Đặt banner 324 x 100

Phần Mềm Bán Hàng Livestream Giúp Bạn Chốt Ngàn Đơn Mỗi Ngày


 

Livestream bán hàng hiện nay là hình thức được rất nhiều chủ kinh doanh online sử dụng để thu hút khách hàng và chốt được nhiều đơn hàng hơn. Nhiều shop khi mới bắt đầu livestream thường bối rối gặp nhiều vấn đề để tương tác với khách hàng, lọc bình luận để chốt đơn. Hoặc những shop kinh doanh đã lâu và ngày càng phát triển đơn hàng một ngày lên đến hàng ngàn, nếu xử lý theo cách truyền thống thì sẽ không thể nào quản lý tối ưu hết được. Vậy giải pháp nào cho người bán hàng?

I. Sử dụng phần mềm bán hàng livestream

Phần mềm bán hàng livestream này ra đời với sứ mệnh giúp việc quản lý bán hàng online dễ dàng và hiệu quả hơn. Phần mềm rất nhiều tính năng hữu ích mà bạn sẽ bất ngờ:

-Giúp livestream cùng lúc trên nhiều kênh bán hàng khác nhau như Facebook, Instagram, Tiktok,

-Lọc bình luận, gỡ bình luận không phù hợp, ghim bình luận của shop lên video livestream

-Tự động trả lời các bình luận của khách hàng, khách hàng không phải đợi chờ lâu, tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ

-Tạo ra các minigame trên trực tiếp livestream để người xem tương tác khi xem.

-Tự động tạo ra cú pháp đơn giản để khách hàng dựa vào đó chốt đơn hàng trên livestream

-Thống kê số liệu bán hàng sau mỗi buổi, tiết kiệm thời gian cho chủ shop.

II. Lưu ý khi sử dụng phần mềm bán hàng online

Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay được phát triển trên cả nền tảng web cho máy tính và app cho điện thoại. Nhiều Công ty cung cấp phần mềm kèm theo bản miễn phí dùng thử, hỗ trợ cài đặt hướng dẫn sử dụng từ A đến Z. Lựa chọn phần mềm có những tính năng phù hợp với ngành nghề kinh doanh của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn hãy để chotdon.vn giúp bạn giải đáp thắc mắc. Nếu có vấn để khó xử lý, đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

Thông tin liên hệ


: ngocthao1133
:
:
:
: