Đặt banner 324 x 100

Tự tay làm cho kẹo Chocolate để tặng cho người yêu


Tự tay làm cho kẹo Chocolate để tặng cho người yêu



TCCTVũ con tạo là một thành viên của nhóm Yêu Bếp. Anh đã mang bài giới thiệu rất hay về cách thức làm cho những viên kẹo Chocolate Bon Bon cực kỳ bóng bẩy để đi tặng Gấu yêu nhân ngày Valentine 2021.
  • thị phần tấp nập ngày Lễ bồ
  • Thời tiết ngày mùng 3 Tết (14-2): Nắng tiếp diễn, nền nhiệt nâng cao nhẹ, tiết trời quá đẹp trong ngày Lễ người tình
  • những món quà đặc trưng ngày Lễ tình nhân tại 3 miền đất nước

Trong hai năm gần đây, độ hot của kẹo Chocolate Bon Bon đang chiếm lĩnh rất nhiều thị trường và được Anh chị em trẻ khôn xiết ham. Dòng kẹo này vừa đẹp phong cách có nhiều màu sắc, có độ bóng cao, nhân bên trong đủ vị thơm ngon khác nhau ko giống như kẹo chocolate truffle hay mana dẻo truyền thống.

cái kẹo này khá là cao cấp, đề nghị kỹ thuật kiến thức cao mới khiến ra được một viên kẹo đẹp, màu sắc phối hợp lý và bóng lung linh. Trước kia chiếc kẹo này chỉ sở hữu một số đầu bếp bánh ngọt giỏi mới làm cho được nhưng giờ đây, món kẹo này đã rất phổ thông ai cũng sở hữu thể tự khiến cho tại nhà.

bữa nay, mình sẽ chỉ dẫn Cả nhà bí quyết làm kẹo Chocolate Bon Bon để Anh chị em có thể tự khiến cho tặng tình nhân.

trước nhất, Các bạn cần chuẩn bị 1 số thứ phương tiện và vật liệu như sau:

- Bạn cần làm cho kẹo trong môi trường phòng máy lạnh hoặc sở hữu thể là thời tiết miền Bắc lạnh về mùa đông là nhiệt độ thích hợp làm chocolate không bị chảy.

- Khuôn nhựa trong suốt để khiến kẹo kiên cố là thứ quan yếu chẳng thể thiếu.

- Chocolate nguyên chất (chocolate đắng) cũng là thứ phải sở hữu, Cả nhà không thể sử dụng chocolate compound.

- Vì tiêu dùng chocolate nguyên chất nên Cả nhà cần chẩn bị thêm dụng cụ đo nhiệt độ và dụng cụ chà láng, cạo sủi chocolate.

- Bơ Cocoa

- Phẩm màu (màu bột)

- Nhân kẹo Anh chị em có thể tiêu dùng sốt caramel, mứt dâu hay ganache chocolate trắng hay đen (cái này mình muốn thích hợp cho cả Anh chị nội trợ ko chuyên nên không mất thời kì chỉ dẫn làm cho nhân kẹo hướng đến những nhân mang thể sắm hay chuẩn bị rất nhanh, gọn lẹ).

Rồi giờ bắt đầu tiến hành thôi

- Phần trước tiên, bạn lau sạch khuôn khô sạch sẽ. Chuẩn bị những màu sắc cho kẹo bằng việc khiến cho chảy bơ ca cao pha màu bột vào. Với lưu ý ở đây là bơ ca cao là chất béo nên bạn chỉ có thể dùng màu dầu hoặc màu bột không thể dùng những mẫu màu gốc nước như gel hay thuốc nước. Khi pha màu Anh chị nên pha thật đậm màu vì lúc phủ lên mặt khuôn chỉ được lớp màu rất mỏng nên màu nhạt quá sẽ ko lên được màu. Đối mang màu bột bạn pha thường hay bị vón Anh chị em cần lọc qua rây, vải mỏng hay tất da chân (mình thấy tất là dòng lưới lọc siêu thấp siêu mịn nhưng phải là tất sạch mới nhé ko phải chị em lấy chứa đã tiêu dùng khiến cho ).

- Muốn tạo màu hay vân cho kẹo sở hữu rất nhiều cách khác nhau. Bạn sở hữu thể sử dụng máy phun spray air hay đơn giản hơn thì dùng chổi quét hoăc đeo găng cao su rồi quệt vào lòng khôn. Lớp bơ ca cao sẽ tạo lên lớp vỏ có màu sắc cho kẹo, giúp kẹo bong ra khỏi khuôn thuận tiện và trơn tru bóng. Nhưng lời khuyên của mình Anh chị nên sử dụng bơ ca cao lúc nhiệt độ hạ xuống trong khoảng 28-32 độ để lớp màu nhanh chóng khô lại. Khi tao vân hay vùng màu bạn cần quét hay vẩy từng lớp màu một, đợi lớp ấy khô rồi mới thêm lớp khác nếu như ko chúng không phân tích mà hòa vào nhau. Lúc lớp màu bơ ca cao bạn đã phủ xong đợi nó khô hoàn toàn thì bắt đầu cắt socola làm cho chảy.

- Tiếp theo chính là phần quan yếu, chocolate thuần chất như bài trước mình có kể cần phải Temper tôi rèn nhiệt độ trên mặt bàn đá ( chất liệu đá giữ nhiệt hơn nên sở hữu thể bớt nóng chocolate nhanh chóng). Đối có dark chocolate (chocolate đen) thì bạn cần phương pháp thủy chảy chocolate dần dần đến khi hoàn toàn tan chảy. Nhiệt độ tan chảy là 48-50°C khi đạt đến nhiệt độ này bạn đổ socola ra mặt bàn đá bạn đã lau sạch từ trước. Tiêu dùng công cụ cạo sủi và chà láng dàn đều ra mặt bàn, đảo tương hỗ cho nó giảm nhiệt và bóng mượt. Đến nhiệt độ 26-27°C bạn vét đầy đủ chocolate quay lại âu đựng ban đầu làm cho ấm nhẹ nó lên 30-31°C để chocolate lỏng ra và làm cho kẹo sẽ bóng hơn khi bạn sử dụng nhiệt độ thấp. Quá trình tôi nhiệt và đảo này giúp quá chocolate quyện đều những thành phần và bơ ca cao trong chocolate và như vậy chocolate mới đông cứng khô lại được không bị chảy ở nhiệt độ phòng.

- Cả nhà dùng túi bơm nơm chocolate đầy những lỗ trong khuôn đã phủ màu bơ ca cao sau đó cầm lên úp ngược lại gõ cho chocolate thừa chảy xuống chỉ còn lại 1 lớp mỏng vừa đủ tráng khuôn, gạt sạch miệng khuôn chocolate còn bám rớt lại. Rồi bạn để chocolate tự khô lại rồi khởi đầu bơm nhân vào trong sắp đầy bí quyết mặt khuôn 2-3 mm.

- Tiếp theo bạn lại bơm thêm 1 lớp chocolate đã Temper (tôi luyện nhiệt) giống như trước ấy đầy lỗ khuôn, dùng công cụ gạt bề mặt khuôn cho phẳng bằng mặt, gạt bỏ đi chocolate thừa sạch sẽ.

Vậy là hoàn tất xong thứ tự khiến cho 1 mẻ Chocolate Bon Bon, Các bạn chỉ cần để tủ lạnh một khi hoặc nếu như phòng lạnh sâu thì kẹo sẽ tự róc ra, gõ nhẹ úp khuôn xuống sẽ thấy kẹo dễ dàng bong ra, trơn lánh.

tương tự là bạn đã có một hộp kẹo Chocolate Bon Bon tự khiến cho đầy tâm ý, tình cảm giành tặng người yêu vào dịp lễ Valentine này rồi.

Thông tin liên hệ


: tuanle85201
:
:
:
: