Đặt banner 324 x 100

Giảm cân bằng chanh liệu có thật sự hiệu quả ?


Nếu như bạn đang gặp khó khăn về vấn đề cân nặng và không biết giảm cân bằng cách nào cho hiệu quả thì bài viết dưới đây Fit Master sẽ gợi ý cho bạn cách giảm cân bằng chanh với nguyên liệu vô cùng tiết kiệm và an toàn.

Chanh không chỉ đơn thuần là một thức uống giúp ta đập tan cơn khát thật tuyệt vời, mà trái chanh còn có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe: giảm cân nhanh, làm đẹp da, giúp hỗ trợ tiêu hoá, bổ sung vitamin C,…

 

 

 

Rất nhiều người đã áp dụng chanh để cải thiện sức khỏe hơn, họ hoàn toàn bất ngờ vì công dụng của giảm cân bằng chanh giúp giảm cân thần kỳ này.

 

 

Khi thực hiện giảm cân bằng chanh các bạn cần lưu ý:

Nước chanh phải được pha loãng với nước, không được uống trực tiếp nước cốt chanh. Do thành phần axit trong chanh cao nên cần phải pha loãng nước cốt chanh với nước. Việc chỉ uống nước cốt chanh để mong giảm cân nhanh khiến cho da dày sẽ bị bào mỏng.

 

Bạn còn phải đặc biệt lưu ý là nước pha là nước ấm vừa đủ. Nước lạnh pha với chanh có thể gây sốc cho cơ thể khi uống vào. Còn nước quá ấm lại phá vỡ các enzym có lợi cho cơ thể và việc giảm cân bằng chanh. Nước ấm vừa đủ, bằng với thân nhiệt cơ thể giúp phát huy tác dụng giảm cân tốt nhất, lại không ảnh hưởng nhiều đến dạ dày.

 

Tuy nhiên, do phụ thuộc vào tỉ lệ pha nên không phải ai cũng biết cách pha chuẩn. Tốt nhất, người bị bệnh về dạ dày khuyến cáo không nên dùng cách này vào thực đơn ăn kiêng giảm cân.

 

 

Để giảm cân bằng chanh sao cho có hiệu quả cao thì phải làm sao ?

Có 2 cách dùng chanh mà mọi người thường dùng để giảm cân đó là uống chanh tươi pha loãng và pha chanh với mật ong:

 

  • Uống nước chanh tươi pha loãng giúp bạn giảm cân trong 7 ngày

Việc uống nước chanh pha loãng vừa tốt cho hệ tiêu hóa, vừa tăng đề kháng và làm chậm quá trình oxy hóa lại vừa giảm cân tối ưu. Uống chanh giảm cân được thực hiện như sau:

 

  • Bước 1: Chuẩn bị 2 quả chanh tươi, 500ml nước lọc
  • Bước 2: Bổ đôi chanh và vắt lấy nước cốt rồi pha cùng nước lọc đã chuẩn bị
  • Bước 3: Uống nước chanh không đường pha loãng buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 30 phút hoặc trước khi ăn 15 phút
  • Bước 4: Tiến hành ăn theo chế độ giảm cân ít tinh bột, ít chất béo để có kết quả tốt hơn.

Lưu ý: Các chị em phụ nữ không nên thấy chua mà dùng đường để pha chung với nước chanh, vì đường sẽ giúp quá trình giảm cân của chúng ta không diễn ra theo ý muốn.

 

  • Giảm cân bằng chanh pha với mật ong giúp giảm cân nhanh chóng

Cách giảm cân bằng chanh và mật ong là công thức hoàn hảo giúp đánh bay mỡ thừa. Nếu chanh thúc đẩy trao đổi chất, giảm tích tụ mỡ thừa thì mật ong có khả năng kháng khuẩn, ngừa oxy hóa và bảo vệ chức năng đường ruột cũng như dạ dày.

 

Giảm cân bằng chanh mật ong không chỉ hỗ trợ giảm béo nhanh mà còn mang tới hàm lượng dinh dưỡng cao. Nghiên cứu cho thấy, 1 cốc nước chanh pha mật ong buổi sáng có thể tăng miễn dịch, tinh thần thoải mái.

 

Cách pha nước chanh với mật ong như sau:

 

  • Bước 1: Chuẩn bị: chanh, nước sôi ấm, mật ong
  • Bước 2: Cắt đôi chanh, vắt lấy nước và bỏ hạt
  • Bước 3: Đi nước cốt chanh, nước ấm và mật ong vào rồi khuấy đều
  • Bước 4: Uống sau khi ngủ dậy 30 phút và sau mỗi bữa ăn 25 phút.

Trên đây là bài viết mà chúng tôi gợi ý cho chị em giảm cân bằng chanh hiệu quả mà Fit Master đưa ra giúp cho các bạn có một quá trình giảm cân thật sự là hiệu quả. Thường xuyên truy cập Fit Master để có được những thông tin bổ ích nhé.

Thông tin liên hệ


: leduyy2k1
: Lê Khắc Duy
: 0398176023
: Nguyễn Đình Chiểu
: