Đặt banner 324 x 100

Chuyên Gia Nhận Định Về Kích Thước Lốp D-max Đáng Mua 2021


Được bán ra thị trường những năm gần đây, chiếc D-Max hứa hẹn sẽ cho phép chủ sở hữu “khám phá không giới hạn”. Nhờ khung gầm chắc chắn hơn, hệ thống treo hiệu suất cao Bilstein và bánh xe rộng tùy chỉnh đi kèm lốp xe địa hình 35 inch. Điểm để làm nên chất lượng chiếc D-Max chính là lốp xe, nơi hãng xe thể thao bán tải này có thể trang bị size lốp khủng giúp xe băng qua mọi cung đường. Để tìm hiểu về kích thước lốp xe D-max, mời bạn đọc cùng xem qua bài chia sẻ từ Joyroad dưới đây!

Chuyên Gia Nhận Định Về Kích Thước Lốp D-max Đáng Mua 2021
Thông tin về lốp xe của dòng xe bán tải D-max thời thượng

Một vài thông tin về xe D-max

Một trong những điểm hấp dẫn nhất với D-Max mới nhất là hàng loạt các tính năng an toàn được trang bị. Xe có điều khiển hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước. Giúp giảm thiểu đạp nhầm chân ga, hỗ trợ chùm sáng cao, giới hạn tốc độ thông minh. Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, giám sát điểm mù và giữ làn khẩn cấp.

Về thiết kế, phiên bản  1.9 AT 4×4 TYPE Z khác biệt hơn so với hai bản còn lại nhờ thanh ngang to bản nằm ngang lưới tản nhiệt phía trước. Cản trước thể thao màu bạc sáng cùng bộ mâm thể thao 18 inch.

Mẫu xe mới này còn được trang bị đèn sương mù LED, gạt nước tự động với cảm biến nước mưa. Đặc biệt là cụm đèn pha Bi-LED Projector tự động bật/ tắt, thay đổi góc chiếu và tích hợp đèn chạy ban ngày LED.

Isuzu D-Max 2021 đều được trang bị động cơ diesel 1.9L Turbo, 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Tuy phiên bản, động cơ sẽ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Làm sao để thay đúng kích cỡ Lốp Isuzu Dmax

Bạn có thể xem và tìm hiểu size lốp ô tô của mình. Việc trang bị đúng loại lốp sẽ giúp xe vận hành ổn định, chắc chắn và cân bằng, đảm bảo an toàn khi di chuyển. Xe D-max có lốp tiêu chuẩn  với size lốp là 245/75 R16. Bạn có thể nhìn thấy thông số này ở trên lốp của xe. Cụ thể:

  • Độ rộng bề mặt lốp: 245 mm. Với về mặt lốp rộng, độ bám đường của xe được cải thiện rõ rệt.

  • Tỷ số giữa độ cao thành lốp và độ rộng bề mặt lốp: 75%. Có thể nói size bánh xe khi căng sẽ không quá to so với lazang mâm xe.

  • Cấu trúc lốp: R-Radial và đường kính mâm xe là 16 inch. Nó khá tương đồng và mang dáng vẻ thể thao của nhiều dòng xe bán tải khác.

>> Xem thêm: Thông Tin Chất Lượng Về Lốp Xe Audi Q5

Lốp Joyroad  245/75 R16 – Hãy lốp tiêu chuẩn phù hợp kích thước lốp D-Max

Hãng Joyroad không chỉ nổi tiếng với các dòng lốp xe mà các sản phẩm liên quan tới cao su cũng khá là nổi tiếng. Được thành lập vào năm 2004, Joyroad đã nhanh chóng phát triển trở thành công ty dẫn đầu trên thị trường lốp xe. Cung cấp các loại lốp thay thế cho ô tô và xe tải trên toàn cầu.

Lốp Joyroad có giá cả phải chăng trong khi vẫn vượt tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn và tiện nghi. Với khả năng xử lý tuyệt vời và kỹ thuật sản xuất sáng tạo. Không có gì ngạc nhiên khi Joyroad đã trở thành một lựa chọn kinh tế. Kết hợp đó là sự lựa chọn trải nghiệm thời thượng với chiếc xe.

Sở hữu điểm nổi bật là độ bền cao, dẻo dai, lâu mòn. Khả năng bám đường tốt, nhất là khi chạy trời mưa, ổn định chạy tốc độ cao. Với thiết kế nhiều kiểu rãnh hoa lốp đẹp, cân bằng tốt. Joyroad luôn là ưu tiên lựa chọn số 1 cho các dòng xe bán tải nổi tiếng như Ford Ranger, D-max,…

Để phục vụ lựa chọn cho xe D-max, Joyroad cung cấp mẫu lốp Joyroad 245/75 R16 với giá rẻ chỉ khoảng 1.900.000VNĐ. Cùng chất lượng hoàn hảo được các chủ xe tin dùng. Có thể thấy trong phân khúc, đây là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo với các bác tài ưa chuộng lốp địa hình!

Thông tin liên hệ


: thaison1111
:
:
:
: