Đặt banner 324 x 100

Rèm cửa động cơ điều khiển từ xa | LESA


Ngày nay, công nghệ đã dần len lỏi vào cuộc sống thường nhật của con người, gần gũi tiện dụng. èm cửa cũng theo xu hướng mà phát triển thành rèm cửa tự động công nghệ 4.0 hiện đại. Vậy rèm cửa tự động là gì? Ưu, nhược điểm.

Rèm cửa tự động là gì?


Khác với rèm cửa truyền thống, rèm cửa tự động là rèm cửa được trang bị động cơ trên thanh kéo rèm hay nói cách khác là rèm cửa thông minh hoạt động một cách tự động/ bán tự động, được điều khiển từ xa bằng các thiết bị di động hoặc điều khiển bằng giọng nói dù bạn đang đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, trong nhà. Thậm chí ngay cả khi bạn còn đang ở văn phòng.


Rèm cửa có động cơ vận hành mọi thao tác đóng/ mở rèm sẽ được thực hiện dễ dàng hơn. Phương pháp tự động này phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế trần cao, những khung cửa lớn, cửa thông tầng, những nhà có ô cửa lớn,…


Ưu điểm của rèm cửa tự động
 
  • Tiết kiệm thời gian, công sức: thay vì trước đây bạn phải dùng tay kéo rèm mỗi khi đóng/ mở, thì giờ đây bạn có thể hẹn giờ, cài đặt lịch đóng/ mở rèm. Thậm chí, bạn lười bước xuống giường, ghế sofa vẫn có thể đóng rèm dễ dàng bằng việc điều khiển từ xa chỉ cần một chạm trên màn hình điện thoại hoặc bấm nút trên remote.
 
  • Mang lại sự sang trọng, ngôi nhà trở nên hiện đại đẳng cấp: đối với những tín đồ yêu công nghệ sở hữu một bộ rèm tự động thông minh là không thể bỏ qua. Không chỉ giúp không gian thêm sang trọng mà còn giúp chủ nhà thể hiện sự đẳng cấp khi sở hữu một ngôi nhà hiện đại với những thiết bị thông minh như thế này.
 
  • Đối với những ngôi nhà trần cao, thông tầng, khung cửa lớn quá cỡ, rèm cửa tự động sẽ giải quyết nhanh vấn đề cho gia chủ mà không phải hì hục kéo kéo rèm, bạn cũng có thể thư giãn trong quá trình rèm đóng/ mở lúc này.

[​IMG]
Read more: >> ;) https://lesa.vn/tin/282-rem-cua-tu-dong

Thông tin liên hệ


: suongnguyen
:
:
:
: