Đặt banner 324 x 100

13+ Mẫu Bàn Ghế Sắt Ngoài Trời Giá Rẻ Nhất Thị Trường


Những mẫu bàn ghế sắt ngoài trời giá rẻ dành cho mọi gia đình

Đồ nội thất của Luxurious Decor đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển. Những mẫu bàn ghế khác nhau của chúng tôi đã được xuất hiện trên khắp cả nước đem lại cho Luxurious Decor sự thành công nhất định. Trong bài viết lần này mời bạn đọc cùng tìm hiểu về mẫu bàn ghế ngoài trời nhé!
Ghế gang đúc ngoài trờiBộ bàn ghế nhôm đúc 8 ghế

>>> Xem thêm các sản phẩm bàn ghế ngoài trời tại đây

Với 15 năm đồng hành cùng khách hàng thị trường nội thất này, Luxurious Decor đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng. Ngay từ những ngày đầu, chúng tôi đã có quyết tâm xây dựng xưởng sản xuất của riêng mình và hiên nay nhà máy rộng hơn 5000m2 để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Luxurious Decor luôn tự hào là địa chỉ cung cấp những dòng sản phẩm bàn ghế chất lượng nhất và tốt nhất trên thị trường hiện nay với mức giá cạnh tranh ưu đãi nhất. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, thiết kế để khách hàng chọn lựa và đặt mua. Hãy đến với showroom của chúng tôi để xem trực tiếp sản phẩm và đưa ra đánh giá tốt nhất dành cho mình. Mọi chi tiết cần được giải đáp và hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
Thông tin liên hệ:
  • Hotline: 0789.19.9779
  • Showroom: Khu CN Quất Động, Thường Tín, Hà Nội
  • Văn phòng: Tầng 2, toà nhà Asuva, số 9A, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Thông tin liên hệ


: ghenoithat
: Luxurious Decor
: 0789199779
: Tòa nhà Asuva – Số 9A, Đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội