Đặt banner 324 x 100

Tối ưu và hiệu quả nhờ giải pháp marketing thuê ngoài


Maketing thuê ngoài hiện nay đang là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thay thế cho bộ phận marketing của doanh nghiệp mình giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Chúng ta không thể phủ nhận rằng đây là một giải pháp tối ưu và hiệu quả đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng phát triển.
marketing online Hải Phòng
Phòng marketing thuê ngoài là gì?
Phòng marketing thuê ngoài là một hình thức tiếp thị kinh doanh của công ty marketing agency. Đây là một giải pháp trọn gói dành cho doang nghiệp, giúp họ tập trung vào những hoạt động chính như phát triển sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng mà vẫn gia tăng đáng kể hiệu quả marketing online. Giải pháp này sẽ phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ không có đủ tiềm lực để xây dựng phòng marketing in house.
Bởi vì quy mô doanh nghiệp còn nhỏ nên họ thường gặp phải các vấn đề sau:
1.Ngân sách marketing
Ngân sách để xây dựng và phát triển cho đội ngũ marketing là một vấn đề nan giải đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. Những chiến lược marketing doanh nghiệp được đưa ra thường là tự phát và không có áp lực nên hiệu quả không cao. Thường thì họ chỉ đầu tư ngân sách khoảng từ 10- 20 triệu/ tháng cho marketing. Điều này chính là trở ngại lớn nhất khiến cho doanh nghiệp khó phát triển và định vị được chỗ đứng trên thị trường.
2.Nhân sự yếu
Doanh nghiệp nhỏ và vừa rất khó hấp dẫn nhân sự marketing có chuyên môn cao. Chưa tính đến chuyện phải đào tạo nhân sự từ số 0 và loại bỏ nhân sự không đáp ứng yêu cầu. Còn với các doanh nghiệp lớn, họ cũng phải đối mặt với việc nhân sự có thể rời đi bất cứ lúc nào nếu không đảm bảo về chế độ đãi ngộ và lương bổng. Và việc phải đào tạo nhân sự lại từ đầu là việc tốn khá nhiều thời gian
3. Không có người quản lý
Nếu có đội ngũ nhân sự đông nhưng không có kế hoạch cụ thể thì đội ngũ sẽ rơi vào tình trạng “thầy bói xem voi”. Nhân sự hoạt động rời rạc và thiếu nhất quán sẽ không mang đến hiệu quả gì. Doanh nghiệp phải có được người quản lí và có khả năng đào tạo nhân sự yếu kém để đưa họ trở nên giỏi hơn trong lĩnh vực.
Phòng marketing thuê ngoài chính là giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết mọi vấn đề trên một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Nhân sự của các phòng marketing thuê ngoài luôn có kỹ năng và chuyên môn cao, được thực chiến qua nhiều dự án khác nhau. Bên cạnh đó, họ còn có thể tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp thông qua việc phân tích thị trường, thương hiệu, đối thủ cạnh tranh,... Đây chính là cơ hội để doanh nghiệp có thể định hướng phát triển tốt hơn trong tương lai.
Ngày nay, việc lựa chọn được một phòng marketing thuê ngoài không hề khó. Bạn có thể tìm đến các công ty marketing agency, ở đó họ sẽ có những gói dịch vụ phù hợp với ngân sách và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.
Tại Hải Phòng, các doang nghiệp cũng có thể dễ dàng sử dụng giải pháp này thông qua những dịch vụ quảng cáo Facebook Hải Phòng hay marketing online vô cùng uy tín và chất lượng mà không cần phải đi đâu xa.
 

Thông tin liên hệ


: PhuongVu26598
:
:
:
: