Đặt banner 324 x 100

Chỉ dạy cách nuôi nấng chó pug dog hiệu quả nhất​


Chỉ dạy cách nuôi nấng chó pug dog hiệu quả nhất​
Được mọi người biết nhãn hàng chú chó mặt xệ , pug hình tướng tròn trĩm , mũm mĩm , bụ bẫm với đôi chân ngắn ngủn rất bé nhỏ. để chó pug dog luôn khỏe mạnh và vui dòng người phải bằng cách nào đây ? hãy cùng yolo tìm hiểu thông tin các cách nuôi chó pug dog ở tin tức sau đây nhé !

1. Kỹ thuật nuôi chó pug dog con​

Mọi người muốn nhận chăm chó đều được nhận những lời khuyên nên trông nom chó con , chó sơ sinh vì để chúng với chủ có điều kiện làm quen được sát nhau dễ dàng hơn. ở giống chó pug dog cũng vậy , nếu bạn muốn chăm một bé hãy lựa những bé từ 2 tháng tuổi trở lên. Tuổi này chó pug dog đã được cai sữa mẹ , khỏe mạnh hơn
1. 1 lượng đồ ăn và dưỡng chất ( 2 – 6 tháng tuổi ) ​
1. 1. 1 chó pug dog từ 2-3 tháng tuổi​


Hiện tại chó con mới tập nhắm. Nhà nghiên cứu khuyên người chăm nên cho bé nhắm đồ đã được xay nhuyễn , loãng , gồm : tinh bột , thịt nạc và rau, củ. Sau mỗi buổi ăn , bạn có tiềm lực nạp thêm biến số mới sữa ấm cho chúng.

Lượng đồ ăn hiện tại là 4 bữa/ngày , khoảng thời gian các buổi ăn cần cách rất đông.

Một để mắt nhỏ , bạn hữu hiệu không cho chúng thưởng thức đồ sống /tái. Nhiều món ăn như tôm , cua , cá ,. Và xương cũng không được cho chúng nhắm.

1. 1. 2 chó pug từ 3 đến 6 tháng tuổi ​

Kỹ thuật nuôi chó pug dog con

Trong giai đoạn này vẫn cần một lượng đồ ăn nghiêm. Chúng vẫn chưa nhắm được xương và chẳng thể nhắm nháp hàng triệu. Hệ tiêu hoá chưa vững mạnh khiến việc nạp quá lớn đồ ăn sẽ làm chúng bị đau bụng và ỉa chảy.

Chỉ nên thưởng thức 2- 3 bữa/ngày , gồm nhiều món ăn sau : cơm nhão , rau , củ , quả xay nhuyễn , thịt băm. Khoảng thời gian này bạn có cơ sở cho chúng nhắm thêm tôm , cua , cá.

2. Lượng đồ ăn và lượng đồ ăn ăn​

Lượng đồ ăn :

Protein : chiếm khoảng 20-25%. Thường có nhiều trong thịt , cá , nội tạng con vật.

Chất béo : chiếm khoảng 10-15%. Thường chuẩn bị trước trong thịt , không nhất thiết nạp thêm biến số mới.

Tinh bột : chiếm khoảng 10-15%. Thường có trong cơm , khoai tây , khoai lang.

Chất xơ , canxi , vitamin và các khoáng chất khác : còn lại. Có trong rau/củ/quả , tôm , cua , ngao.

Một chú chó pug dog lớn lên cần nạp lượng đồ ăn từ 3 đến 4% cân nặng cơ th. ể. Chẳng hạn như : nếu cún cưng nhà bạn nặng khoảng 8kg thì mỗi buổi ăn khoảng 200g món ăn.

3. Kỹ thuật nuôi chó pug trong khoảng thời gian sinh sản​
3. 1 biểu hiện nhận biết chó pug mang thai​


Những tuần đầu tiên của lúc mang bầu , bình thường , chó pug mẹ có thể có lột tả gì trúc trắc. Nên đến sau 9 tuần , chó mẹ mới có các thể hiện rõ ràng ra bên ngoài. Các phẩm cách phổ biến như : bầu ngực nở hơn , có rỉ dịch màu trắng , hơi nhầy , phần eo và phần hông của chúng phình đại hơn , size bụng cũng to lên.

3. 2 kỹ thuật nuôi chó pug mang thai​

Yếu tố đầu tiên mà bạn nên dõi theo trong kỹ thuật nuôi chó mặt xệ trong khoảng thời gian này là me nu phân bố vào hình thể chúng duyệt các lượng đồ ăn thường ngày.

Vì ngay bây giờ dưỡng chất sẽ đem đến cho cả mẹ và con nên lượng đồ ăn thường ngày sẽ cần giải pháp tỉ mỉ hơn. Bạn có tiềm lực cho cún cưng của bản thân nhâm nhi từ 150-200g thịt ( bò , gà , heo nạc ) cùng 1 quả trứng gà và sữa tươi.

Trong những quãng buổi ban đầu của lúc mang bầu , bạn có khả năng cho mặt xệ ‘ nhắm 3 bữa/ngày. Lượng đồ ăn sẽ tăng đều đặn thành 4 bữa/ngày. Sự cách biệt giữa các buổi ăn từ 3 đến 4 tiếng.

Trong khoảng thời gian này , nhắm chín uống sôi ‘ là điều nhất nhất phải thực hiện. Chưa nhắc bạn cần cho chó pug mẹ tiêm vacxin lúc mang bầu và khám thai liên tục , toàn bộ tại các khu khám/cứu thú y được đánh giá cao.

3. 3 cách nuôi chó pug mới sinh​

3. 3.1 kỹ thuật nuôi chó pug mới sinh​


Và hồi giữ vững có những biểu lộ lúc mang bầu để phỏng đoán được ngày dự sinh của chúng. Lúc chúng sắp sinh tự nhiên có thể có những bày tỏ như : rên rỉ ( do đau đớn ) , hít thở nhanh , bỏ nhắm khoảng 1 ngày , đi tìm ổ/chỗ đẻ ,.

Giả sử cún cưng của bạn xuất hiện các biểu hiện trên. Bạn cần khôn khéo sắp đặt và vệ sinh sạch sẽ chỗ đẻ cho chúng. Khu đẻ cần kín kẽ và tin tưởng.

Menu của chó mặt xệ ‘ bàn ra tán vào dị nghị bàn ra tán vào dị nghị đồn đoán kể từ khi mới đẻ hầu hết là cháo thịt băm cùng sữa ấm , từ 4 đến 5 bữa một ngày. Trong tháng đầu tiên , chó pug dog con cần được bú mẹ hữu hiệu.

Như vậy trên yolo đã chia sẻ với bạn các dữ liệu ghi nhận về kỹ thuật chăm chó pug dog đúng phương án và hữu hiệu.

Thông tin liên hệ


: thanhhong04
:
:
:
: