Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng chế phẩm vi sinh Biob


Bạn đang muốn mua chế phẩm vi sinh Biob ? Bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua chế phẩm vi sinh Biob chính hãng ? Chế phẩm Biob giá như thế nào ? Cách sử dụng chế phẩm vi sinh Biob ra sao ? Những băn khoăn đó sẽ được giải đáp ở bài viết sau. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Chế phẩm vi sinh Biob là gì ?
Đây là chế phẩm vi sinh hữu cơ được dùng trong môi trường thủy canh. Sản phẩm này có tác dụng diệt trừ sâu bệnh hiệu quả. Kích thích sự phát triển của cây trồng. Chế phẩm Biob có thành phần chủ yếu là các vi sinh Bacillus thuringiencis. Đây là những vi sinh có lợi giúp loại bỏ những côn trùng, sâu bệnh gây hại cho cây trồng.

[​IMG]
Chế phẩm sinh học BIOB
Ưu điểm của chế phẩm vi sinh Biob ?
  • Ngăn ngừa nấm bệnh gây hại cho cây trồng.
  • Dùng được cho nhiều loại rau, hoa màu khác nhau.
  • Dùng hàng ngày cũng không ảnh hưởng đến cây trồng.
  • Tưới ở nhiều thời điểm khác nhau trong ngày đều được
  • Dễ sử dụng vì sản phẩm không mùi.
  • Phù hợp với các mô hình nông nghiệp và canh tác.
Cách sử dụng chế phẩm vi sinh Biob
  • Pha 1 gói Biob với 100 - 200 lít nước, Phun đều trên tán hoặc tưới gốc.
  • Phu vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn.
  • Có thể trộn thêm chất bám dính sinh học để cho hiệu quả cao hơn.
  • Phun khi sâu bệnh mới xuất hiện để mang lại hiệu quả cao nhất.
[​IMG]
Thuốc trừ sâu Biob
>>> Tham khảo thêm : Chế phẩm sinh học Biob có tốt không ?

Chế phẩm Biob giá như thế nào ?
Sản phẩm này là một trong những chế phẩm sinh học diệt trừ sâu bệnh hiệu quả được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Trên thị trường sản phẩm này đang được rất nhiều đơn vị phân phối. Mỗi một đơn vị có giá thành khác nhau. Hiện Ateso là một trong những đơn vị phân phối chế phẩm Biob chính hãng. Được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm của công ty chúng tôi trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Trước khi bán ra thị trường nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Giá của sản phẩm thường đi đôi với chất lượng sản phẩm. Vì thế bạn nên mua hàng ở những đơn vị uy tín để có giá thành tốt cùng với sản phẩm chất lượng. Không nên mua hàng ở những của hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để mua hàng chính hãng và có giá tốt nhất. Hãy liên hệ Hotline 0855 111 011 nhân viên của Ateso sẽ tư vấn và báo giá chi tiết cho bạn nhé.

Ateso - Địa chỉ phân phối chế phẩm Biob chính hãng
Hiện nay trên thị trường Công ty Ateso luôn là điểm đến đáng tin cậy cung cấp các giải pháp nông nghiệp. Giúp bà con đạt hiệu quả cao trong việc canh tác và chăm sóc cây trồng. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Đã mang đến rất nhiều giải pháp hữu hiệu cho nhiều mô hình nông nghiệp khác nhau. Vì vậy lựa chọn Ateso để mua các sản phẩm vi sinh hữu cơ là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Các sản phẩm mà Ateso cung cấp hiện nay có thể kể đến như viên sủi nano tricho, nano s.emdịch sachitrùn quế duy hảibột diệt khuẩn aqua pro. Đây đều là những sản phẩm hỗ trợ bà con rất đắc lực trong việc kích thích sự phát triển của cây trồng.

[​IMG]
Chế phẩm sinh học BIO - B
Nếu bạn chưa tìm được đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng. Hãy đến cửa hàng của chúng tôi để mua cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NÔNG NGHIỆP ATESO

Địa chỉ: Số 154 Nguyễn Trãi, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
Tel: 02386 555 222 - 0855 111011
Email: atesovn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: ateso
:
:
:
: