Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Phục hồi da nhiễm thuốc rượu, kem trộn, corticoid như thế nào?


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Phục hồi da nhiễm thuốc rượu, kem trộn, corticoid như thế nào?

Những bạn nào đang có làn da bị ảnh hưởng bởi rượu thuốc, kem trộn, nhiễm Corticoid da bị mụn nhiều và gặp những vấn đề như da siêu kích ứng, siêu nhạy cảm,... thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết bí kíp chăm sóc làn da chịu tổn hại vì kem trộn, rượu thuốc, da nhiễm Corticoid giúp phục hồi lại hàng rào bảo vệ da, giảm tình trạng mụn đồng thời cấp ẩm và mang lại làn da mịn màng khỏe đẹp.

Tình Trạng Da Sau Khi Dùng Rượu Thuốc

Theo nhóm chuyên gia, bác sĩ da liễu, rượu thuốc làm đẹp được điều chế từ thảo dược, có chức năng làm trắng da, trị mụn là không khoa học. Đây là phương pháp làm đẹp để lại nhiều tác hại, gây tổn thương trực tiếp trên làn da của người sử dụng. Trước khi tìm hiểu cách phục hồi da sau khi dùng rượu thuốc, chúng ta cần biết được tình trạng làn da đã sử dụng rượu thuốc như thế nào: 

Bào mỏng biểu bì da, khiến da dễ bắt nắng.

Xuất hiện mẩn đỏ, dễ xuất hiện tình trạng viêm da, dị ứng, gây rát, ngứa.

Sưng phù mặt, căng đau, khó chịu.

Da khô bong tróc, lột da gây ngứa, đau rát.

Nhập viện do bỏng, biến dạng khuôn mặt, hình thành vết sẹo lớn, sạm da. 

Phục Hồi Da Nhiễm Rượu Thuốc, Kem Trộn, Corticoid Như Thế Nào?

Ngưng sử dụng rượu thuốc

Việc cần làm đầu tiên là bạn phải ngưng sử dụng ngay loại rượu thuốc độc hại này. Vì đã sử dụng rượu thuốc nên lớp da của bạn sẽ bị yếu mỏng. Do vậy, làn da bạn cần thời gian làm sạch và giải độc. Lúc này, da mặt cần một quy trình dưỡng da mới để cung cấp dưỡng chất vào sâu dưới lớp tế bào bên trong. Những dòng sản phẩm có thành phần thiên nhiên sẽ hỗ trợ thanh lọc, tái tạo lại làn da một cách an toàn. 

Thải độc là cách phục hồi da sau khi dùng rượu thuốc

Sau khi bị rượu thuốc bào mỏng da, làn da sẽ trở nên nhạy cảm, dễ chịu tổn thương từ những tác động của môi trường xung quanh. Trước dấu hiệu này, cách phục hồi da sau khi dùng rượu thuốc khẩn cấp là bạn cần nhanh chóng giải độc lượng rượu đã từng dùng trên mặt bằng 2 cách sau đây: 

Uống nước chanh/ trà xanh

Uống nước chanh hoặc nước trà xanh mỗi ngày có thể giúp cơ thể bạn loại bỏ cặn bã độc hại từ sâu bên trong cơ thể. Thời điểm này, bạn nên uống 2 loại nước này nhiều hơn so với bình thường một chút để đẩy nhanh quá trình đào thải. 

Thải độc da bằng mặt nạ chuyên dụng

Sử dụng mặt nạ thải độc chuyên dụng sẽ giúp da thải độc nhanh hơn mà ít bị kích ứng tối đa bởi sản phẩm không chỉ chứa các thành phần thiên nhiên giúp thải độc da mà còn chứa các tinh chất dưỡng da, làm dịu cho da từ đó giúp da mềm mịn mà không bị khô hay kích ứng khó chịu

Vệ sinh da đúng cách

Bên cạnh việc thải độc trên da mặt, một trong những cách phục hồi da sau khi dùng rượu thuốc là bạn cũng cần thực hiện vệ sinh da mặt đúng cách. Những ngày đầu, bạn nên dùng nước muối sinh lý hoặc nước trà xanh để làm sạch da. Ghi nhớ rằng những ngày này bạn không được phép trang điểm. Sau khi tình trạng làn da ổn định hơn, bạn có thể áp dụng các bước dưỡng da đúng chuẩn gồm:

Bước 1: Bắt đầu tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt lành tính.

Bước 3: Dùng mặt nạ thải độc cho da ( 2 lần 1 tuần)

Bước 4: Dùng toner cân bằng da.

Bước 5: Dùng serum đặc trị giải quyết các vấn đề.

Bước 6: Sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt.

Bước 7: Sử dụng một lớp kem chống nắng để bảo vệ da trước khi ra ngoài. 

Sử dụng sản phẩm phục hồi và tái tạo da

Serum

Serum là một loại dung dịch chứa tinh chất dưỡng da hoặc đặc trị hiệu quả. Có rất nhiều loại serum với tính chất và hiệu quả khác nhau. Serum đặc trị được xem là một cách phục hồi da sau khi dùng rượu thuốc khá tốt bởi serum có kết cấu mỏng, nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp điều trị da sâu và toàn diện hơn.

Mặt nạ

Xem  Nguyên nhân gây nám da thường gặp nhất ở phụ nữ là do đâu?

Khi sử dụng mặt nạ dưỡng da để phục hồi da sau khi dùng rượu, tấm mặt nạ sẽ hút đi lớp sừng già, tế bào chết trên lớp da, giúp da thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ còn cung cấp dưỡng chất, giữ ẩm, điều trị tổn thương để làm dịu những vết đau trên da mặt. 

Bảo vệ da dưới các tác động xấu

Làn da của bạn phải chịu rất nhiều tác động từ môi trường mỗi ngày, ảnh hưởng trực tiếp đến làn da và cụ thể là da mặt. Với da mặt đang trong quá trình trị liệu thì những tác động này sẽ gây hại nhiều hơn bạn tưởng. Chúng có thể làm tình trạng da trở nên xấu đi nghiêm trọng. Do vậy, sau khi thực hiện những cách phục hồi da sau khi dùng rượu thuốc thì bạn cần tạo thêm một lớp bảo vệ bên ngoài cho làn da. 

Nếu chỉ che chắn da mặt bằng khẩu trang thì vẫn chưa đủ, bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng để giữ được tình trạng da đang điều trị được ổn định. Hầu hết các loại kem chống nắng hiện nay sử dụng hyaluronic acid tự nhiên, các tinh chất hữu cơ giúp duy trì độ ẩm, cấp nước và bảo vệ da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng dưỡng da sau khi dùng serum đặc trị. 

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack đến từ Hàn Quốc được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên giúp tẩy da chết, làm sạch da an toàn và hiệu quả. Đảm bảo rằng làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn nhờ sử dụng em này.

Thuộc dòng mặt nạ thải độc dạng gel và khi sử dụng có vẻ hơi châm chích khoảng vài giây nhưng sau đó sẽ hết sau khi mặt nạ bắt đầu sủi bọt thì sẽ không còn châm chích nữa và cảm giác khá thích. Sau 10 phút bạn rửa lại mặt thì làn da sẽ cực kỳ mềm mượt và tươi mới. 

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: