Đặt banner 324 x 100

Tháo ráp đồ gỗ quận 1


uang Minh Chuyên Tháo ráp đồ gỗ quận 1 TPCHM

Khi nào chúng ta cần tháo ráp đồ gỗ?

Khi chúng ta muốn chuyển những sản phẩm đồ gỗ qua một vị trí khác trong nhà hoặc qua một địa chỉ mới nhưng những sản phẩm đồ gỗ ấy lại quá nặng hoặc quá lớn không thể di chuyển qua cửa hoặc cầu thang được. Vì vậy chúng ta cần phải tháo chúng thành từng phần nhỏ để thuận tiện cho việc di chuyển.

Tại sao lại cần thợ mộc để tháo ráp đồ gỗ?

Nếu chúng ta thuê đội chuyển nhà thông thường để chuyển những sản phẩm đồ gỗ lớn có kết cấu phức tạp và có giá trị kinh tế và thẩm mỹ cao rất có thể người ta sẽ làm hư hỏng những sản phẩm đó. Trong quá trình đi làm chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời cầu cứu từ những đơn vị chuyển nhà, bởi vì họ không biết làm sao để có thể tháo gỡ được những sản phẩm đồ gỗ và nhiều trường hợp thì tháo ra rồi nhưng lại không biết cách lắp ráp. Và củng có trường hợp trong quá trình vận chuyển những sản phẩm đồ gỗ vô tình bị hư hỏng nhưng người ta lại không biết cách sửa chữa. Vì vậy để tháo ráp đồ gỗ khách hàng nên ưu tiên chọn những dịch vụ như chúng tôi là hợp lý nhất, hơn nữa khi nựa chọn những đơn vị như chúng tôi khách hàng còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Những lưu ý cho những khách hàng tại quận 1 khi thuê thợ tháo ráp đồ gỗ

Trước khi thợ tiến hành tháo ráp những sản phẩm đồ gỗ nhà bạn, tốt nhất là chúng ta nên kiểm tra và dùng điện thoại để chụp lại những sản phẩm đó. Bởi vì trong quá trình chúng tôi đi sửa chữa có rất nhiều khách hàng đã từng than phiền về những dịch vụ tháo ráp khác, khi họ tháo ráp và làm hư hỏng nội thất của khách hàng nhưng lại không nhận lỗi mà đổ thừa rằng sản phẩm ấy hư từ trước.
Có rất nhiều những sản phẩm đồ gỗ có giá trị cao nếu bị hư hỏng sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó cho dù chúng ta có sửa chữa lại. Hoặc khi chuyển đồ gỗ qua những vị trí mới cũng có thể sẽ bị thiếu một số phụ kiện hoặc cần thay phụ kiện như bản lề, ổ khóa, tay nắm cửa, ray kéo. Chúng ta nên hỏi rõ giá thành và tiền công trước khi thay, phụ kiện của hãng nào, giá thành bao nhiêu và bảo hành bao lâu.
Nếu mọi người không nắm được giá thành của phụ kiện hoặc muốn đi mua về cho thợ thay nhưng lại không biết giá hoặc không biết khu vực quận 1 bán nhửng thứ đó ở chỗ nào thì cứ liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tư vấn cho. " hoàn toàn miễn phí " cho dù khách hàng đang thuê đội thợ khác làm mà không phải chúng tôi, chúng tôi vẫn tư vấn khách hàng tận tình. Bởi vì chúng tôi chuyên sửa chữa và tháo ráp đồ gỗ tại quận 1 nên nắm rất rõ về giá thành cũng như những cửa hàng bán phụ kiện tại quận 1
Sau khi hoàn thành công việc mọi người phải kiểm tra lại thật kỹ sau đó mới thanh toán và hãy lưu lại SDT của thợ để sau này có vấn đề gì chúng ta dễ sử lý.
Những sản phẩm đồ gỗ gì cần phải tháo ráp khi vận chuyển?
  • Tháo ráp vận chuyển tủ áo quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển tủ bếp quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển tủ ti vi quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển giường ngủquận 1
  • Tháo ráp vận chuyển tủ âm tường quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển vách ngăn phòng quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển bàn ghế quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển bàn làm việc quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển bàn giám đốc quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển bàn họp quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển ghế học sinh quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển tủ gầm cầu thang quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển kệ trưng bày quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển quầy bar quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển tủ rượu quận 1
  • Tháo ráp vận chuyển cửa gỗ quận 1...
Thời gian tháo ráp đồ gỗ mất bao lâu?
Việc này tùy thuộc vào số lượng sản phẩm cần tháo ráp và tùy theo từng sản phẩm và khoảng cách tháo gỡ và địa chỉ nơi lắp là bao xa, những sản phẩm khi tháo gỡ và lắp ráp có cần phải sửa chữa hay không. Nếu như trong nội thành đơn vị chúng tôi thường làm rút gọn trong 1 ngày, việc này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian quý giá của khách hàng.

Tại sao nên chọn dịch vụ tháo ráp đồ gỗ quận 1 của Quang Minh ?

Bởi vì chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất thi công đồ gỗ nội thất, dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Quang Minh chúng tôi nhận tháo ráp vận chuyển tất cả những sản phẩm nội thất tại khu vực quận 1 và vận chuyển từ quận 1 qua những quận huyện khác tại TPHCM và những tỉnh thành lân cận.
Với tiến độ thi công nhanh sạch gọn, gọi là có và giá thành thi công phù hợp, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khi liên hệ với đơn vị chúng tôi.
Không như những đơn vị chuyển nhà thông thường khác, tất cả những nhân viên bên đơn vị chúng tôi đều là thợ mộc, kỹ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp nhanh nhẹn hoạt bát. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và hoàn toàn an tâm khi giao cho chúng tôi làm những công việc yêu cầu kỹ thuật, với những sản phẩm chất lượng có giá trị cao như những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ quý như gỗ Cẩm Lai, gổ Gõ đỏ, Gỗ Mun... và những sản phẩm nội thất được thiết kế lắp ráp cầu kì phức tạp như tủ âm tường, tủ rượu hay quầy ra tủ rượu.

Giá thành tháo ráp đồ gỗ tại quận 1 là bao nhiêu ?

  • tháo ráp giường trong nhà giá 300.000 vnđ
  • tháo ráp giường từ địa chỉ này qua địa chỉ khác giá 350.000 vnđ
  • tháo ráp tủ áo 2 cánh trong nhà giá 300.000 vnđ
  • Tháo ráp tủ áo từ quận 1 qua địa chỉ khác giá 350.000 vnđ
  • Tháo ráp tủ bếp trong nhà giá 500.000 cho những tủ có kích thước chiều dài dưới 3m
  • Tháo ráp tủ tủ áo 3 cánh trong nhà giá 350.000 vnđ
  • Tháo ráp tủ áo 4 cánh trong nhà giá 400.000 vnđ
  • Tháo ráp tủ áo 3 cánh từ quận 1 qua quận khác giá 400.000 vnđ
  • Tháo ráp tủ nhựa kích thước dưới 1m2 giá 350.000vnđ...
  • Tháo ráp tủ ti vi treo tường giá 350.000 vnd
  • Tháo ráp vách trang trí giá 600.000 vnd
  • tháo ráp ván sàn giá 400.000 vnd
Với những sản phẩm có kích thước nhỏ, khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển tới một địa chỉ khác mà liên hệ với chúng tôi chúng tôi có xe ba gác máy vận chuyển nên giá thành sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều.

Lưu ý: Bảng giá trên để khách hàng tham khảo giá chung, còn với những khách hàng có nhu cầu tháo ráp vận chuyển với số lượng trên 2 sản phẩm chúng tôi sẽ có ưu đãi về giá rất nhiều.

Những sản phẩm nào khi tháo ráp thường phải sửa chữa?

1 Tủ bếp:

Khoảng 60% số lượng tủ bếp khi chuyển qua vị trí mới đều phải sửa chữa, nguyên nhân là do khi chúng ta chuyển tủ bếp qua một vị trí mới hệ thống cấp thoát nước thường vị sai vị trí nên cần phải khoét lỗ mới để đi đường ống nước và sữ lý vá lại lỗ cũ. Thứ 2 là góc tường của mỗi nhà thường khác nhau chỗ thì có cột chỗ thì không có và điều thứ 3 là kích thước của từng nhà cũng khác nhau

2 tủ âm tường:

có tới 90% số lượng tủ âm tường chuyển qua vị trí mới cần phải sửa chữa, bởi vì tủ âm tường là loại tủ có thiết kế kích thước vừa đủ để đặt âm trong khoảng trống của tường và cần có độ chính xác khá cao nên khi chuyển qua vị trí mới chúng ta cần phải sửa chữa kích thước lại cho phù hợp.

3 Vách ngăn phòng

Vách ngăn phòng cũng tương tự như tủ âm tường là những sản phẩm đòi hỏi có độ chính xác cao về kích thước, mà trong thực tế sai số trong xây dựng là khá cao, khi chuyển vách ngăn phòng qua vị trí mới tị lệ phải sửa chữa lại chiếm tới 90%

4 Sàn Gỗ

Sàn gỗ là sản phẩm cần phải sửa chữa nhiều nhất khi tháo ráp, tùy thuộc vào kích thước từng phòng, tùy vào thiết kế của từng phòng mà chúng ta có cách lắp ráp sàn gỗ khác nhau sau cho phù hợp và thẩm mỹ. Hơn nữa sàn gỗ lắp theo nhiều kiểu khác nhau, không theo một quy tắc chung nên khi tháo ráp tỉ lệ sửa chữa lại chiếm tới 95% nhưng việc sửa chữa lại sàn gỗ cũng khá nhanh nhưng điều kiện là khu vực lắp nhỏ hơn với diện tích sàn gỗ khi tháo còn không là rất dễ bị thiếu hụt khi lắp ráp
Đó là những sản phẩm rất dễ phải sửa chữa khi tháo ráp, còn rất nhiều những sản phẩm cần phải sửa chữa khi tháo ráp nữa tùy theo từng nguyên nhân và mục đích sử dụng.
 

Thông tin liên hệ


: huyhoang0925
:
:
:
: