Đặt banner 324 x 100

Quạt Công Nghiệp


Systemfan.vn – Chuyên sản xuất quạt công nghiệp, quạt hút công nghiệp, quạt cho nhà cao tầng, quạt sủ dụng trong các nhà xưởng… chất lượng theo công nghệ châu âu. Là lựa chọn số 1 của các chủ doanh nghiệp và nhà thầu.
PHÂN BIỆT CÁC LOẠI QUẠT CÔNG NGHIỆP
Khái niệm quạt công nghiệp là một từ chuyên ngành chỉ các loại quạt có công suất lớn, tuy nhiên khi nhắc đến quạt công nghiệp thì nhiều người nghi ngay những loại quạt cây đứng hoặc treo tường ở các nhà hàng. Trên thực tế quạt công nghiệp là từ ngữ chuyên ngành chỉ chung cho các loại quạt có công suất lớn trong đó có các loại quạt công nghiệp sau:
+ Quạt công nghiệp dùng cho đời sống thường ngày: như quạt làm mát, quạt treo tường, quạt thổi đá, quạt thổi nước…
+ Quạt công nghiệp dùng trong ngành công nghiệp: đây chính là loại quạt công nghiệp mà Systemfan sản xuất, với công xuất lớn, hình dạng lớn từ nhứng loại bằng cái mâm cơn cho đến kích thước bằng cả ngôi nhà, dùng để Thông Gió, Thoát khí, lưu chuyển không khí, hút bụi, hút khói…. Được ứng dụng nhiều trong các nhà xưởng, các lò gạch, lò hơi, công ty sản xuất đồ gỗ, sản xuất sắt thep, sản xuất sơn….
Quạt công nghiệpSystemfan sản xuất có hai loại Quạt hút công nghiệp hoặc quạt thổi công nghiệp, tùy thuộc vào mục đích sủ dụng mà Systemfan thiết kế công xuất và chiều hút thổi theo nhu cầu.
Quạt hút công nghiệp loại kể trên có rất nhiều tác dụng, như sủ dụng trong hệ thống hút bụi, hệ thống xử lí khí thải, quạt hút lò hơi, quạt hút khói để phòng cháy chữa cháy, quạt thông gió….
Quý khách mở nhà xưởng, hay vận hàng lò gạch, lò hơi, xưởng gỗ…. thì không thể thiếu loại quạt này, ưu điểm của quạt công nghiệp, quạt hút công nghiệp là độ bền cao, chịu nhiệt cao, có thể thu gom bụi để tái sủ dụng, giúp môi trường làm việc trở nên trong lành, mát mẻ, bảo về máy móc và sức khỏe người lao động.
Nếu quý khách cần lắp đặt, thiết kế hãy liên hệ Systemfan – Công ty hiện tại đang sử hữu công nghệ sản xuất hiện đạt nhất Việt Nam, Thị Phần Số 1 và được nhiều khách hàng tin dùng.
Mọi chi tiết xin liên hệ tới số Hotline để được tư vấn
Địa chỉ: Khu Biệt Thự NV11, KĐT Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì - Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 098.151.2866
Email: hoangduc@systemfan.vn
Website: https://systemfan.vn
Google Map: https://goo.gl/maps/aFkS4YH2ejguprRJ8
Link Sản Phẩm: https://systemfan.vn/quat-cong-nghiep

 

Thông tin liên hệ


: systemfan12
:
:
:
: