Đặt banner 324 x 100

Coral Hawaii "biệt thự san hô" độc bản giữa biển trời Phú Quốc


Nằm trong Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, 130 căn biệt thự Coral mang phong cách phóng khoáng, tiện nghi và hiện đại, kết hợp vật liệu thân thiện môi trường và nghệ thuật điêu khắc gỗ gợi nhắc đến những rạn san hô vòng Maro và Palmyra tuyệt mỹ quanh quần đảo Hawaii.
Được thiết kế lấy cảm hứng từ rạn san hô vòng tuyệt mỹ quanh quần đảo Hawaii, biệt thự Coral kỳ vọng sẽ là "rạn san hô đa sắc" giữa biển trời Phú Quốc. Những giá trị sống san hô được chủ đầu tư khéo léo đưa vào những căn biệt thự này.




Ít và quý giá: San hô sống âm thầm mang lại sự bền vững, trường tồn cho đại dương và là nơi trú ngụ của 25% sinh vật biển. San hô sống quần tụ tinh hoa sẽ biểu trưng cho cộng đồng tinh hoa nhất, ưu tú nhất của đại đô thị.
Là sản phẩm mới nhất được ra mắt, biệt thự Coral đang thu hút sự chú ý của thị trường nhờ mang lại giá trị sống độc bản (phong cách sống san hô) và được thừa hưởng toàn bộ hệ giá trị từ hệ sinh thái kép đô thị đang từng ngày hiện hữu tại Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.
Sống-trọn-vẹn.png-2.png

130 căn biệt thự Coral hứa hẹn sẽ là chốn an cư cao cấp của những cư dân ưu tú tại Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc - nơi sẽ trở thành trung tâm kinh tế văn hóa mới của thành phố Đảo, nơi sẽ chứng kiến dòng chảy tài chính hối hả không ngừng và là nơi đón đầu nhu cầu sống và làm việc, kinh doanh mới tại thành phố đảo đầu tiên trong cả nước.

Thông tin liên hệ


: eaglelandmkt
:
:
:
: