Đặt banner 324 x 100

Lập website có tốn tiền hay không?


Ở thời điểm ngành công nghệ thông tin và mạng Internet phát triển mạnh như hiện nay mà không sử dụng website và tận dụng những lợi ích của trang web mang lại cho công việc kinh doanh thì đó quả là một thiếu sót lớn. Vậy thiết kế website có mất tiền hay không

Lập website có mất tiền không?
Lập website không tốn tiền nếu bạn dùng các dịch vụ website miễn phí hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng Internet hiện nay. Và lập website sẽ mất tiền nếu bạn dùng dịch vụ thiết kế website có trả phí của các doanh nghiệp chuyên về công nghệ thông tin cung cấp.

Khi bạn dùng bất kỳ một sản phẩm hay dịch vụ nào, để có thể đáp ứng được đúng nhu cầu và mang lại lợi ích kinh tế như mong muốn, điều hiển nhiên là bạn sẽ phải tốn tiền. Và việc tạo một trang web cũng không phải là ngoại lệ.
Thường thì người dùng tạo các loại website miễn phí Google Sites, Wordpress, BlogSpot cho mục đích SEO - làm trang vệ tinh hay chỉ đơn thuần là trang mang tính chất cá nhân... Nhưng với mục đích kinh doanh, bán hàng hay quảng bá thương hiệu về lâu dài thì hầu như rất ít cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn mà khi đó cần có 1 thiết kế web chuẩn seo chuyên nghiệp.

Chi phí tạo một website chuyên nghiệp bao nhiêu tiền?
Khi có nhu cầu lập trang web để hoạt động, vấn đề đầu tiên khách hàng thường quan tâm đó là chi phí thiết kế web bao nhiêu tiền. Các yếu tố để cấu thành nên chi phí tạo trang web thường bao gồm: phí tên miền (domain), phí dịch vụ lưu trữ dữ liệu (hosting) và tiền công thiết kế, lập trình. Chi phí lập website nhiều hay ít sẽ còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu cụ thể của bạn về giao diện thiết kế cũng như chức năng hoạt động. Theo khảo sát chung trên thị trường hiện nay thì một trang web chuyên nghiệp thường có mức phí giao động trong khoảng từ 3 - 10 triệu đồng tùy theo chính sách giá bán áp dụng của mỗi công ty.

Nếu cần lập website hoặc tư vấn các thông tin liên quan đến dịch vụ, bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của Công ty Phương Nam Vina chúng tôi hoặc gọi số điện thoại Hotline: 0912817117, 0915101017 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn đã tham khảo bài viết!

Thông tin liên hệ


: pnvn1
:
:
:
: