Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Chăm sóc da tay mềm mịn ngay tại nhà


Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Chăm sóc da tay mềm mịn ngay tại nhà

Chị em thường chỉ tập trung chăm sóc các vùng da mặt và da cổ mà bỏ quên phần da tay. Rất nhiều ý kiến cho rằng để đánh giá một người phụ nữ có đang yêu thương, chăm chút cho cơ thể mình hay không chỉ cần nhìn vào vùng da tay là biết. Một đôi bàn tay nhăn nheo, bong tróc, khô sần… có thể là dấu hiệu lão hóa sớm. Dưới đây là cách chăm sóc da tay đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà cho đôi tay mềm mịn, tươi trẻ.

Chăm Sóc Da Tay Mềm Mịn Ngay Tại Nhà

Vệ sinh bàn tay sạch sẽ, đúng cách

Tương tự như da mặt, việc vệ sinh da tay sạch sẽ mỗi ngày chính là chìa khóa để bạn thực hiện các bước chăm sóc da tay tiếp theo tốt hơn. Hằng ngày tay của bạn phải vận động và tiếp xúc rất nhiều với môi trường, bụi bẩn. Việc vệ sinh sạch sẽ còn giúp bạn ngăn ngừa được các mầm bệnh, vi khuẩn. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn khi rửa tay:

Nên hạn chế rửa tay bằng xà phòng kháng khuẩn vì trong các sản phẩm này có thành phần khiến da khô ráp, bong tróc. Tuy nhiên trong tình trạng dịch bệnh Covid 19 phức tạp như hiện nay thì bước rửa tay này được xem là bắt buộc. Do đó sau khi rửa tay với xà phòng này bạn nên chú ý dưỡng da kỹ càng hơn.

Nên ưu tiên sử dụng các loại nước rửa tay chuyên dụng với thành phần dầu jojoba hoặc lô hội, dầu olive.

Không rửa tay bằng nước quá nóng sẽ làm khô da, nếu trời lạnh bạn chỉ nên dùng nước ấm.

Hạn chế dùng máy sấy khô tay sau khi rửa, bạn nên ưu tiên cho khăn hoặc giấy lau tay.

Tẩy da chết thường xuyên cho da tay

Tế bào chết tích tụ trên da chính là nguyên nhân khiến cho phần da tay của bạn thô ráp, sần sùi và khó hấp thụ các dưỡng chất khi thoa kem dưỡng. Bạn có thể chăm sóc da tay bằng cách tẩy da chết 2-3 lần mỗi tuần để đôi tay mềm mịn hơn.

Công thức tẩy da chết cho tay khá đơn giản, bạn có thể lấy một ít dầu olive trộn với đường và massage nhẹ nhàng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước sạch. Bạn có thể kết hợp tẩy da chết tay trong lúc tẩy da chết mặt hoặc body để tiết kiệm thời gian hơn nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm công thức mặt nạ tẩy da chết tay từ bơ, lòng đỏ trứng và nước cốt chanh. Trộn các nguyên liệu này với nhau sau đó thoa lên tay và giữ yên khoảng 20 phút. Tiếp theo bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch là đã có thể cảm nhận đôi tay mịn màng hơn rõ rệt rồi.

Nếu không có nhiều thời gian để tẩy da chết với nguyên liệu tự nhiên, bạn chỉ cần tận dụng tuýp kem tẩy da chết mặt hoặc body có sẵn trong nhà để dùng cho tay. Cách này vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả mà không lo kích ứng.

Chăm sóc da tay với kem dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da tay. Dù không đa dạng như các loại dưỡng ẩm da mặt tuy nhiên hiện nay cũng có khá nhiều sản phẩm dưỡng da tay cho bạn lựa chọn. Tiêu chí hàng đầu khi mua kem dưỡng da tay chính là khả năng cấp ẩm và bảng thành phần an toàn, lành tính cho da.

Bạn nên sử dụng kem dưỡng da tay 2 lần vào buổi sáng và tối. Nếu bạn có làn da khô hoặc vào mùa đông bạn có thể thoa nhiều hơn, luôn mang theo một tuýp kem dưỡng bên mình để có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn thấy khô ráp nhé. Nếu tay bạn bị bong tróc, thô ráp bạn có thể thoa kem dưỡng trước sau đó mang thêm một đôi găng tay cotton mỏng đi ngủ vào buổi tối. Đây chính là tips để da tay mềm và mịn hơn mỗi ngày.

Ngoài phần da tay, bạn cũng đừng bỏ qua móng tay nhé. Bạn có thể dùng các loại kem dưỡng ẩm chứa thành phần vitamin E để thoa lên vùng da xung quanh móng. Giữ gìn bộ móng bóng đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn với đôi tay của mình.

Chăm sóc da tay với mặt nạ tay chuyên dụng

Như đã nói ở trên dưỡng ẩm là bước cực kỳ quan trọng trong việc chăm sóc da tay nhưng kem dưỡng ẩm thôi là chưa đủ mà còn cần phải sử dụng mặt nạ mắt 2 lần / tuần để cấp ẩm nhiều nhất để da tay có thể phục hồi tốt nhất.

Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves  là mặt nạ thải độc cho da tay. Sản phẩm được thiết kế trong túi nilon tráng bạc kín khít. Được sản xuất ở dạng Gel nên không gây hiện tượng chảy dưỡng chất lem dính quần áo. Mặt nạ dạng găng tay bám khít vào da, tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất. Găng tay được làm từ 100% sợi Cupra hữu cơ tự nhiên không gây kích ứng. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da. Sản phẩm có dưỡng chất ở dạng dung dịch dễ thẩm thấu, nhanh làm mềm da. Mặt nạ cung cấp hàm lượng lớn Collagen dưỡng da, tránh khô, sần da. 

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Có lẽ khái niệm về mặt nạ tay còn khá xa lạ với nhiều người nhưng lại rất quen thuộc với những tiệm snail hiện nay, đây là một dịch vụ cao cấp dành cho những quý cô muốn chăm sóc toàn diện từ móng đến da tay. Hãy cùng tham khảo cách sử dụng nhé.

Sau khi vệ sinh tay và móng tay sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ tay vào.

Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ tay tránh tuột ra ngoài

Xé phần đầu của mặt nạ tay theo đường chỉ cắt sẵn

Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng tay.

Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài

Massage đều vùng bàn tay, cẳng tay để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle004
:
:
:
: