Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ xử lý mái nhà bị thấm chuyên nghiệp giá rẻ nhất hiện nay


Mái nhà là khu vực dễ dàng bị thấm dột sau khi qua một thời gian dài sử dụng, đặc biệt là khi gia chủ không kiểm tra định kỳ cũng như có những biện pháp chống thấm đúng cách. Nếu tình trạng này để lâu không xử lý sẽ khiến cho kết cấu của toàn bộ công trình bị hư hại, làm giảm thẩm mỹ của ngôi nhà và còn nhiều hậu quả nghiêm trọng về sau. Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề khiến nhiều gia chủ băn khoăn, lo lắng vì không tìm ra được nguyên nhân cũng như đưa ra cách khắc phục hợp lý. Hiểu rõ được trăn trở này, Ngọc Xuyến đã cung cấp các dịch vụ xử lý mái nhà bị thấm hiệu quả, nhanh và đơn giản nhất hiện nay. Mời quý gia chủ cùng tham khảo và phân tích các vấn đề liên quan đến thấm dột mái nhà qua bài viết này để chọn cho mình cách chống thấm tối ưu nhất.

Vì sao cần xử lý mái nhà bị thấm kịp thời?

Nếu để tình trạng này kéo dài, nước sẽ thấm vào và lan rộng ra các khu vực lân cận ảnh hưởng đến kết cấu tổng thể của ngôi nhà. Qua đó, làm công trình bị xuống cấp nhanh chóng làm tốn kém chi phái sửa chữa sau này. Vì vậy nếu gặp tình trạng này phải khắc phục ngay lúc nó chưa xuất hiện giống như người ta thường nói "phòng bệnh hơn chữa bệnh".
Chống thấm sẽ giúp duy trì được tính thẩm mỹ của ngôi nhà và làm tăng tuổi thọ sử dụng của nó lên một cách rõ rệt. Ngoài ra, nếu mái nhà bị thấm dột được xử lý kịp thời sẽ tạo môi trường sinh hoạt mạnh khỏe cho các thành viên trong gia đình, bằng cách ngăn chặn những mầm bệnh về đường hô hấp.

Những phương pháp xử lý mái nhà bị thấm hiệu quả nhất hiện nay

1. Xử lý mái nhà bị thấm cho mái ngói

- Với những mái nhà làm bằng ngói, thì cách xử lý nhanh nhất và hiệu quả nhất là thay thế những viên ngói bị nứt vỡ hoặc bị lệch trong quá trình lắp đặt.
- Bên cạnh đó, có thể tiến hành phủ sơn chống thấm cho mái ngói chưa bị hư hại nghiêm trọng. Lưu ý, trước khi tiến hành phủ sơn chống thấm, phải đảm bảo toàn bộ bề mặt mái ngói phải được vệ sinh sạch sẽ nhằm tăng độ bám dính của vật liệu chống thấm.
- Kiểm tra lại hết hệ thống khung sườn, xà gồ, vì kèo nhằm đảo bảo độ dốc đạt chuẩn để nước mưa không bị đọng lại. Ngoài ra, các tác nhân như máng xối cần phải được gia công lại để nước mưa thoát xuống kịp thời mà không tràn vào trong nhà.
- Thêm vào đó, công tác kiểm tra tình trạng mái ngói định kỳ là không thể bỏ quả.
 

2. Xử lý mái nhà bị thấm cho mái tôn

- Thay thế những đinh vít bị rỉ sét hoặc hư hại. Tiến hành gia cố cho những đinh vít bị lỏng.
- Xử lý chống thấm cho những vị trí bị rỉ sét, lủng lỗ bằng keo silicon. Nếu bị hư hại nghiêm trọng thì cần thay mới toàn bộ.
- Những vị trí tiếp giáp sóng cần được bắn vít gia cố lại, sau đó dùng keo silicon bắn vào để ngăn chặn nước mưa xâm nhập vào bên trong.
- Phục hồi vị trí sóng tôn bị gãy hoặc bị trũng. Dùng đinh vít khoan vào vị trí cần xử lý rồi dùng dây kẽm cột vào 1 chiếc gậy và từ từ kéo những chỗ bị biến dạng trở về hình dáng ban đầu.
- Chống dột ở những vị trí tiếp giáp của mái tôn với tường hàng xóm. Bằng cách tạo máng xối dạng ½ hoặc ¼ ống tròn để dẫn nước mưa chảy trực tiếp lên mái tôn. Các vật liệu có thể dùng là tấm tôn hoặc màng chống thấm chuyên dụng.
- Để tránh mái tôn bị nước mưa ăn mòn, bạn nên chống thấm cho toàn bộ bề mặt mái tôn bằng sơn chống thấm ngoài trời.
- Ngoài ra, để chắc chắn rằng mái tôn của bạn luôn an toàn trước những ảnh hưởng của thời tiết, bạn nên thường xuyên kiểm tra định kỳ. Ít nhất là 1 đến 2 tháng trước khi mùa mưa bắt đầu.

3. Xử lý mái nhà bị thấm cho mái bê tông

Ở những mái nhà bằng bê tông, thường xuất hiện những vết nứt hình chân chim do hiện tượng "co ngót" bở sự thay đổi nhiệt độ bất thường của thời tiết. Vì thế chúng ta phải có những biện pháp xử lý chống thấm để tăng cường khả năng bảo vệ trước những tác nhân có hại từ bên ngoài. Trong đó, 4 loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trên thị trường chống thấm hiện nay là:
- Nhựa đường: Đây là một chất lỏng hay chất bán rắn có độ nhớt cao và có màu đen, nó có mặt trong phần lớn các loại dầu thô và trong một số trầm tích tự nhiên. Thành phần chủ yếu của nhựa đường là bitum. Vẫn tồn tại một số bất đồng trong số các nhà hóa học liên quan đến cấu trúc của nhựa đường. Bên cạnh đó, sản phẩm này rất thích hợp để chống thấm cho những bề mặt rộng lớn như sân thượng hay tường nhà.
- Sơn chống thấm sàn: Là hợp chất đặc biệt có chức năng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống dưới cho các bề mặt nằm ngang. Chống thấm sàn được dùng để thi công cho các cấu trúc xi măng và bê-tông như sân thượng, nền nhà, tường, bể nước, hồ bơi, sàn nhà vệ sinh…
- Keo chống thấm sàn bê tông: Là một trong những sản phẩm cực kỳ quen thuộc và được ưa chuộng trong mỗi công trình xây dựng. Keo chống thấm không chỉ giúp gia cố các vết nứt sàn, vết nứt, vỡ đường ống nước mà từ đó còn giúp chống thấm, hạn chế rò rỉ nước...
- Màng chống thấm: Màng bitum chống thấm có khả năng bám dính và đàn hồi cực tốt; chống thấm tuyệt vời; tuổi thọ bền, có thể chống chọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt; dễ thi công,…sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu chống thấm sàn mái bê tông.

Dịch vụ Xử lý mái nhà bị thâm Uy tín, Chuyên nghiệp, Giá rẻ

Doanh nghiệp Ngọc Xuyến là đơn vị chuyên sửa chữa, xử lý mái nhà bị thấm dột chuyên nghiệp, nhanh, đảm bảo uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ thợ làm việc có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và thiết bị hiện đại, chúng tôi còn thực hiện các hạng mục:
- Xử lý cách nhiệt mái nhà.
- Thi công đường ống dẫn khí.
- Thi công lợp mái nhà.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ xử lý mái nhà tại Ngọc Xuyến

1. Dịch vụ hỗ trợ xử lý mái nhà có nhanh không?

Bạn hoàn toàn an tâm tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ mái nhà bị thấm dột của Ngọc Xuyến, chỉ sau 15 phút, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt kiểm tra xác định nguyên nhân hư hỏng và tiến hành chống thấm dột nhanh chóng và chuyên nghiệp.

2. Tại sao tôi nên lựa chọn dịch vụ xử lý mái nhà của Ngọc Xuyến?

- Cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng với chất lượng tốt nhất.
- Đội ngũ thi công chuyên nghiệp với kỹ năng chuyên môn cao.
- Sử dụng hệ thống máy móc, thiết bị cũng như vật liệu chất lượng cao cấp.
- Áp dụng giá tốt nhất thị trường chống thấm hiện nay.
- Hoạt động chống thấm trên khắp địa bàn TPHCM.
- Dịch vụ được bảo hành, bảo trì lâu dài.

3. Quy trình xử lý mái nhà bị thấm dột của Ngọc Xuyến như thế nào?

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng.
- Bước 2: Tư vấn và báo giá gói dịch vụ phù hợp nhất.
- Bước 3: Đến khảo sát và đưa ra biện pháp.
- Bước 4: Tiến hành xử lý mái nhà bị thấm dột.
- Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán.
- Bước 6: Bảo hành và hỗ trợ ưu đãi cho khách hàng muốn thực hiện thêm các dịch vụ khác.

4. Khu vực cung cấp dịch vụ xử lý mái nhà của Ngọc Xuyến?

Chúng tôi nhận xử lý mái nhà bị thấm dột tại 22 quận huyện của THHCM:
- Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12.
- Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận.
- Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ.
- TP Thủ Đức.
---
Ngọc Xuyến hi vọng rằng  với những thông tin trên sẽ trang bị kỹ càng cho bạn có thể chủ động hơn cho việc phòng, chống và cách khắc phục nhà bị thấm dột. Nếu bạn đang tìm kiếm dich vu xu ly mai nha bi tham hay các vấn đề về khác liên quan đến mái nhà thì hãy đến với dịch vụ của Ngọc Xuyến. Được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ xử lý mái nhà giá rẻ tại TPHCM và trên toàn quốc tốt nhất dành cho bạn. Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0965 353 845.
---

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN NGỌC XUYẾN

Trụ sở: Ấp Mỹ Lộc, Xã Thạnh Mỹ, Huyện Tân Phước, Tỉnh Tiền Giang
VP chi nhánh: Số 7 Đường số 7, Phường 4, Quận 4, TPHCM.
Điện thoại: 0965 353 845
Email: huutanhuynh@gmail.com
Website: xulymainha.com.

Thông tin liên hệ


: xulymainhanx2021
:
:
:
: