Đặt banner 324 x 100

Giới Thiệu đến mọi người Xưởng Đồ Da Leathermen


Bạn đang muốn tìm cho mình một xưởng đồ da uy tínchất lượng, cùng với giá thành hợp lý  ? Leathermen đã xuất hiện giúp cho bạn sở hữu được một nơi cung cấp những mẫu áo da không chỉ chất lượng, mà còn đảm bảo hợp xu hướng thời trang hiện tại.
Đôi nét về xưởng đồ da Leathermen
Từ thời đồ cổ, những sản phẩm được làm từ da động vật luôn có giá trị cao, được dành riêng cho giới thượng lưu phổ biến nhất ở những nước phát triển như Anh, Mỹ , Nhật…. Tuy nhiên, khi xã hội ngày càng phát triển thì các sản phẩm thời trang, phụ kiện bằng da bắt đầu thịnh hành hơn, mọi người cũng có thể sở hữu được cho mình một sản phẩm áo da  mà không chỉ giới hạn ở giới thượng lưu.

Leathermen – Xưởng sản xuất đồ da uy tín, chất lượng hàng đầu

Nhưng hiện tại ! Tình trạng các sản phẩm áo da giả mang tiếng da thật đang tràn lan trên thị trường. Lợi dụng người tiêu dùng không có nhiều kinh nghiệm về sản phẩm da thật, nhiều kẻ xấu đã sản xuất và cung cấp ra thị trường những dòng áo da giả nhưng bán với giá tương đương da thật. Chính điều này đã làm cho một phần người tiêu dùng cảm thấy bức xúc, cũng như dần mất tin tưởng vào những sản phẩm làm bằng da từ những địa chỉ uy tín.
Thấu hiểu được điều đó, vào ngày 13/09/2016 thì Leathermen đã ra đời với sứ mệnh mang tới những dòng sản phẩm bằng da chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Leathermen được biết đến là cơ sở may áo da uy tín, chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm phụ kiện và áo da thật từ da bò, da dê, da cừu,… có trụ sở chính tại khu vực Tây Bắc TPHCM và kinh doanh online trên toàn quốc.
Trải qua hơn 5 năm hoạt động và phát triển, với không ít khó khăn và gian nan trong những ngày đầu thị trường tràn lan các sản phẩm làm bằng da giả, người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng. Cho đến ngày hôm nay, Leathermen đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất áo da thật, bằng việc đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ tất cả mọi người. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Leathermen muốn đem tới.

Công ty Cổ phần Leathermen

– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM
 
  • Liên hệ kinh doanh: 0988.942.739
  • Liên hệ sản xuất: 0901.729.468
– Email: khanhpham@leathermen.vn

– Website: https://leathermen.vn/

Thông tin liên hệ


: leathermen
: leather men
: 0988942739
: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM