Đặt banner 324 x 100

Https://omicall.com/7-loi-ich-cua-giai-phap-tong-dai-voip-mang-lai-cho-doanh-nghiep/


Việc cập nhật những xu hướng mới, các giải pháp công nghệ thông tin để ứng dụng vào quy trình quản lý, chăm sóc khách hàng. Là một điều vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay. Phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà hành vi tiêu dùng của khách hàng dần thay đổi. Chất lượng sản phẩm sẽ thu hút khách hàng mới, nhưng chính chất lượng dịch vụ mới có thể giữ chân khách hàng. Kéo dài vòng đời mối quan hệ doanh nghiệp – khách hàng. Chính vì sức ảnh hưởng đó, tổng đài VoIP ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp. Từ chăm sóc khách hàng, đến quản lý đội ngũ nội bộ. Giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, tối ưu chi phí tối đa. Hãy xem tiếp bài viết dưới đây để biết 7 lợi ích của giải pháp tổng đài VoIP mang lại cho doanh nghiệp.

Tổng đài VoIP là gì?

VoIP là viết tắt của thuật ngữ Voice Over Internet Protocol (Giao thức thoại qua Internet). Tổng đài VoIP là hệ thống tổng đài khác hoàn toàn với tổng đài truyền thống. Sử dụng giao thức Internet hay còn gọi là nền tảng IP. Chính vì thế, doanh nghiệp có thể triển khai sử dụng hệ thống thông qua Internet, không giới hạn thời gian, địa điểm. Thay vì sử dụng những đường line, cáp (mạng viễn thông) vô cùng rườm rà. Thì cuộc gọi thông qua tổng đài VoIP được truyền qua đường mạng WAN, LAN, Internet.

Giải pháp tổng đài VoIP mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp sở hữu nhiều chi nhánh ở nhiều nơi khác nhau. Cần chăm sóc khách hàng và bán hàng qua di động.

7 lợi ích của giải pháp tổng đài Voip mang lại cho doanh nghiệp bạn

Giải pháp tổng đài VoIP đã thay thế tổng đài truyền thống một cách ngoạn mục. Bởi nó cung cấp cho doanh nghiệp những lợi ích. Mà những phương pháp truyền thống không thể mang đến được cho doanh nghiệp. Sau đây là 7 lợi ích nổi bật khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hệ thống tổng đài thông minh VoIP.

1. Tối ưu chi phí lên đến 50%

Hoạt động chỉ dựa trên Internet, tổng đài VoIP giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí “khổng lồ”. Để đầu tư cho lắp đặt, duy trì và bảo trì trang thiết bị, cơ sở hạ tầng vô cùng tốn kém. Ngoài ra, hệ thống sẽ dựa vào nhà mạng của khách hàng mà chuyển cuộc gọi ra thành cuộc gọi nội mạng. Giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí cước gọi.

2. Dễ dàng tiếp cận khách hàng

Hệ thống tổng đài VoIP nếu được triển khai trên thiết bị có đường truyền internet ổn định sẽ thực hiện được cuộc gọi hàng loạt. Hơn thế nữa, doanh nghiệp cũng có thể trả lời nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng cùng một lúc. Điều này, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng tức thời. Nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, sự chuyên nghiệp và giá trị thương hiệu.

3. Bán hàng kết hợp chăm sóc khách hàng

Giải pháp tổng đài VoIP đã tạo ra sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Khi nó cho phép doanh nghiệp tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM) vào hệ thống tổng đài. Nhân viên telesales có thể truy xuất được dữ liệu của khách hàng thông qua thông tin được lưu trữ từ các cuộc gọi cũ. Giúp quá trình chăm sóc khách hàng diễn ra suôn sẻ hơn.

4. Triển khai đa thiết bị

Một lợi ích khác đến từ giải pháp tổng đài VoIP là có thể hoạt động trên đa thiết bị, từ smartphone, tablet, laptop,… Doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng của mình ở bất kỳ đâu, không giới hạn không gian, địa điểm. Phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi, không để khách hàng của mình phải chờ đợi lâu.

5. Trả lời tự động

Thay vì những tiếng chuông “Tút, tút,…” nhàm chán, tổng đài thông minh VoIP. Đã mang lại cho doanh nghiệp một tính năng IVR (Trả lời tự động). Tính năng này sẽ điều hướng khách hàng theo từng nhu cầu khác nhau. Chẳng hạn như: “Nếu muốn gặp tư vấn viên, mời quý khách nhấn phím 1, bộ phận kinh doanh nhấn phím 2,…”

6. Mở rộng máy nhánh không giới hạn

Một lợi ích giúp thu hút sự chú ý cực lớn của giải pháp tổng đài VoIP là mở rộng máy nhánh tuỳ thích, không giới hạn. Không đòi hỏi quá nhiều điều kiện rườm rà, phức tạp, chi phí hợp lý. Đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô kinh doanh.

7. Trao đổi cuộc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí

Các cuộc gọi nội bộ để trao đổi thông tin giữa các phòng ban, các chi nhánh, văn phòng. Đều hoàn toàn miễn phí khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng tổng đài VoIP. Không cần là doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có thể sử dụng để tối ưu chi phí cước gọi.

Lời kết

Để doanh nghiệp bạn có thể vừa quản lý đội ngũ telesales, vừa tiếp thị và vừa bán hàng trên cùng một hệ thống. Hãy sử dụng ngay tổng đài VoIP ngay bây giờ. Bởi nó không chỉ giúp doanh nghiệp bạn quản lý nhân viên, tra cứu thông tin, kiểm soát cuộc gọi. Mà còn tiếp thị một cách hiệu quả hơn, bán hàng chuyên nghiệp hơn. Nâng cao sự tin tưởng cho khách hàng, uy tín của doanh nghiệp. Gia tăng độ nhận diện thương hiệu, giá trị thương hiệu. Những lợi ích của tổng đài VoIP mang lại thật hiệu quả phải không nào? Hãy trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

Xem thêm bài viết tại: 7 lợi ích của giải pháp tổng đài voip mang lại cho doanh nghiệp - OMICall

Thông tin liên hệ


: chauttn
:
:
:
: