng những khớp quay, các cánh tay robot có mặt nối.

Thuộc phái Descaries
Một thông số kỹ thuật Descartes, cũng gọi bằng thẳng, có thể dịch rời chạy dọc theo ba trục (x, y, z); các Quanh Vùng thao tác là do vuông. Những link cánh tay trong cấu hình đó được kết nối qua khớp tuyến tính.

SCARA (Selective Compliance hội Robot Arm)
Kiểu thông số kỹ thuật này có hai mối nối ngang và một khoanh vùng làm việc trụ. Nó không giành riêng cho việc làm trong vô số nhiều máy bay, mà là đúng mực trong một mặt phẳng.

hình tròn trụ
y hệt như SCARA, thông số kỹ thuật này cũng có công dụng một khoanh vùng thao tác trụ. Dẫu thế, những cánh tay robot được liên kết thông qua một doanh tại cơ sở, với các khớp nối tuyến tính links của cánh tay.

Polar
trong một cấu hình cực, những cánh tay robot được kết nối với các cơ sở thông qua một doanh xoắn. Links của cánh tay được kết nối thông qua một sự kết hợp của những khớp quay và tuyến tính. Các Khu Vực thao tác làm việc có hình cầu.

Thông tin liên hệ


: robotcongnghiep
: robotcongnghiep
:
: hanoi