Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về công ty Phương Nam Vina


Công ty Phương Nam Vina chúng tôi là một trong những doanh nghiệp uy tín có trụ sở tại TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Khởi nghiệp hoạt động từ năm 2009, chính thức thành lập và phát triển với thương hiệu Phương Nam Vina từ năm 2012, công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ website, phần mềm, server lưu trữ dữ liệu, quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo bài bản về chuyên môn, Phương Nam Vina đã từng bước khẳng định được uy tín trên thị trường công nghệ thông tin bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên.



Với phương châm hoạt động “Quảng bá - Kết nối - Thành công”, Phương Nam Vina luôn luôn hướng đến việc quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và là cầu nối giữa khách hàng với khách hàng, giữa nhà cung cấp với người tiêu dùng để hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp cùng phát triển. Sự hài lòng của Quý khách hàng luôn là niềm vinh hạnh của tập thể cán bộ, nhân viên công ty chúng tôi.

Với mục tiêu lấy chữ TÍN làm giá trị cốt lõi nên công ty Phương Nam Vina luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng của sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng đưa ra các gói dịch vụ có mức giá phù hợp và các chương trình ưu đãi theo từng thời điểm, theo từng loại hình kinh doanh của khách hàng. Vì vậy nên các gói dịch vụ công ty chúng tôi cung cấp sẽ không theo xu hướng giá rẻ, kém chất lượng như trên thị trường hiện nay. Đến với công ty Phương Nam Vina tức là quý khách đang đến với sự chuyên nghiệp, sự hài lòng và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG NAM VINA
Địa chỉ: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: (028) 3553 2306 - Fax: (028) 3610 0025
Hotline: 0912817117, 0915101017
Email: info@phuongnamvina.vn
Website: phuongnamvina.com, websitechuyennghiep.vn

Thông tin liên hệ


: pnvn1
:
:
:
: