Đặt banner 324 x 100

Báo giá tấm inox gương Đồng - Inox Đông Phương


 Inox Đông Phương chuyên cung cấp các loại tấm inox màu như : gương vàng , gương đồng , gương xanh , gương trắng,...các loại inox màu có bề mặt khác nhau.
Inox gương đồng - Hiện đang là mặt hàng được bán rất nhiều tại inox Đông Phương được nhiều người sử dụng trong các ngành nghề khác nhau. Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm và ứng dụng của tấm inox gương đồng trong bài viết này nhé.
 
 
-Chất liệu : tấm inox gương đồng nhà đông phương hiện đang có hai loại chất liệu đó là chất liệu 201 và 304 .
- Với bề mặt gương màu đồng vô cùng đẹp mắt
- Có kích thước nguyên bản : 1219x2438mm , với các độ dày 0.4mm , 0.6mm, 0.9mm
 
Quy trình sản xuất : tấm inox gương đồng được trải qua quy trình sản xuất hiện đại bao gồm 7 công đoạn : 
 
Bước 1: Nóng chảy và đúc : Tất cả các nguyên liệu đầu tiên được tan chảy cùng nhau trong 1 lò điện. Thường kéo dài từ 8-12 giờ đồng hồ nóng dữ dội. Khi nóng chảy chúng được đúc thành các hình dạng độ dày theo quy cách nhất định.
 
Bước 2: Hình thành :Thép bán thành phẩm được cán nóng, trong đó thép được gia nhiệt và qua cuộn rất lớn. Nở và phôi được hình thành vào thanh và dây điện, trong khi tấm được hình thành vào tấm, dải,và tấm. 
 
Bước 3: Nhiệt khí : Sau khi thép không gỉ hình thành, hầu hết các loại phải đi qua một bước ủ. Ử là một xử lý nhiệt trong đó thép được gia nhiệt và làm lạnh trong điều kiện kiểm soát được .Một số loại thép được xử lý nhiệt cho sức mạnh cao hơn .
 
Bước 4: Tẩy cặn: Ủ gây ra một quy mô hoặc xây dựng lên để tạo thành trên thép. Quy mô có thể được loại bỏ bằng cách sử dụng một số quy trình. Một trong những phương pháp phổ biến nhất, tẩy, sử dụng nitric-HF axit tắm để tẩy cặn thép. Trong phương pháp khác, Electronic, một dòng điện được áp dụng cho bề mặt bằng cách sử dụng một cực âm và axit photphoric, và quy mô được lấy ra.
 
Các bước ủ và tẩy cặn xảy ra ở các giai đoạn khác nhau tùy thuộc vào loại thép được làm việc. Thanh và dây điện, ví dụ, đi qua tạo thành tiếp tục bước (cán nóng hơn, giả mạo, hoặc ép đùn) sau khi cán nóng ban đầu trước khi được ủ và tẩy cặn. Tấm và dải, mặt khác, đi qua một quá trình ủ và tẩy cặn bước khởi đầu ngay lập tức sau khi cán nóng. Sau khi cán nguội (đi qua cuộn ở nhiệt độ tương đối thấp), trong đó sản xuất tiếp tục giảm độ dày, tấm và dải được ủ và tẩy cặn một lần nữa. Bước cán nguội cuối cùng sau đó chuẩn bị thép để chế biến thức.
 
Bước 5 : Cắt: Thép không gỉ cũng có thể được sử dụng cắt cắt ngọn lửa, trong đó bao gồm một ngọn đuốc lửa đốt sử dụng oxy và khí propane kết hợp với bột sắt. Phương pháp này là sạch sẽ và nhanh chóng. Phương pháp cắt khác được gọi là cắt plasma máy bay phản lực, trong đó một cột khí ion hóa kết hợp với một cung điện thông qua một lỗ nhỏ làm cho việc cắt giảm. Khí sản xuất nhiệt độ cực cao để làm tan chảy kim loại.
 
 
Bước 6 : Kết thúc : Bề mặt kết thúc là một đặc điểm kỹ thuật quan trọng đối với các sản phẩm thép không gỉ và là rất quan trọng trong các ứng dụng xuất hiện cũng rất quan trọng. Nhất định hoàn thiện bề mặt cũng làm cho thép không gỉ dễ dàng hơn để làm sạch, mà rõ ràng là quan trọng cho các ứng dụng vệ sinh. Một bề mặt nhẵn thu được bằng cách đánh bóng cũng cung cấp chống ăn mòn tốt hơn. Mặt khác, kết thúc thô thường được yêu cầu cho các ứng dụng bôi trơn, cũng như tạo thuận lợi cho các bước sản xuất thêm.
 
Bước 7 : Sản xuất tại nhà chế tạo : Sau khi thép không gỉ trong các hình thức khác nhau của nó được đóng gói và vận chuyển đến các nhà chế tạo hoặc người dùng cuối, một loạt các quá trình khác là cần thiết. Tạo hình tiếp tục được thực hiện bằng cách sử dụng nhiều phương pháp, chẳng hạn như cuộn hình thành, báo chí hình thành, rèn, vẽ báo chí, và phun ra. Nhiệt bổ sung điều trị(ủ), gia công và quá trình làm sạch cũng thường được yêu cầu.
 
Ứng dụng của inox màu đồng 
 
-Inox gương đồng bản thân nó đã là một loại inox màu : ứng dụng chủ yếu là để gia công các sản phẩm trang trí.
-Màu sắc mạnh mẽ inox gương đồng còn được sử dụng gia công làm chữ quảng cáo, khung đồ nội thất , khung , nẹp cửa, thang máy,.. những nơi cần trang trí và tạo sự nổi bật.
-Bên cạnh chuyên cung cấp các sản phẩm tấm inox , cuộn inox, chúng tôi còn chuyên các dịch vụ gia công theo yêu cầu. Khách hàng gửi bản vẽ , với những loại máy móc hiện đại, chúng tôi đảm bảo mang lại những sản phẩm trên cả tuyệt vời cho khách hàng, giao hàng đúng thời hạn.

 
Liên hệ tư vấn báo giá tấm inox : 
Website: inoxdongphuong.com
Email: inoxdongphuong@gmail.com
Hotline: 0906 766 028 
Địa chỉ : KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 
               Tổ 2- Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

Thông tin liên hệ


: ngocanhinox
:
:
:
: