Đặt banner 324 x 100

Khẩu trang y tế quận 8


- Tình hình dịch bệnh đang có dấu hiệu thuyên giảm nhưng sức khỏe là trên hết. Mọi người không nên được chủ quan, lơ là mà hãy cố gắng phòng dịch để chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid. Khẩu trang y tế thứ cần thiết không thể thiếu ngay trong lúc này đối với mỗi người. Khi chúng ta đeo khẩu trang sẽ tạo được một tấm rào chắn ngăn cản các giọt bắn từ đường hô hấp ra bên ngoài không khí cũng như khi tiếp xúc với người khác.


- Đeo khẩu trang là cách đơn giản nhất nhưng đem lại kết quả rất tốt, vậy nên vì chính sức khỏe của bản thân mình các bạn nên đeo khấu trang thường xuyên. Ai cũng biết phải đeo khẩu trang nhưng mua khẩu trang ở đâu để bảo đảm chất lượng cũng là một vấn đề. Hiện nay trên thị trường khẩu trang rất đa dạng, có nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, kèm theo đó là các loại khẩu trang giả, đạo nhái, hàng fake kém chất lượng nhưng vẫn được quảng cáo là hàng chất lượng.
- Vì thế bạn hãy đến với cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi xin cam kết rằng sản phẩm chất lượng, uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ đầy đủ, nói không với hàng giả, hàng nhái. Quý khách hàng hãy yên tâm khi chọn lựa sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi.
Liên hệ qua SĐT: 0918533223 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 170 Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Và có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

 

Thông tin liên hệ


: ngocanh1999
:
:
:
: