Đặt banner 324 x 100

Lúc thiết kế biệt thự tân cổ điển cần lưu ý những vấn đề này


Những thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển luôn lôi kéo được phổ quát gia chủ, chủ đầu cơ bởi các trục đường nét tinh tế, pha trộn giữa sự quyền lực, bề thế của kiến trúc vi la cổ điển Châu Âu và kiến trúc tiên tiến. Từng chi tiết như hình khối, tường, mái vòm đều được chăm chút để đem lại cá tính mẫu mã tinh tế, hướng tới vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát.

Nhưng mặc dầu như vậy, thì để sở hữu 1 loại biệt thự tân cổ điển đẹp, tinh tế và đẳng cấp, gia chủ cần lưu ý những vấn đề sau:

một. Sự cân đối và đối xứng

Ngoại hình kiến trúc tân cổ điển đề cao sự thăng bằng và đối xứng, các chi tiết trang hoàng phải được tuyển lựa tận tường và kết hợp mang nhau 1 phương pháp hài hòa. Các chi tiết về phù điêu, tuyến đường gờ, mái vòm, tuyến phố nét cần được chú ý chi tiết để bề ngoài tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

hai. Về phần nội thất vi la tân cổ điển

Cách bố trí nội thất vi la tân cổ điển như thế nào thì còn cần đòi hỏi các kiến trúc sư phải ko ngừng sáng tạo và học hỏi để có thể tạo nên sự đẳng cấp, cuốn hút, diễn đạt được rõ được gu thẩm mỹ của gia chủ. Chỉ cần bước chân vào căn vi la thì sự đẳng cấp, tinh tế vẫn ko làm cho mất đi vẻ êm ấm, luôn thể nghi. Điều này đem đến một không gian sống xuất sắc, một nơi nghỉ dưỡng rất xuất sắc.

Ko chỉ thu hút bởi hình thức kiểu dáng kiến trúc bên ngoài mà còn bởi sự phối hợp giữa các không gian bên trong tạo nên 1 căn vi la tân cổ điển tiện nghi và sang trọng. Các chi tiết như gạch lát, gạch lát nền hoa văn, nội thất và những trang bị trang trí như đèn chùm đem đến hiệu ứng đẳng cấp cho biệt thự.

 

mẫu mã vi la tân cổ điển sang trọng, sang trọng

 

3. Về phần công năng tiêu dùng theo thời gian

Bề ngoài những phòng tùy theo nhu cầu sử dụng của thành viên trong gia đình, cần xếp đặt công năng sử dụng tối ưu và hợp lý để mang thể đem đến sự thoả thích, thuận lợi, kỹ thuật và vẫn đảm bảo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Và tùy theo nhu cầu của gia chủ, ngoài các phòng chức năng căn bản như phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng WC, căn biệt thự cần mang các phòng dành riêng cho sinh hoạt thư giãn như phòng đọc sách, phòng karaoke, phòng gym, ...

4. Về ngoài mặt sân vườn

Không chỉ ngừng lại ở vẻ thẩm mỹ, đẳng cấp, nhân tiện nghi,...theo thời gian con người chúng ta cũng cần sở hữu 1 không gian thư giãn, nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Vì thế mà phần bề ngoài sân vườn là một nguyên tố quan yếu khi ngoại hình vi la tân cổ điển.

Sân vườn không chỉ đem đến cho gia đình gia chủ 1 ko gian trong sạch, tươi mái mà còn biểu thị được sự phong cách, đẳng cấp của gia chủ. Mang những phần mẫu mã hồ cá, bể bơi, đài phun nước, cây cảnh quanh quéo vi la,... Sẽ đem lại một ko gian lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.

5. Chọn lọc doanh nghiệp thi công, thiết kế kiến trúc

Việc chọn lọc một công ty uy tín để thi công, ngoại hình kiến trúc căn biệt thự tân cổ điển cho mình là điều cần gia chủ phải đặc biệt lưu ý và quan tâm. Bởi để xây dựng được căn vi la cá tính này đòi hỏi Kiến trúc sư phải là người sở hữu sự thông thuộc sâu sắc đến phong cách thiết kế này.

Nhà Á Châu sở hữu nhóm kiến trúc sư sở hữu trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngoài mặt kiến trúc vi la tân cổ điển để tạo nên những căn vi la đẳng cấp và đẳng cấp nhất nhì Việt Nam.

Tuy nhiên, lực lượng kiến trúc sư của Nhà Á Châu ko ngừng sáng tạo, kiếm tìm và cập nhật những xu hướng kiểu dáng mới để đem lại cho khách hàng các loại bề ngoài ấn tượng, độc đáo nhất, làm cho chấp nhận cả những gia chủ khó tính nhất.

Đến với Nhà Á Châu là gia chủ đang tiến sắp hơn tới căn vi la tân cổ điển trong mơ của mình. Để nhận được trả lời về mẫu biệt thự tân cổ điển, mẫu biệt thự cổ điển, quý gia chủ vui lòng địa chỉ theo hotline: 0967838395 để được chúng tôi tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ


: nhaachau77
:
:
:
: