Đặt banner 324 x 100

Media Agency là gì?


Ở Media agency bạn sẽ được làm những điều mà ngày bé tưởng chừng chỉ là mơ mộng. Hãy cùng ITP GROUP tìm hiểu xem Media agency là gì? Các vị trí & bạn hợp với vị trí nào nhé!

Media agency là gì?

media-agency-1

Hiểu 1 cách nôm na từ 2 thuật ngữ trên thị Media agency chính là một công ty chuyên cung cấp Dịch vụ truyền thông media, giới thiệu qua các phương tiện đại chúng: báo chí truyền thông, truyền hình, biển quảng cáo, internet,v.v…

Những vị trí trong Media agency

media-agency-2

Sau khi đã tìm hiểu Media agency là gì cùng các lợi ích mà Media agency đem tới. ITP GROUP mời bạn cùng tới với các vị trí, công việc thường gặp trong môi trường Media agency nhé!

>>> Ở đâu có agency tốt? Xem ngay tại: https://itp29.com/media-agency/

Copywriter

Đây là 1 trong những vị trí cực kỳ quan trọng & cần thiết của 1 team truyền thông. Lên ý tưởng bằng văn bản, xây dựng nội dung tiếp thị, tagline, slogan,… những người xây dựng cảm hứng truyền tải đến độc giả, khách hàng nắm được những thông tin, sản phẩm, Dịch vụ một cách lôi cuốn.

Designer

Designer là bộ phận phụ trách thiết kế và tạo thành các sản phẩm để xuất bản & in ấn. Những người truyền tải những nội dung từ vị trí Copywriter thành những Hình ảnh chứa nội dung, bố trí hài hòa và hợp lý.

Film Director

Đạo diễn – đó là vị trí trực tiếp chỉ đạo trong những TVC quảng cáo dành riêng cho người dùng.

Photographer

Đó là người chụp hình những Hình ảnh hợp với campaign kinh doanh tiếp đến chuyển đến bộ phận Designer để sử dụng Hình ảnh độc quyền trong các bài quảng cáo.

Media Planners

Người xây dựng chiến lược media & hỗ trợ giải đáp những nghi vấn của khách hàng để có được mục tiêu quảng cáo.

Account Executive (Junior)

Những người tại vị trí trung gian liên kết với người sử dụng. Công việc đó là tập trung vào vấn đề xây dựng mối quan hệ với người dùng.

Account Manager

Đây là vị trí liên kết với bộ phận Copywriter, Art Director để đón nhận thêm những yêu cầu từ người sử dụng và gửi lại cho các thành viên liên quan triển khai.

Với những thông báo về Media agency là gì mà ITP GROUP đưa về hy vọng sẽ giúp cho bạn làm rõ hơn thực chất khu vực các bạn sẽ chọn làm việc. Chúc những bạn sớm triển khai được những dự định mà bạn đang ấp ủ nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ITP GROUP - NƠI KIẾN TẠO NHỮNG TINH HOA

Hotline: 028 9998 9999

Email: agency@itp29.com

Địa chỉ: 144 Bạch Đằng, P 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Website: itp29.com


 

Thông tin liên hệ


: thuyvy2511
:
:
:
: