Đặt banner 324 x 100

Tổ chức sự kiện giáng sinh ấn tượng và chuyên nghiệp 2022


tổ chức sự kiện giáng sinh

Tổ chức sự kiện giáng sinh mục đích để thu hút các khách hàng mới hoặc gắn kết nhân viên. Chính vì thế cứ mỗi dịp giáng sinh gần đến là các doanh nghiệp đua nhau chuẩn bị ngày này.

Thế bạn đã có kế hoạch tổ chức Noel cho công ty chưa? Hãy để PR Việt gợi ý tới bạn cách tổ chức Giáng sinh ấn tượng và hoàn hảo nhất nhé. Cách tổ chức sự kiện Giáng sinh này chắc chắn sẽ mang tới không khí vô cùng tưng bừng và hạnh phúc.

I. Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện giáng sinh cho công ty

Giáng sinh là ngày lễ diễn ra vào tháng 12 với không khí lạnh lẽo, để gắn kết và hâm nóng mọi người thì một sự kiện Noel sẽ mang tới không khí ấm cúng và hạnh phúc. Mọi người trong công ty sẽ cùng nhau quây quần, hàn thuyên và ôn lại những kỷ niệm đẹp với nhau.

trang trí tiểu cảnh Noel

Tổ chức Noel là chương trình hết sức ý nghĩa được rất nhiều công ty thực hiện

Không những thế, sự kiện Giáng sinh ở công ty còn có thể kết hợp luôn thành bữa tiệc tất niên, cùng đánh giá những thành tựu mà công ty đã đạt được. Bởi lẽ Giáng sinh đến cũng là thời điểm kết thúc một năm. Thông qua sự kiện này ban lãnh đạo công ty cũng sẽ gửi lời cảm ơn tới các thành viên trong suốt một năm qua. Điều này sẽ giúp sự kiện Giáng sinh trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

tổ chức sự kiện giáng sinh

II. Kế hoạch tổ chức Noel cho công ty đặc sắc nhất

1. Lên danh sách khách mời cho sự kiện Giáng sinh

Đầu tiên trong kế hoạch tổ chức sự kiện Giáng sinh là bạn phải xác định được số người tham dự bao gồm nhân viên trong công ty, danh sách những người đi kèm. Khi xác định được rõ ràng số lượng tham dự bạn sẽ xây dựng được cách tổ chức sự kiện giáng sinh hiệu quả và chặt chẽ nhất.

Nếu bữa tiệc tổ chức Giáng sinh của công ty bạn kết hợp với tất niên thì có thể nới rộng danh sách khách mời. Mời thêm các đối tác làm ăn lớn, nhà đầu tư… Tuy nhiên, bạn cũng cần giới hạn số lượng người tham dự, không nên mời quá tràn lan vì sẽ mất kiểm soát. Ngoài ra, sự xuất hiện của quá nhiều khách mời cũng sẽ khiến không khí trở nên nặng nề, thiếu đi tính kết nối.

chọn địa điểm tổ chức sự kiện giáng sinh

2. Lựa chọn địa điểm tổ chức

Khi đã nắm được số người tham gia, bạn sẽ biết nên thực hiện ý tưởng nào cho hợp lý. Thường thì với buổi lễ Giáng sinh sẽ diễn ra trong nhà, vì ngoài trời sẽ khá lạnh. Bạn có thể tổ chức ngay tại văn phòng, trụ sở công ty để mang tới sự thân quen và ấm cúng.

Tùy thuộc vào quy mô tổ chức sự kiện giáng sinh mà doanh nghiệp có thể thuê địa điểm bên ngoài như: quán ăn, làng nướng, nhà hàng, khách sạn ... tuỳ vào kinh phí doanh nghiệp bỏ ra.

Nếu quy mô tổ chức Giáng sinh lớn, thì tốt nhất nên tổ chức ngoài trời. Bạn có thể chọn trung tâm tổ chức hội nghị, thời tiết không quá lạnh thì có thể tổ chức ở nhà hàng, công viên nhỏ… Cùng nhau ngồi dưới ánh đèn thưởng thức món ăn, ly rượu ấm nồng bên bạn bè đồng nghiệp sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị.

3. Lên ý tưởng tổ chức sự kiện Giáng sinh

Một bữa tiệc Noel ấm cúng sẽ là dịp tăng tính kết nối cho các thành viên trong công ty. Do đó, trong phần nội dung không thể thiếu các trò chơi cho chương trình Noel. Những kiểu trò chơi team Building này sẽ giúp cho tập thể có được tính vui nhộn, tạo nên sự vui vẻ cho bữa tiệc, giúp mọi người gần gũi với nhau hơn.

Để có một chương trình Giáng sinh ý nghĩa bạn phải lên kế hoạch chuẩn bị trước. PR Việt sẽ gợi ý tới bạn một số trò chơi team building rất có tính tập thể và vui nhộn như: Đập bóng, tam sao thất bản, trò chơi câu đố Giáng sinh cũng rất hấp dẫn. Tùy vào từng chủ đề tiệc Giáng sinh mà sẽ có việc lựa chọn trò chơi sao cho thích hợp.

Ngoài ra, việc lựa chọn món ăn và đồ uống cho bữa tiệc Noel cũng vô cùng quan trọng. Tùy vào quy mô tổ chức bạn sẽ lựa chọn các món ăn sao cho thích hợp. Tuy nhiên, để mang tới không khí Giáng sinh không thể thiếu các món ăn và đồ uống như:

  • Bánh khúc cây truyền thống của nước Pháp. Ý nghĩa của món bánh này là thể hiện sự an lành, hạnh phúc.
  • Kẹo gậy Giáng sinh màu trắng vằn đỏ. Đây là biểu tượng hướng về cuộc sống mạnh mẽ tốt đẹp hơn của con người.
  • Bánh bí ngô hấp dẫn với hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe
  • Cocktail trứng hương quế
  • Đặc biệt hơn nữa sẽ là các món như gà quay, bò bít tết, súp bí đỏ…

Ngoài người dẫn chương trình bạn có thể thuê thêm DJ để mang tới không khí sôi động cho bữa tiệc. Để tạo nên được không khí tự nhiên nhất, bạn có thể bố trí một quầy bar nhỏ để nhân viên trong công ty có được cảm giác tự nhiên.

Muốn tăng phần náo nhiệt và vui tươi, ngoài MC của chương trình bạn có thể bố trí thêm dàn DJ hay một bữa tiệc prom để khách mời có thể tha hồ diện những bộ váy sặc sỡ và đẹp nhất trong đêm hội.

4. Dự trù kinh phí sự kiện Giáng sinh

Dự trù kinh phí tổ chức Noel cho công ty là việc không thể thiếu trong kế hoạch tổ chức Noel cho công ty. Việc dự trù kinh phí sẽ giúp bạn không bị phát sinh ra những khoản không ngờ tới. Dự trù được chi phí sẽ giúp bữa tiệc được tổ chức suôn sẻ hơn tránh lãng phí.
Dự trù kinh phí sẽ giúp tránh được việc phát sinh chi khí không đáng có.

Trên đây là kế hoạch tổ chức sự giáng sinh cho công ty. Hy vọng bài viết đã mang tới bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn tổ chức được một buổi tiệc Noel ấm cúng và tưng bừng nhất.

Tổ chức sự kiện giáng sinh tại PR Việt

Doanh nghiệp cần tổ chức sự kiện giáng sinh hay tiệc Noel cho công ty hay khách mời hãy liên hệ với chúng tôi qua.

Công ty TNHH PR Việt

Trụ sở: 31/14 Nguyễn Triệu Luật, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
VP Hồ Chí Minh: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 42/9 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
VP Đà Nẵng: 179/8 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Tel: (028) 2229 7376
Hotline/Zalo: 0906397327
E-mail: info@prviet.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/prviet
Website: https://www.prviet.com.vn

Chat tư vấn trực tuyến
Nguồn: https://www.prviet.com.vn/to-chuc-su-kien-giang-sinh

Thông tin liên hệ


: prviet
: Trung
: 0906397327
: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh